Thứ sáu 19/04/2024 22:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kỷ niệm 40 năm thành lập Coninco và khai trương tòa nhà Coninco Tower

19:56 | 23/12/2019

(Xây dựng) - Ngày 18/12 tại trụ sở chính số 4, Tôn Thất Tùng, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – Coninco long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập công ty và khai trương tòa nhà Coninco Tower đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai.

ky niem 40 nam thanh lap coninco va khai truong toa nha coninco tower
Ông Phạm Hồng Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng trao cờ thi đua và giấy chứng nhận công trình chất lượng cao của Bộ Xây dựng cho HĐQT Coninco.

Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Phạm Hồng Hà – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; ông Lê Quang Hùng – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Đình Toàn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ngài Csaba Ory – Đại sứ Hungary tại Việt Nam và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ, đại diện các bộ, các hội chuyên ngành, các đồng chí lãnh đạo Cục, Vụ, Viện, Sở ban ngành Trung ương và địa phương, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đối tác cùng nhiều khách hàng thân thiết khác của Coninco, các bạn đồng nghiệp, đại diện các đơn vị truyền thông và cán bộ, nhân viên công ty qua các thời kỳ cùng sự góp mặt của hơn 1.000 cán bộ nhân viên hiện nay. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của hơn 50 vị khách quốc tế từ các tập đoàn, công ty ở các nước trên thế giới.

Trong 40 năm qua, khởi đầu từ một Viện nghiên cứu về cơ giới hóa và công nghệ xây dựng trực thuộc Ủy ban xây dựng cơ bản Nhà nước, sau 40 năm xây dựng và trưởng thành, Coninco đã phát triển liên tục, vững chắc trở thành một doanh nghiệp cổ phần đại chúng có uy tín và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Những đóng góp của Coninco đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận với nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Độc lập hạng 3, Huân chương Lao động hạng 1, 2, 3…

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Coninco khẳng định: “Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Coninco sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã chọn. Chúng tôi sẽ luôn mạnh dạn có những đổi mới cải tiến về quản trị; quản lý; quy trình kiểm soát; tổ chức thực hiện công việc; hợp tác phát triển nhưng nhất định những sứ mệnh và chính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Coninco…”

Trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu luôn lấy khách hàng là trọng tâm, luôn định hướng rõ ràng chiến lược phát triển, slogan “Coninco – Chắc chắn cho tương lai” đã in dấu ấn trong mọi công trình của công ty. Thành quả lớn nhất cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Coninco là sự hiện hữu của tòa nhà Coninco Tower ngày hôm nay.

Cùng với đó, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Ban Quản lý dự án Coninco Tower báo cáo quá trình xây dựng Coninco Tower. Trong buổi lễ kỷ niệm, Coninco vinh dự được đón nhận cờ thi đua và giấy chứng nhận công trình chất lượng cao do Bộ Xây dựng trao tặng.

ky niem 40 nam thanh lap coninco va khai truong toa nha coninco tower
Các vị khách quý và Ban lãnh đạo Coninco thực hiện nghi thức cắt băng khai trương tòa nhà Coninco Tower.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ Công ty trong 2 năm vừa qua. Công ty đã nỗ lực vừa sản xuất, vừa xây dựng tòa nhà Coninco Tower đưa vào sử dụng đúng dịp 40 năm thành lập Công ty – đánh dấu một mốc trưởng thành vượt bậc của công ty về mọi mặt, khẳng định thương hiệu Coninco ngày càng được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ban, ngành và đặc biệt là các thế hệ lãnh đạo ngành Xây dựng qua các thời kỳ đã luôn ủng hộ Coninco trên con đường phát triển; cảm ơn các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Coninco trong những năm qua; các thế hệ người lao động, cổ đông đã không ngừng sáng tạo, trung thực và tận tâm trong lao động và đồng hành với sự nghiệp phát triển của công ty.

ky niem 40 nam thanh lap coninco va khai truong toa nha coninco tower
Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị Coninco phát biểu tại buổi lễ.

Đánh dấu cho sự kiện đặc biệt của Coninco, nghi thức cắt băng khai trương tòa nhà Coninco Tower đã được thực hiện trong không khí hân hoan, hạnh phúc của toàn thể cán bộ nhân viên Coninco và các vị khách quý tham dự buổi lễ.

Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà Coninco Tower vừa là dịp gặp gỡ, giao lưu vừa là dịp tri ân đến khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Coninco trong suốt chặng đường đã qua. Đây là dấu ấn lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của Coninco, là niềm tự hào, động lực cho sự phát triển của Coninco để chắc chắn cho tương lai, là nền tảng vững chắc để “tiếp tục chinh phục những tầm cao mới, đưa thương hiệu Coninco vươn ra tầm khu vực và thế giới”.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load