Thứ sáu 29/03/2024 17:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”

20:03 | 16/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 16/7 tại Aqua City, Lễ khai mạc đại hội thể thao Nova Olympic đã chính thức được tổ chức. Sự kiện quy tụ hàng ngàn Novators, là cơ sở để NovaGroup xác lập kỷ lục “Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB chạy nhất Việt Nam”.

Lễ khai mạc đã diễn ra trong bầu không khí nhiệt huyết và tràn đầy hứng khởi. Các vận động viên - Novator hô vang khẩu hiệu: “Hợp lực phát triển” để chính thức khai mạc đại hội thể thao Nova Olympic 2022.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”

Mỗi thành viên, mỗi màu cờ sắc áo của 12 đoàn thể thao sẽ cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình, mang về những thành tích ấn tượng, chào mừng cột mốc quan trọng trên hành trình 30 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”

Sự hào hứng, nhiệt huyết của hàng ngàn vận động viên cừ khôi để giúp sự kiện xác lập kỷ lục mới: Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB nhất Việt Nam.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang - thành viên đội Nova Service 1 cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ với quy mô tổ chức và các hoạt động đồng hành ý nghĩa tại Lễ khai mạc. Việc cùng đồng đội tham gia xác lập kỷ lục “Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB nhất Việt Nam” khiến tôi thấy rất tự hào. Tôi sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới tại Nova Olympic, đúng như tinh thần của Đội Nova Service – “Quyết chiến quyết thắng, Không thắng không về”.

Luôn háo hức chờ đón ngày khai mạc này, anh Trương Khang – một thành viên của đội Nova Consumer cho biết: “Hoạt động chạy đồng hành tại lễ khai mạc đã rất thành công trong việc khuấy động tinh thần thể thao vốn đã vô cùng sôi nổi trong những ngày gần đây. Mỗi người tham gia đường chạy đều mang theo sự hứng khởi, quyết tâm, đúng với tinh thần hợp lực phát triển mà Tập đoàn hướng tới. Tôi mong rằng, những hoạt động như Nova Olympic sẽ tiếp tục được nhân rộng và tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực”.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Lễ khai mạc đã tạo nên một tiền đề đầy hứng khởi, thúc đẩy tinh thần thể thao của các đội.
Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Đồng thời, sự kiện tiếp thêm động lực phấn đấu, quyết tâm sục sôi cho mỗi Novator khi hướng đến những vòng thi đấu chính thức trong tương lai gần.

Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland tự hào phát biểu: “Với tinh thần và nhiệt huyết của đội ngũ trong ngày hôm nay, có thể cảm nhận, Novators đã không ngừng phát triển bản thân, nỗ lực hết mình để chinh phục thử thách, hướng đến mục tiêu chung của Tập đoàn. Tôi thực sự rất tự hào, bởi đội ngũ không chỉ vững mạnh hơn theo từng năm, mà còn đoàn kết hơn, bền bỉ hơn và quyết tâm hơn. Trong tương lai, NovaGroup sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động sôi nổi, ấn tượng, tôn vinh tinh thần thể thao cũng như lối sống cân bằng trong môi trường làm việc”.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland thắp đuốc khai mạc Nova Olympic.

Một vài khoảnh khắc đáng nhớ khác tại Lễ khai mạc Nova Olympic:

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Hàng ngàn Novator cùng hợp lực tại Aqua City để đón chào Lễ khai mạc Nova Olympic.
Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Ông Bùi Xuân Huy – Chủ tịch HĐQT Novaland và ông Nguyễn Ngọc Huyên – Tổng giám đốc Novaland, thực hiện nghi thức trao ngọn đuốc khai mạc thắp lên ngọn lửa khát khao, chinh phục Nova Olympic cũng như các mục tiêu chung của Tập đoàn.

Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Các vận động viên cùng đồng lòng, hợp lực, kỳ vọng khai phá tiềm năng, bứt phá vươn lên chinh phục những giải đấu đầy kịch tính.
Lễ khai mạc Nova Olympic: Khi niềm tự hào “cất tiếng”
Nổi bật tại sự kiện là hoạt động chạy đồng hành. Cuối chương trình, BTC vinh danh các Novator cán đích đầu tiên.

Nova Olympic là một trong những sự kiện lớn, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup (1992 - 2022). Sự kiện hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần gắn kết và xây dựng hình ảnh môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích Novator kiên định vượt qua thử thách, phá vỡ những giới hạn của chính mình.

Thông qua hoạt động này, NovaGroup mong muốn thể hiện quy mô nhân sự và văn hóa doanh nghiệp, luôn hướng tới việc xây dựng môi trường hạnh phúc với giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp.

Nhật Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nha Trang: Hơn 6.000 người tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

    (Xây dựng) – Sự kiện thể thao phong trào do UBND thành phố Nha Trang tổ chức vào sáng 24/3 đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

    14:17 | 24/03/2024
  • Bình Định: Aquabike Promotion đặc cách tổ chức hạng mục tranh tài Parallel Slalom

    (Xây dựng) - Sau khi xem xét thời tiết và một lần nữa khảo sát lại khu vực thi đấu, Ban tổ chức giải đua vô địch thế giới mô tô nước Uim-Abp Aquabike world championship đã quyết định nâng chiều dài vòng đua từ 1.500km sang 1.800km. Đồng thời, để tăng sự uy tín cho giải Grand Prix ở địa điểm được chọn, Aquabike Promotion đã đặc cách tổ chức hạng mục tranh tài Parallel Slalom, thể thức đặc biệt chỉ diễn ra ở một vài Grand Prix.

    22:48 | 22/03/2024
  • Bình Định: Sẵn sàng cho giải đua tranh cup vô địch mô tô nước thế giới

    (Xây dựng) – Vào ngày mai (23/3), giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 60 vận động viên trên thế giới. Mặc dù thời tiết mấy ngày qua không thuận lợi, nhưng theo các động viên, thời tiết không ảnh hưởng nhiều đến giải đấu. Các vận động viên đang rất hào hứng và mong chờ sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời, mãn nhãn cho khán giả và du khách.

    16:09 | 22/03/2024
  • Phú Yên sẵn sàng cho Giải Tiền Phong Marathon 2024

    (Xây dựng) - Ngày 21/3, tức 10 ngày trước khi Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) diễn ra, UBND tỉnh Phú Yên phối hợp với Báo Tiền Phong, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về sự kiện.

    09:54 | 22/03/2024
  • Bình Định: Họp báo công bố Giải đua thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship

    (Xây dựng) - Ngày 21/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Thị Nại Bay (thành phố Quy Nhơn – Bình Định) đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua thế giới mô tô UIM-ABP Aquabike World Championship và gặp gỡ các tay đua tranh tài tại Thị Nại Bay vào 22- 24/03/2024.

    20:49 | 21/03/2024
  • Thái Nguyên: Phấn đấu hoàn thành sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế trong năm 2024

    (Xây dựng) – Dự án xây dựng sân vận động Thái Nguyên đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện, với mục tiêu phấn đấu hoàn thành các hạng mục và đưa vào sử dụng trong tháng 10/2024. Đây cũng là sân vận động, lớn nhất các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc được xây dựng đến thời điểm này.

    12:46 | 21/03/2024
  • Bình Định: Gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho giải đua lớn

    (Xây dựng) – Công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, chuẩn bị cho Giải đua thuyền máy quốc tế UIM F1H2O và Giải đua mô tô nước quốc tế UIM-ABP Aquabike (Grand Prix Binh Dinh 2024) - Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của tỉnh Bình Định nói riêng và cả nước nói chung đang ở trong giai đoạn nước rút. Đến nay, cơ sở hạ tầng chuẩn bị cho sự kiện đã dần hoàn tất.

    21:32 | 20/03/2024
  • Giải Dù lượn Kon Tum mở rộng: Khám phá đại ngàn – Sa Thầy 2024

    (Xây dựng) - Sáng 19/3, UBND huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, tại Di tích lịch sử Điểm cao 995 - Chư Tan Kra sẽ diễn ra sự kiện giải dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng bắt đầu từ ngày 22/3 với chủ đề: Khám phá đại ngàn – Sa Thầy năm 2024.

    14:35 | 19/03/2024
  • "Đột nhập” Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp được xây dựng trong một khu đô thị đẳng cấp, giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu theo tiêu chuẩn hoàng gia quốc tế đúng nghĩa.

    10:28 | 19/03/2024
  • Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

    (Xây dựng) - Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.

    08:22 | 19/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load