Thứ bảy 27/04/2024 11:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mallorca River City: Sống trọn cùng những tiện ích đẳng cấp

09:43 | 21/10/2020

(Xây dựng) - Không chỉ có vị trí đắc địa, Mallorca River City còn thu hút khách hàng bởi không gian trong lành, những dịch vụ và tiện ích được xây dựng để mang lại cuộc sống đẳng cấp và chất lượng bậc nhất.

mallorca river city song tron cung nhung tien ich dang cap

Nhu cầu sống không ngừng thay đổi đang tạo nên những xu thế mới trên thị trường bất động sản, trong đó những dự án bất động sản ven sông, chú trọng phát triển những giá trị xanh bền vững, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và an toàn cho sức khỏe được ưu tiên hơn bao giờ hết.

Với việc sở hữu vị thế đắc địa tại khu vực sông Cổ Cò, dự án Mallorca River City mang đến cho người sử dụng nguồn không gian vô cùng thoáng mát, trong lành, khí hậu ôn hoà và thoải mái, hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi gia đình.

Dự án được biết đến như một "siêu dự án" khu đô thị với quy mô 29ha trải dài 650m ven sông Cổ Cò thơ mộng và trở thành "tiêu điểm" hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư trong nửa cuối năm 2020. Khu đô thị Mallorca River City đang trở thành khu vực đáng sống với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

mallorca river city song tron cung nhung tien ich dang cap

Được phát triển theo concept là vùng đất đẹp ven sông với chủ đề “thành phố tình yêu”, Mallorca River City hướng đến việc xây dựng một không gian sống đẳng cấp, hệ thống cảnh quang đẹp là biểu tượng của của cuộc sống lãng mạn, thư thái và tiện nghi. Concept được thể hiện rõ nét thông qua mẫu nhà tại phân khu villas ven sông, các tiện ích trong dự án, trong đó sẽ tập trung phát triển chính khu quảng trường ven sông.

Khu đô thị Mallorca River City được quy hoạch theo lối kiến trúc Địa Trung Hải hướng đến phát triển một không gian sống xanh bền vững, mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho cư dân. Chính vì vậy, trong dự án này, chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích để xây dựng các chuỗi không gian tiện ích, cây xanh, công viên, quảng trường. Kiến tạo một cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân tại Mallorca River City.

Nơi con người được tận hưởng những tiện ích sống hiện đại và đẳng cấp, tiếng chim hót bên ô cửa sổ, tiếng trẻ con cười đùa bên bể bơi, dạo bước giữa công viên xanh mát hay thoải mái cùng gia đình tận hưởng không khí tự nhiên trong lành ven sông.

Villa được xây dựng theo phong cách phóng khoáng, trẻ trung, lãng mạn theo phong cách santorini (kiến trúc Địa Trung Hải). Đây là phong cách kiến trúc phù hợp và đặc trưng của các vùng đất ven biển, ven sông.

mallorca river city song tron cung nhung tien ich dang cap

Điểm nhấn nổi bật của dự án là khu vực quảng trường rộng lớn chạy dọc theo mép sông và xuyên suốt toàn dự án. Vì vậy, để làm nổi bật concept của dự án, khu vực quảng trường được triển khai chia thành nhiều khu vực theo các chủ đề khác nhau.

Quảng trường nhạc nước được triển khai tại khu vực quảng trường trung tâm của dự án. Sự kết hợp của nghệ thuật ánh sáng, nước và cảnh quang cây xanh sẽ tạo nên một không gian lãng mạn và nghệ thuật cho dự án.

Bên cạnh đó là công viên vui chơi giải trí trẻ em, nơi mà các gia đình yên tâm để con em mình thỏa sức vui chơi, giải trí, phát triển thể chất và hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ học tập vất vả.

Yếu tố sức khỏe cộng đồng luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu và công viên gym được hình thành lên từ đó. Sau một ngày làm việc vất vả, một tuần căng thẳng với những bộn bề cuộc sống, cư dân tại dự án Mallorca như được thư giãn, giảm stress khi đi dạo, tập thể dục tại công viên gym trong không khí trong lành của thiên nhiên.

mallorca river city song tron cung nhung tien ich dang cap

Và những tiện ích khác như khu spa, massage thư giãn, khu nhà hàng, quán café đẳng cấp, phòng khám, trường học liên cấp đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, được đảm bảo nghiêm ngặt về các yếu tố kỹ thuật, an toàn để đem đến cho cư dân tương lai những trải nhiệm hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load