Thứ năm 28/03/2024 16:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Naviland gấp rút hoàn thiện dự án Roxana Plaza và chính thức công bố giá bán

16:39 | 16/06/2021

(Xây dựng) - Sử dụng những trang thiết bị chất lượng cao với tính năng được đặt lên hàng đầu, nội thất cao cấp đúng chủng loại, quy cách nhãn hiệu cùng tiện ích hoàn hảo, Roxana Plaza xứng đáng được lựa chọn là điểm an cư hấp dẫn cho khách hàng quan tâm tìm kiếm.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Toàn cảnh dự án Roxana Plaza.

Dự án Roxana Plaza được hợp tác và đầu tư vốn xây dựng bởi Công ty CP Naviland (Công ty Naviland). Đơn vị thiết kế chính của dự án là Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Phần mềm xây dựng RDS (Công ty RDS) - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cho nhiều dự án cao tầng tiên phong trong nước, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Công ty Naviland đã chọn Công ty RDS tham gia tư vấn ngay giai đoạn dự án là khu đất trống. RDS đã tư vấn chủ đầu tư chọn giải pháp thiết kế an toàn đảm bảo đúng các điều kiện về kỹ thuật theo quy chuẩn xây dựng Việt Nam, phù hợp cho dự án Roxana Plaza.

Đơn vị tư vấn giám sát chất lượng công trình cho dự án là Công ty CP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty ACCCO). ACCCO tiền thân là công ty trực thuộc Bộ Xây dựng, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giám sát, tư vấn các dự án từ chất lượng đến các quy chuẩn quan trọng trọn dự án, đảm bảo đủ điều kiện về hồ sơ kỹ thuật nghiêm thu hoàn công, đưa dự án vào vận hành theo quy chuẩn, quy định của pháp luật.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 9/14, khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Roxana Plaza nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13 - trục đường đẹp và đắc giá nhất tỉnh Bình Dương, giáp ranh cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh với các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ đây di chuyển đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 15 phút đến 20 phút. Ngoài ra, dự án còn sở hữu 03 mặt hướng sông cùng cảnh quan thiên nhiên cây xanh rộng lớn.

Được triển khai xây dựng năm 2018, dự án có thiết kế gồm 02 khối: Khối thương mại dịch vụ cao 29 tầng nổi, 01 tầng hầm; khối chung cư cao 32 tầng. Trong đó khối đế 04 tầng, khối tháp cao 28 tầng với tổng số căn hộ là 1.136.

Dự án được thiết kế khoa học với diện tích từ 50,21m2 đến 87m2 mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Đặc biệt, 100% các căn hộ tại Roxana Plaza đều có tầm nhìn hướng ra sông, không gian xanh và Đại lộ Bình Dương. Tất cả các căn hộ được thiết kế với những ô cửa lớn, thông thoáng, không chỉ mang đến không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên đến mọi góc trong căn hộ, mà còn giúp cư dân ngắm nhìn khung cảnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh lung linh về đêm.

Với tiêu chí hàng đầu là mang lại sự thoải mái nhất dành cho những cư dân sinh sống tại đây, chủ đầu tư Naviland đã rất tâm huyết từ những ý tưởng kiến trúc ban đầu cho đến thiết kế vận hành của cả tòa nhà, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, cùng đầy đủ các giá trị tiện ích dịch vụ như: Dịch vụ phòng 24/7, khu vui chơi giải trí, cà phê thư giãn, hồ bơi chân mây, nhà hàng phong cách Á - Âu, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sky bar…, cùng hệ thống thang máy hiện đại được nhập khẩu nguyên khối từ Nhật (Mitsubishi 6 bộ), từ Đức (Thang Erick 5 bộ) và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động hiện đại đạt chuẩn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Thuận An.

Với mục tiêu đảm bảo cho mọi cư dân sinh sống tại Roxana Plaza có môi trường sống lành mạnh, an ninh nhất, chủ đầu tư Naviland định hướng sẽ lựa chọn các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà như: Savista và Nozumi là 02 đơn vị có uy tín quản lý vận hành bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, dịch vụ vệ sinh, quản lý chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, vận hành bảo trì, bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà.

Mặt khác, trong suốt quá trình đầu tư xây dựng Roxana Plaza, chủ đầu tư đã nghiêm ngặt thực hiện khâu giám sát công trình, đảm bảo thi công đúng hồ sơ thiết kế kỹ thuật đã được phê duyệt và đảm bảo chất lượng đúng đã cam kết.

Với hệ thống máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từng vật liệu đầu vào cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công trình dự án luôn nghiêm túc từng chi tiết với mong muốn mang đến không chỉ là căn hộ đơn thuần mà còn là tổ ấm “An cư - Lạc nghiệp - An toàn - Hạnh phúc” cho gia chủ.

Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến giá nhân công, vật tư, chi phí vận chuyển đều tăng từ 36% - 40%, làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thi công dự án. Các thành phần thiết bị máy móc quan trọng, hệ thống thang máy nhập khẩu bị ngưng trệ do tàu thuyền không hoạt động, đa số công nhân bị hạn chế đi lại, không thể tiếp tục công việc. Thậm chí có cả nhóm lao động phải cách ly do có tiếp xúc F1, F2; các loại vật tư mua từ miền Bắc, nhập khẩu bị hạn chế, chậm trễ giao thương.

Vì vậy, tổng mức đầu tư dự án tính đến thời điểm này đã đội lên là 1.500 tỷ đồng, tăng 25% đến 30% của dự án so với giá bán gốc ban đầu từ chủ đầu tư là từ 15,5triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT (chưa gồm chi phí quảng cáo bán hàng,..).

Với quyết tâm cao độ và niềm tin mang đến sự đảm bảo cho khách hàng, chủ đầu tư Naviland rất mong được sự chia sẻ, đồng hành của tất cả khách hàng. Chính sự chia sẻ cảm thông, động viên của khách hàng sẽ là sự khích lệ quý báu để tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Naviland vượt qua khó khăn.

Hiện dự án Roxana Plaza đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để sớm bàn giao cho khách hàng theo những điều khoản ký kết trong hợp đồng.

Một số hình ảnh hoàn thiện thực tế tại dự án:

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của dự án.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Hệ thống báo cháy được lắp đặt đầy đủ đến các phòng.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Các phòng đều có ban công và cửa sổ nhìn ra thông thoáng.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Từ phòng khách vào các phòng ngủ.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Sàn nhà được lát bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Khu bếp đã hoàn thiện.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban 307989
Trang thiết bị lắp đặt trong nhà vệ sinh chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin về Roxana Plaza, khách hàng vui lòng liên hệ: 0929.298.568

Phương Mai - Minh Anh

Theo

Từ khóa: #Roxana Plaza
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load