Thứ tư 01/05/2024 11:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Miss Sake Việt Nam 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng

09:36 | 19/05/2023

(Xây dựng) - Sau khi trải qua các vòng thi sơ loại, sơ khảo và bán kết của cuộc thi Miss Sake Việt Nam, đêm chung kết với 20 thí sinh sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 28/5 tới đây.

Miss Sake Việt Nam 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng
20 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi.

Chặng đường đua nhan sắc của cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 đã dần đi đến những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho đêm chung kết đầy hoành tráng và vô cùng rực rỡ tại khách sạn khách Sạn Mikazuki Đà Nẵng. 20 cô gái xinh đẹp nhất sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi để so tài và tìm ra người đạt giải cao nhất hội tụ đủ yếu tố Tâm - Tài - Sắc. Cuộc thi là cơ hội để giúp các chị em phụ nữ tỏa sáng và hoàn thiện chính mình. Người được lựa chọn sau sự kiện 2023 Miss Sake Vietnam sẽ trở thành một trong những đại sứ góp phần gắn kết hơn mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Nhật và xúc tiến thương mại giữa hai nước.

Hiện nay, các thí sinh đã hoàn thành các phần thi đánh giá và tập huấn đến từ các mentor hàng đầu về nhiều lĩnh vực khác nhau … Với sự hoàn thiện chính mình qua từng chặng đường, các thí sinh ngày càng chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị danh giá cũng như được đông đảo khán giả biết tới.

Miss Sake Việt Nam 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng
Hoa hậu Lương Thị Thuỳ Dung.

Về kỹ năng Catwalk - huấn luyện viên Tạ Mạnh Tưởng - Giám đốc nghệ thuật đào tạo chia sẻ các thí sinh đã trải qua các phần huấn luyện các dáng đi, dáng đứng cơ bản như: bước xoay tròn, xoay lật và xoay chéo chân. Các thí sinh đã dành nhiều thời gian để chăm chú học theo sự hướng dẫn của các chuyên gia, có một số thí sinh từng có kinh nghiệm dự thi các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp cũng tỏ ra rất chú ý mà không hề lơ là. Điểm nhấn của buổi tập luyện, đó là ngoài kỹ năng catwalk, các thí sinh còn được học cách đối diện với bạn cùng thi của mình để học cách tự tin và tạo cho mình phong thái riêng khi trình diễn. Những kỹ năng này giúp cho các cô gái nhút nhát phần nào trở nên tự tin và mạnh dạn hơn khi đối diện với ban giám khảo cũng như trình diễn trên sân khấu đêm chung kết với hàng nghìn con mắt dõi theo.

Đội ngũ mentor uy tín, tài năng của chương trình cũng là nhân tố tạo nên sức hút, “bảo chứng” cho việc mài dũa, phát triển các thí sinh ngày một tỏa sang hơn: Chuyên gia trang điểm Lê Thu Trang, kỹ năng Interview của MC Huệ Chi - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, tập huấn về kỹ năng hình thể do mentor Vũ Hồng Yến - chuyên viên đào tạo Yoga đào tạo….

Chưa dừng lại ở đó, top 20 thí sinh vào đêm chung kết của cuộc thi cũng được trải qua phần tập huấn về kỹ năng về văn hóa trà đạo, ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Toshi Fusion và kỹ năng dùng tiệc tại nhà hàng rượu vang Luxury do chính mentor Tô Quỳnh Mai đào tạo. Với kỹ năng diễn xuất trước ống kính sẽ do diễn viên Hà Thị Thu Hương - Đại sứ hình ảnh cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 trực tiếp hướng dẫn.

Đêm chung kết của cuộc thi vào ngày 28/5/2023 đã đến rất gần. Để có thể tìm ra thí sinh tài năng nhất, phù hợp cho ngôi vị cao nhất đêm Chung kết 2023 Miss Sake Việt Nam không thể không nhắc tới đội ngũ Ban giám khảo quyền lực. Đặc biệt, trong danh sách ban giám khảo của chương trình xuất hiện những “bông hồng thép” xinh đẹp, tài năng. Một trong những nữ giám khảo được ban tổ chức hé lộ bao gồm: Bà Onishi Mika – Đại diện Hiệp hội Miss Sake Nhật Bản, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung, CEO Lê Thị Lụa - Giám đốc Công ty cổ phần T.A.M Tokyo Adachi Shikahama và đại sứ hình ảnh diễn viên Hà Hương.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong cuộc thi, bà Onishi Mika được truyền thông chú ý bởi phong thái điềm đạm và kiến thức sâu rộng trong việc am hiểu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản. Là đại diện của Hiệp hội Miss Sake quốc tế, bà Onishi Mika chia sẻ: Đây không phải lần đầu tiên bà được xuất hiện ở vị trí Ban giám khảo cuộc thi Miss Sake tại Nhật Bản và trên thế giới. Tuy nhiên mang cuộc thi đến Việt Nam, bà Onishi Mika vô cùng choáng ngợp trước vẻ đẹp đầy sức sống của những cô gái Việt Nam. Do đó việc “cầm cân nảy mực”, lựa chọn được thí sinh xứng đáng nhất không hề dễ dàng.

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được biết đến không chỉ cô vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á mà còn biết đến là CEO thương hiệu làm đẹp DRB. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, hoa hậu Lương Thị Thùy Dung tự tin sẽ đồng hành cùng ban giám khảo tìm ra những thí sinh sáng giá mà 2023 Miss Sake Vietnam tìm kiếm.

Miss Sake Việt Nam 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng

Giám khảo Lê Lụa đến với 2023 Miss Sake Vietnam bằng tình yêu và sự hiểu biết sâu sắc về đất nước, con người xứ sở hoa anh đào. Bà là CEO của một thương hiệu lớn có màu sắc Nhật Bản: Công ty cổ phần T.A.M Tokyo Adachi Shikahama và sở hữu một nhà hàng có tên Vietnam Sky Restaurant ngay tại trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Giám khảo Lê Lụa mong muốn không chỉ giúp sức cùng chương trình tìm thấy cô gái sáng giá góp phần kết nối văn hóa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, mà còn có thể phát triển sâu rộng hơn quan hệ giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực.

Diễn viên Hà Hương là gương mặt vô cùng quen mặt với khán giả Việt với vai diễn “Nguyệt thảo mai” trong bộ phim truyền hình đình đám “Phía trước là bầu trời”. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, diễn viên Hà Hương cũng sở hữu những hiểu biết tuyệt vời về văn hóa Nhật Bản. Bằng sự duyên dáng, thông minh của mình và quá trình đào tạo kỹ năng cho các thí sinh, diễn viên Hà Hương chính là một trong những vị giám khảo sẽ góp phần quyết định ai là người được chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Liệu sẽ còn vị giám khảo bất ngờ nào lộ diện? Cuộc thi 2023 Miss Sake Vietnam đã đi tới chặng đường cuối cùng quan trọng nhất. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành, chờ đợi những thông tin của chương trình và cổ vũ cho các thí sinh tài năng của 2023 Miss Sake Vietnam.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Xúc động Chương trình “Đất nước trọn niềm vui”

    (Xây dựng) - Tối 25/4, tại Nhà Hát lớn Hà Nội diễn ra Chương trình “Đất nước trọn niềm vui” do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Chương trình có sự tham gia của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty Cổ phần lọc hóa Dầu Bình Sơn.

    22:40 | 27/04/2024
  • Chương trình "Đất nước trọn niềm vui": Khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước

    (Xây dựng) - Tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”, chương trình là dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

    22:39 | 27/04/2024
  • Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Theo đại diện Tập đoàn TTP, chủ đầu tư dự án SafaBay cho biết, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại thành phố Cẩm Phả, là dịp quảng bá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và điểm đến Quảng Ninh sôi động, hấp dẫn trong dịp cao điểm nghỉ dưỡng màu hè năm nay.

    22:16 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Tràng An sẽ tiếp tục đóng vai trò hình mẫu phát triển ổn định, có trách nhiệm cho thế hệ mai sau

    (Xây dựng) – Đó là nhấn mạnh của Trưởng Đại diện văn phòng UNESCO tại Hà Nội Jonathan Baker trong Hội thảo khoa học quốc tế “Phát huy vai trò, giá trị Di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An trong xây dựng Đô thị Di sản thiên nhiên kỷ và kết nối các thành phố di sản thế giới”.

    19:05 | 27/04/2024
  • Bắc Ninh: “Giai điệu tự hào” vùng Kinh Bắc

    (Xây dựng) - Tối 26/4, tại hồ Vua Bà, khu Viêm Xá, phường Hòa Long, thành phố Bắc Ninh đã diễn ra chương trình hát dân ca Quan họ Bắc Ninh trên thuyền với chủ đề "Giai điệu tự hào".

    15:12 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An – Di sản kép đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Tối 26/4, tỉnh Ninh Bình đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới.

    12:21 | 27/04/2024
  • Khai mạc Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề "Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai".

    11:10 | 27/04/2024
  • Quảng Trị: Lễ hội “Thống nhất non sông” - Tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc

    (Xây dựng) – Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 52 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Trị (01/5/1972 - 01/5/2024), ngày 30/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (Quảng Trị) sẽ diễn ra Lễ hội “Thống nhất non sông” năm 2024.

    10:51 | 27/04/2024
  • Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

    20:14 | 26/04/2024
  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

    20:15 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load