Chủ nhật 01/09/2024 11:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Thời sự /

Lập Hội đồng thẩm định Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương

08:20 | 01/09/2024

(Xây dựng) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 926/QĐ-TTg ngày 30/8/2024 về việc thành lập Hội đồng thẩm định Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình làm Chủ tịch Hội đồng.

Lập Hội đồng thẩm định Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình làm Chủ tịch Hội đồng.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà làm Phó Chủ tịch Hội đồng. Các Ủy viên Hội đồng là đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và các Bộ: Nội vụ; Xây dựng; Kế hoạch và Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường; Tư pháp; Giao thông vận tải; Quốc phòng; Công an; Tài chính; Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lao động - Thương binh và Xã hội; Y tế; Giáo dục và Đào tạo; Công Thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Theo Quyết định, Hội đồng thẩm định hoạt động theo hình thức kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương được Chính phủ thông qua.

Bộ Nội vụ là cơ quan Thường trực của Hội đồng, tổng hợp, dự thảo kết quả thẩm định của Hội đồng bảo đảm đúng quy định của pháp luật, báo cáo Chủ tịch Hội đồng.

Kinh phí hoạt động của Hội đồng thẩm định do ngân sách nhà nước cấp, được bố trí trong dự toán chi thường xuyên của Bộ Nội vụ và được quản lý, sử dụng theo quy định của pháp luật về ngân sách Nhà nước và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

Thu Quỳnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load