(Xây dựng) - Sở hữu mô hình đô thị tích hợp với hệ thống không gian cây xanh, mặt nước và hệ sinh thái tiện ích all in one, Mizuki Park được đánh giá là chốn an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo Ngân hàng Thế giới, nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất châu Á, khoảng 1,4 triệu người/năm. Tầng lớp trung lưu thế hệ mới là những người thành công trong sự nghiệp, vững tài chính, đồng thời định hình được phong cách sống riêng của mình, từ đó tác động mạnh mẽ đến xu hướng tiêu dùng, rõ nét nhất chính là cách chọn nơi an cư.
Một không gian sống tiện nghi giờ đây là chưa đủ, giới trung lưu đặt ra yêu cầu cao về một nơi an cư như nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng, tận hưởng cuộc sống. Nói cách khác, đầu tư cho nhà ở là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và trải nghiệm của cả gia đình. Đó cũng chính là lý do ngày càng nhiều khái niệm như “staycation”, “homeliday” hay “wellness” trở nên thịnh hành.
Ghi nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều dự án đã sớm nắm bắt xu hướng này và tích hợp các tiện ích để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, vì diện tích hạn chế và quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, không phải dự án nào cũng đủ điều kiện để phát triển theo tiêu chí “nghỉ dưỡng tại gia” mà giới trung lưu thế hệ mới mong muốn.
Theo đó, Mizuki Park được Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (Modern Township) của quốc tế, nơi cư dân có thể sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm nhằm kiến tạo nên môi trường sống chất lượng cho cư dân với đa dạng sản phẩm vừa sức mua.
Với quy mô lên đến 26 ha và được bao bọc bởi sông nước, Mizuki Park sở hữu nhiều ưu thế đắt giá để kiến tạo không gian sống chất lượng cao, chăm chút cho từng trải nghiệm của cư dân. Phát huy tối đa lợi thế bên sông nước, tại Mizuki Park, chủ đầu tư đã dành hẳn 71% diện tích cho tiện ích và không gian xanh. Diện tích mảng xanh dự án lên đến hơn 100.000 m2, 17.000 m2 kênh đào cùng các công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, đường dạo bộ… giúp cư dân luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng khi trở về nhà.
Đan cài cùng mảng xanh là chuỗi tiện ích phong phú, hoàn chỉnh từ tiện ích biệt lập ở các cụm căn hộ như hồ bơi, phòng gym, thư viện, phòng giải trí, khu BBQ… cho đến hệ tiện ích cao cấp của khu đô thị như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, café,…
Thời gian qua, Nam Long tiếp tục gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua chiến lược phát triển hạ tầng tiện ích bên trong khu đô thị. Nhiều thương hiệu dịch vụ phổ biến như Kingfoodmart, Tib restaurant, Trung Nguyên... lần lượt "đổ bộ" về Mizuki Park, đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí thường nhật của cư dân.
Một điểm cộng nổi bật của mô hình khu đô thị tích hợp mang thương hiệu Nam Long nói chung và Khu đô thị Mizuki Park nói riêng đó chính là những hoạt động cộng đồng luôn được chú trọng. Các hoạt động này vừa tạo sân chơi cho cư dân, vừa tạo thêm giá trị cho đô thị, kết nối cộng đồng. Sự giao hòa giữa thiên nhiên xanh và tiện ích hiện đại mở ra những trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn cho cư dân tại khu đô thị này.
Bên cạnh tiện ích dịch vụ và uy tín chủ đầu tư, Mizuki Park còn có lợi thế về giá bán so với những dự án khác mở bán tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trong khi những dự án cao cấp khác ở khu Đông như Eaton Park (Thủ Đức) có giá gần 120 triệu đồng/m2, các căn hộ Mizuki Park chỉ có giá từ 46 triệu đồng/m2 nhưng vẫn sở hữu tiện ích dịch vụ cao cấp.
Ngoài ra Mizuki Park còn hỗ trợ người mua nhà với phương thức thanh toán ưu đãi. Các sản phẩm căn hộ thuộc Mizuki Park đang được ưu đãi chính sách “Mua nhà ở ngay”, khách hàng được tặng 1 gói nội thất cao cấp lên đến 500 triệu đồng để hoàn thiện tổ ấm, về an cư tại Flora Panorama ngay trong năm mới.
Với chính sách “An nhàn thanh toán”, người mua chỉ cần có 30% giá trị căn hộ và thanh toán thành nhiều đợt đến khi nhận nhà (tháng 12/2024). Ngân hàng cho vay lên đến 70%, không trả gốc trong 2 năm, chỉ trả lãi suất cố định 2%/năm trong 24 tháng – khoảng 4 triệu đồng/tháng.
Mức giá hợp lý ban đầu, kết hợp chính sách bán hàng linh hoạt hứa hẹn mang đến giải pháp tài chính toàn diện, đảm bảo tính dễ sở hữu và dễ chi trả cho người mua. Chủ đầu tư cũng đang mở rộng hợp tác cùng các đối tác cung cấp nội thất, tung ra những ưu đãi độc quyền cho khách hàng an cư tại các khu đô thị.
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nam Long ghi dấu ấn với 11 khu đô thị được quy hoạch chỉn chu, môi trường sống tiện nghi và chất lượng như: Akari City, Izumi City... Trong đó Mizuki Park sau hơn 5 năm triển khai đã trở thành 1 trong 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam (do Tạp chí Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam bình chọn). Hơn 3.600 gia đình đã về an cư, mang đến sức sống mới tại khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh.
Kim Anh
Theo