Thứ sáu 29/03/2024 01:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KN Paradise giành “chiến thắng kép” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

14:09 | 02/12/2021

(Xây dựng) - Quần thể KN Paradise (Cam Ranh) vừa xuất sắc được vinh danh là “Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam. Cùng với đó, Chủ tịch AHLĐ Lê Văn Kiểm đại diện chủ đầu tư được vinh dự bình chọn là “Nhân vật bất động sản của năm” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2021 do PropertyGuru tổ chức.

“Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam

Ngày 26/11, tại Khách sạn Park Hyatt Saigon đã diễn ra lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021) do Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á PropertyGuru tổ chức. Tại buổi lễ, quần thể KN Paradise được xuất sắc vinh danh là “Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam (Best Mega Green Development).

Với quy mô gần 800ha, KN Paradise được đánh giá là quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn đầu tiên theo tiêu chuẩn xanh tại Việt Nam. Đột phá thị trường với mô hình đô thị - nghỉ dưỡng “tất cả trong một”, quần thể có đầy đủ tiện ích, dịch vụ từ vui chơi, giải trí, mua sắm, du lịch đẳng cấp đến các hệ thống chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, trung tâm cộng đồng chuẩn quốc tế. KN Paradise không chỉ mang đến hàng loạt các sản phẩm có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế, hệ tiện ích kết nối đa dạng, mà còn luôn đảm bảo các tiêu chí khắt khe về tính bền vững và thân thiện với môi trường.

Ngay từ khi bắt đầu phát triển dự án, chủ đầu tư KN Cam Ranh cho biết, đã chú trọng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường và áp dụng nhiều công nghệ, giải pháp xanh quy mô lớn vào quy hoạch, thiết kế, xây dựng và vận hành.

KN Paradise giành “chiến thắng kép” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021
Bà Lê Nữ Thuỳ Dương - Phó Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh nhận giải thưởng “Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam.

Theo đó, toàn bộ dự án được lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hạ tầng chiếu sáng đường giao thông, trên các mái nhà, đảm bảo phương tiện hỗ trợ di chuyển của các dịch vụ vận hành là xe điện thân thiện. Việc tạo lập các hồ cảnh quan để trữ nước góp phần mang đến không gian sống tự nhiên, trong lành, thêm vào đó, hệ thống thu nước mưa, hệ thống nước thải và các hệ thống lọc theo công nghệ Nhật Bản cũng được thiết lập và lắp đặt riêng biệt với mục đích tái sử dụng nguồn nước đã được xử lý theo tiêu chuẩn để phục vụ cho công tác tưới tiêu nhằm tránh lãng phí nguồn nước.

Đặc biệt, chủ đầu tư chú trọng dành gần 250ha diện tích để hình thành chuỗi các tổ hợp vui chơi giải trí, tiện ích đẳng cấp như: sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống công viên chủ đề, công viên nước, cụm vui chơi giải trí ven biển... Tất cả được quy hoạch hài hoà, thiết kế lấy tiêu chí xanh làm chủ đạo, hoà hợp và thân thiện với môi trường, mở ra không gian sống- nghỉ dưỡng thư thái khác biệt, chất lượng cho mọi người.

Không chỉ có vậy, KN Paradise còn áp dụng “chuẩn xanh” vào công tác vận hành tuân theo tiêu chuẩn khắt khe từ các thương hiệu quốc tế.

Chủ đầu tư KN Paradise là “Nhân vật bất động sản của năm”

Trong các giải thưởng Vietnam Property Awards hàng năm, giải thưởng “Nhân vật Bất động sản của năm (Real Estate Personality of the Year)” là giải thưởng danh giá nhất nhằm tôn vinh những cá nhân đã có những đóng góp to lớn, có sức ảnh hưởng trong ngành Bất động sản. Đặc biệt, đây là giải thưởng duy nhất không nằm trong hệ thống bầu chọn của Hội đồng giám khảo, mà do ban Biên tập Tạp chí PropertyGuru Property Report đề cử.

KN Paradise giành “chiến thắng kép” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021
AHLĐ Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh nhận giải thưởng “Nhân vật Bất động sản của năm” nhờ những đóng góp đặc biệt.

Với những đóng góp đặc biệt và nổi bật, AHLĐ Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KN Group, Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh (chủ đầu tư dự án KN Paradise) được vinh danh là “Nhân vật Bất động sản của năm”. Ông Kiểm được Property Report đánh giá là cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại châu Á - Thái Bình Dương, là người tiên phong trong việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu golf tới cộng đồng; đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam và các nước láng giềng Đông Nam Á.

Trước đó, ông đã ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19, một trong những đóng góp lớn nhất cho hoạt động phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam. Ông cũng nổi tiếng với tấm lòng thiện nguyện khi từng là người Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách 30 Anh hùng từ thiện châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí Forbes bình chọn năm 2019 với vị trí thứ 7 trong top 10 nhà từ thiện hào phóng nhất.

Tại lễ trao giải, ông chia sẻ “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021– giải thưởng uy tín đầu ngành trong việc lựa chọn những nhà phát triển nổi bật trong lĩnh vực bất động sản châu Á đã ghi nhận nỗ lực của chúng tôi trong những năm gần đây. Điều này vừa là niềm vinh dự, đồng thời là sự đánh giá có giá trị nhắc nhở chúng tôi về những cố gắng không ngừng để giữ vững vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Việt Nam từ những năm 1990”.

Với hai giải thưởng danh giá tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, “Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam và Nhân vật Bất động sản của năm là sự ghi nhận xứng đáng, là minh chứng cho sự phát triển bền vững, trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng, xã hội và “tâm”, “tầm” của chủ đầu tư.

Giải thưởng bất động sản PropertyGuru là một trong những giải thưởng bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Nhiều năm qua, giải thưởng luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng vì đã góp phần duy trì và đề cao “Tiêu chuẩn vàng” của lĩnh vực bất động sản.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load