Chủ nhật 03/11/2024 04:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

15:18 | 21/07/2023

(Xây dựng) - Là đơn vị tiên phong trong ngành Vật liệu xây dựng, AMACCAO cung cấp đa dạng các giải pháp cấu kiện bê tông đúc sẵn như cấu kiện nhà lắp ghép, cọc, cừ, kè, dầm kèo hay cấu kiện đặc biệt khác.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Cấu kiện bê tông đúc sẵn ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, nhà cao tầng hay các công trình đặc thù khác nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực, rút ngắn thời gian thi công, tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống cháy vượt trội của công trình... Giải pháp này thay thế và đáp ứng tốt hơn phương án bê tông tại chỗ hay kết cấu thép trong nhiều trường hợp.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Với cột, dầm, tấm sàn, tấm tường, hàng rào bê tông đúc sẵn, các sản phẩm của AMACCAO không chỉ có khả năng chịu lực tốt, chống ẩm, chống cháy mà còn giúp giảm thời gian thi công, tiết kiệm từ 10-15% chi phí xây dựng cho chủ đầu tư.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Với lõi thang máy, nếu dùng phương pháp truyền thống đổ ván khuôn tự leo mất tới 7 ngày để thực hiện xong một ô thang một tầng, thì hiện tại, chủ đầu tư chỉ cần 3 ngày với giải pháp sản xuất lõi thang máy đúc sẵn của AMACCAO.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Các cấu kiện bê tông đúc sẵn của AMACCAO sản xuất đều đạt MAC cao, đảm bảo chịu lực tốt, bề mặt mịn đẹp giúp tiết kiệm chi phí hoàn thiện. AMACCAO dự kiến tiếp tục phát triển phương án cấu kiện bê tông lắp ghép lõi thang máy, lõi thang bộ cho tất cả các dự án. Từ đó hướng đến cung cấp giải pháp sản xuất các hộp kỹ thuật có kích thước lớn; các lò, ống khói hay trụ, tháp lai cho các dự án điện gió, nhiệt điện, điện rác…

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Sản phẩm cọc bê tông ly tâm PHC của công ty ứng dụng đa dạng trong việc gia cố nền móng trong các công trình dân dụng, công nghiệp, cầu cảng. Đây cũng là doanh nghiệp thuần Việt đầu tiên xuất khẩu thành công cọc ly tâm ra nước ngoài.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Cọc cừ ván SW dự ứng lực AMACCAO có nhiều tính năng vượt trội như cường độ chịu lực cao nhờ tiết diện dạng sóng và đặc tính dự ứng lực làm tăng độ cứng, khả năng chịu lực của ván, giảm trọng lượng cho công trình, thi công dễ dàng. Đây là sản phẩm đặc thù nên đòi hỏi kỹ thuật cao, thẩm mỹ đẹp, quá trình sản xuất phải được kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu. AMACCAO hiện sản xuất tất cả các loại cừ ván có kích thước từ SW300 đến SW1200 theo tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành cạnh tranh.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Nhà máy này còn sản xuất các tấm kè phẳng, tấm trồng cỏ, tấm kè phá sóng… sử dụng kè cho các công trình sông, hồ, mương thuỷ lợi, kênh dẫn nước, các khu resort nghỉ dưỡng, khu đô thị ven biển... vừa đảm bảo độ bền, kéo dài tuổi thọ công trình hàng trăm năm, vừa mang lại độ thẩm mỹ cao.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Riêng sản phẩm cừ H dự ứng lực có thể thay thế thi công tường vây barrette truyền thống tại các công trình ngầm. Với lợi thế của một tổ hợp các nhà máy sản xuất lớn, AMACCAO có thể sản xuất cừ chữ H dài 23m - dài kỷ lục trên thị trường.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Bên cạnh đó, nhà máy cũng cung cấp ra thị trường sản phẩm dầm cầu bản, dầm I, dầm super T với khả năng chịu uốn, nén cao, đóng vai trò thành chịu lực trong các kết cấu cầu.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

AMACCAO là đơn vị tiên phong tại Việt Nam có khả năng sản xuất các sản phẩm cấu kiện bê tông đặc thù, là “hàng hiếm” tại Việt Nam bởi không phải doanh nghiệp nào cũng sản xuất và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe. Điển hình như tấm vỏ hầm segment hay tấm bê tông cốt sợi thủy tinh (GRC) đạt tiêu chuẩn quốc tế với yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật khắt khe, độ chính xác cao, dung sai kích thước cho phép chỉ ± 0,5mm, đảm bảo tuổi thọ công trình kéo dài hàng trăm năm.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Bên cạnh các sản phẩm trên, AMACCAO còn sản xuất cấu kiện hạ tầng giao thông như cống, rãnh, hào, hố ga, hố thu. Ngoài ra AMACCAO sẵn sàn sản xuất “may đo” sản phẩm theo nhu cầu của từng chủ đầu tư, chủ dự án.

Loạt cấu kiện bê tông từ phổ thông đến “hàng hiếm” của AMACCAO

Nhờ việc sản xuất số lượng lớn, AMACCAO có thể đáp ứng đơn hàng lớn với tốc độ cung ứng nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật vượt trội, đạt tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp đa dạng công trình tại Việt Nam cũng như xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://amaccaopile.com.vn/san-pham/

Hotline: 097 495 3785 - 096 208 8811

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Đăng Vinh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Ninh: Quản lý chặt khoáng sản làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – Quảng Ninh là địa phương có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú làm vật liệu xây dựng với các mỏ đá vôi, đất sét, cao lanh có trữ lượng tương đối lớn, phân bố rộng khắp các địa phương trong tỉnh. Từ nhiều năm qua, tỉnh luôn chú trọng công tác quản lý nhằm đảm bảo cho khai thác, sử dụng hiệu quả, bền vững nguồn tài nguyên này.

    08:37 | 31/10/2024
  • Quảng Nam: Tăng cường quản lý trong lĩnh vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Nam Hưng đã có Công văn 8334 gửi các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Công an tỉnh, Cục Thuế tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản.

    18:41 | 29/10/2024
  • Tăng cường sử dụng nguyên liệu thay thế và tận dụng nhiệt thừa để giảm phát thải khí nhà kính

    (Xây dựng) – Đó là kinh nghiệm của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) về giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong sản xuất xi măng.

    23:02 | 28/10/2024
  • Thanh Hóa: Chưa công nhận kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) – Mới đây, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 15755/UBND-KTTC về việc chưa công nhận kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.

    19:23 | 28/10/2024
  • Vật liệu xanh từ tre và gỗ biến tính: Giải pháp bền vững chống biến đổi khí hậu

    (Xây dựng) – Hiện nay, sau thời gian dài sử dụng vật liệu hóa thạch, xuất hiện một xu hướng là con người muốn quay về sử dụng vật liệu tự nhiên bản địa. Chính vì thế, trong những năm gần đây, gỗ, tre biến tính - vật liệu tương tự gỗ tự nhiên đã trở nên rất phổ biến như một vật liệu kiến trúc cao cấp với độ bền, tính bền vững và tính thẩm mỹ cao; được các kiến trúc sư và nhà thiết kế trên khắp thế giới ưa chuộng.

    15:39 | 28/10/2024
  • Không tăng giá sản phẩm, doanh nghiệp ximăng khó duy trì hoạt động

    Hơn chục ngày sau khi Tập đoàn EVNquyết định tăng giá điện, hàng loạt doanh nghiệp ximăng đã cân đối và công bố áp dụng bảng giá bán mới với mức tăng phổ biến 50.000 đồng/tấn sản phẩm.

    14:24 | 28/10/2024
  • Cát biển phù hợp thay thế cát sông khi làm đường

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, việc khai thác cát biển thay cho cát sông sẽ giúp giảm đáng kể áp lực sử dụng cát sông. Về trữ lượng, tính riêng Sóc Trăng, nếu tính đầy đủ thì có khoảng 14 tỷ m3 cát biển, chỉ riêng 1 vùng Sóc Trăng đang cấp phép đã có 145 triệu m3.

    20:14 | 27/10/2024
  • Bài 2: Bán vật liệu xây dựng không xuất hóa đơn là vi phạm pháp luật

    (Xây dựng) - Chế tài xử phạt đối với hành vi khai thác khoáng sản “chui”, khai thác vượt công suất, khai thác ngoài mốc giới, trốn thuế tài nguyên thu lợi bất chính, bất hợp pháp nguồn tài nguyên khoáng sản đang là vấn đề mà các cơ quan quản lý Nhà nước lúng túng trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

    13:51 | 27/10/2024
  • Cân đối nguồn vật liệu thi công các công trình giao thông phía nam

    Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai nhiều dự án đường bộ cao tốc, cần khối lượng lớn cát, đất đắp để gia cố nền đường. Trước tình trạng nguồn cát sông ở các địa phương phía nam không đủ cung ứng, Bộ Giao thông vận tải đã triển khai thí điểm sử dụng cát biển và tính toán đến việc tìm nguồn cát nhập khẩu từ Campuchia.

    09:32 | 27/10/2024
  • Ngành Xi măng Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

    (Xây dựng) – Đó là nội dung chính được đề cập tại Hội thảo “Hướng đi xanh cho doanh nghiệp xi măng phát triển bền vững và giảm dấu chân carbon” do Tạp chí Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức ngày 25/10 tại Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

    07:28 | 26/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load