Thứ tư 17/04/2024 01:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lộ diện hàng loạt đại lý phân phối chính thức của Ecopark

16:54 | 12/02/2020

(Xây dựng) - Tập đoàn Ecopark vừa chính thức công bố hợp tác với 11 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của công ty tới khách hàng trong năm 2020 bao gồm: Novahomes, Bighomes, Vietstarland, Newstarland, Titan, Tân Thời đại, Queen Land, Malta, Ecoland, Ubland, Phúc Lộc.

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Thành phố xanh Ecopark.

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Tập đoàn Ecopark nhấn mạnh, đây đều là những nhà phân phối được Tập đoàn Ecopark cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, cũng như tâm huyết đối với các sản phẩm của Ecopark.

Ecopark kỳ vọng, thông qua sự hợp tác này, các đại lý chính thức sẽ là đại sứ hình ảnh của thành phố xanh Ecopark, lan tỏa những thông điệp về cuộc sống bền vững, lý tưởng gắn với thiên nhiên, tới khách hàng và cộng đồng.

Theo định hướng chiến lược của Tập đoàn Ecopark, 2020 sẽ là năm bản lề, đánh dấu sự phát triển bứt phá trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, y tế, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí.

Trong giai đoạn tới, bất động sản là lĩnh vực chủ chốt, được Tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và hứa hẹn cho ra mắt nhiều dự án mới với sự đa dạng trong phân khúc sản phẩm, đáp ứng như cầu như nhà phố, biệt thự, dự án thương mại, cho đến các dự án cao tầng hợp tác cùng các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc. Ecopark cũng hướng tới mở rộng, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm với việc phát triển dự án văn phòng, căn hộ dịch vụ…

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại Ecopark ngày càng được hoàn thiện theo chuẩn quốc tế.

Đồng thời, Ecopark tập trung hoàn thiện hạ tầng khung và triển khai hàng loạt các tiện ích theo chuẩn quốc tế, chuẩn 5 sao như: Bệnh viện Tokyo Nhật Bản, sân golf Els Signature, dự án khách sạn 5 sao, dự án resort trong sân golf…

Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km về hướng Đông Nam, với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha diện tích, Ecopark hiện đang sở hữu từ khoá “xanh” trên thị trường nhà ở, tạo nên sự khác biệt và giá trị phát triển xuyên suốt của Tập đoàn. Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thủ đô cũng như khu vực lân cận và là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình muốn sống trong một khu độ thị xanh, chan hoà cùng thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm Hà Nội.

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Ecopark.

Hiện Ecopark đang sở hữu hệ thống trường học chuẩn quốc tế như: Mầm non Aqua Kid, Creative Kindercare, Trường phổ thông liên cấp Edison, Đoàn Thị Điểm Greenfield, Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, Đại học chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo…

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ của cư dân: Học viện golf EPGA đã đi vào hoạt động năm 2017, sân golf 18 hố trong tương lai cùng trung tâm thể thao mạo hiểm Sport Arena, rạp chiếu phim CGV, các Clubhouse hiện đại với bể bơi, phòng gym, sauna, sân tennis, sân cầu lông…

Ngoài ra, mạng lưới xe buýt chất lượng cao Ecobus với tần suất hơn 200 chuyến/ngày, kết nối Ecopark với các quận nội thành Hà Nội, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân và khách tới khu đô thị hàng ngày.

Nhi Thu

Theo

Từ khóa: #Tập đoàn Ecopark
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đất phù hợp quy hoạch được hiểu như thế nào?

    (Xây dựng) - Theo khoản 2 Điều 23 Nghị định số 43/2014/NĐ-CP, trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền đã được sử dụng ổn định trước ngày 15/10/1993, không có tranh chấp, phù hợp với quy hoạch thì người đang sử dụng đất được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Ông Nguyễn Sơn (Bắc Giang) hỏi, cụm từ "phù hợp với quy hoạch" nêu trên được hiểu là quy hoạch gì?

    11:06 | 16/04/2024
  • Yên Bái: Ban hành giá dịch vụ đo đạc, đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Yên Bái vừa có Quyết định số 03/2024/QĐ-UBND ban hành giá dịch vụ đo đạc; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (không bao gồm phí và lệ phí) trên địa bàn tỉnh.

    09:15 | 16/04/2024
  • Thị trường bất động sản Việt Nam đã sẵn sàng tái nhập cuộc trở lại

    (Xây dựng) - Ngày 15/4, tại Hà Nội, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Hội nghị Công bố Báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam quý I/2024 và dự báo thị trường quý II/2024. Đây là sự kiện thường niên được VARS tổ chức.

    08:57 | 16/04/2024
  • Đà Nẵng: Điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025

    (Xây dựng) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

    21:54 | 15/04/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 85.300 đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai

    (Xây dựng) - Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố đã tiếp nhận và xử lý khoảng 85.300 đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực đất đai. Trong đó, đơn thư thuộc thẩm quyền giải quyết khoảng 65.200 đơn; không thuộc thẩm quyền giải quyết khoảng 20.100 đơn.

    21:52 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Quảng Nam: Rà soát các trường hợp vướng mắc, tồn đọng kéo dài trong lĩnh vực đất đai

    (Xây dựng) - Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam, hiện nay trên địa bàn tỉnh còn nhiều tồn đọng kéo dài trong lĩnh vực đất đai ảnh hưởng đến nhân dân. Những vấn đề tồn đọng hiện đã phân nhóm và báo cáo UBND tỉnh xem xét chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện rà soát.

    19:32 | 15/04/2024
  • Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng cao

    (Xây dựng) – Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu luôn ở mức cao khiến các dự án chung cư tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) liên tục thiết lập mặt bằng giá mới bất chấp bối cảnh khó khăn chung của thị trường bất động sản (BĐS). Trong đó tại thị trường Hà Nội, phân khúc căn hộ, đáp ứng nhu cầu ở thực, nhất là chung cư bình dân, trung cấp ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư và là sự lựa chọn của đa phần người dân.

    19:15 | 15/04/2024
  • Có được tự chuyển đất trồng cây sang đất phi nông nghiệp?

    (Xây dựng) - Ông A bán đất cho ông B ngày 28/12/2002 và bán cho ông C ngày 20/8/2021. Giấy tờ mua bán đều viết tay, không có công chứng, chứng thực.

    11:24 | 15/04/2024
  • Bất động sản nhà riêng trong ngõ tại Hà Nội liên tục tăng giá

    Trong điều kiện hạn chế về nguồn cung, giá căn hộ sơ cấp Hà Nội đang “neo" cao, các dự án mới mở bán đều có giá thuộc phân khúc cao cấp. Trong khi các căn hộ thứ cấp có giá xung quanh 3 tỷ đồng chỉ có ở các quận, huyện xa trung tâm, nhà riêng có giá trên dưới 4 tỷ đồng với diện tích từ 30 - 40 m2 trong ngõ đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình có mong muốn an cư.

    11:22 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load