Thứ sáu 26/04/2024 04:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khu dân cư Long Kim II: Khuyến mại lớn “Nhận nền ngay - quà liền tay”

08:00 | 18/12/2021

(Xây dựng) - Số lượng giới hạn, chỉ còn 50 lô đất cuối cùng với gói quà tri ân dành tặng cho 10 khách hàng đầu tiên khi đặt mua tại khu dân cư Long Kim II từ nay đến hết 25/01/2022. Sản phẩm độc quyền cùng với chính sách bán hàng được đánh giá là hấp dẫn ở thị trường bất động sản Bến Lức - Long An là lý do khiến khu dân cư Long Kim II trở thành cái tên được "săn đón" nhất tại thời điểm cuối năm.

Ưu đãi “vàng” dành cho khách hàng sở hữu khu dân cư Long Kim II

Nổi bật nhất trong số bất động sản khu vực vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến Khu dân cư Long Kim II được đầu tư bởi Tập đoàn Hoàng Long và được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản An Vượng Land phát triển phân phối độc quyền. Đến nay tại khu dân cư Long Kim II cơ sở hạ tầng kỹ thuật dự án đã hoàn thiện 99% và sẵn sàng bàn giao nền. Khu dân cư Long Kim II là khu đất nền có vị trí đặc biệt, nằm ngay trung tâm thị trấn Bến Lức. Ngay từ khi có thông tin, rất nhiều khách hàng đã đặc biệt quan tâm và lựa chọn nơi này để an cư lạc nghiệp hay đầu tư sinh lời.

khu dan cu long kim ii khuyen mai lon nhan nen ngay qua lien tay
Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dịp cuối năm.

Trong dịp cuối năm, chủ đầu tư Hoàng Long và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản An Vượng Land công bố mở bán 50 lô đất cuối cùng với giá từ 1,5 tỷ đồng/nền kèm theo gửi tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng “Nhận nền ngay – quà liền tay”. Theo đó từ ngày 31/12/2021 đến hết ngày 25/01/2022: Tri ân 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sản phẩm đất nền tại khu dân cư Long Kim II sẽ được nhận ngay một chiếc Iphone 13 Promax trị giá 33 triệu đồng. Quý khách hàng hãy nhanh chóng chọn những lô đất ưng ý trong đợt ưu đãi lớn nhất.Số lượng quà tặng và sản phẩm có hạn, rất hy vọng 10 chiếc iphone 13 thời thượng sẽ sớm tìm được chủ nhân trong dịp cuối năm này.

Với quy mô 24 ha, khu dân cư Long Kim II được quy hoạch và thiết kế theo mô hình khu liên hợp giữa dân cư, thương mại, thể thao giải trí và giáo dục… tạo nên diện mạo của khu đô thị mới văn minh, tiện ích. Khách hàng có thể nhận sổ đỏ ngay sau khi hoàn thành các thủ tục thanh toán và pháp lý cần thiết. Khoảng 90% nền tại dự án đã có chủ và rất nhiều cư dân đã đến ở cũng như nhiều tiện ích đã được xây dựng.

Vị trí tạo nên giá trị của Long Kim II

khu dan cu long kim ii khuyen mai lon nhan nen ngay qua lien tay
Vị trí đắc địa của khu dân cư Long Kim II tại ngã 3 trung tâm thị trấn Bến Lức.

Nằm ở vị trí vàng trung tâm thị trấn Bến Lức, cửa ngõ của Thành phố Hồ Chí Minh kết nối các tuyến giao thông với 3 mặt tiền đường Quốc lộ 1 A (đường huyết mạch đi 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ) – Phan Văn Mãng – Nguyễn Trung Trực, sát tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, khu dân cư Long Kim II đang là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay khu dân cư đông đúc nên nhu cầu ở thực khá lớn không chỉ vậy khả năng đầu tư sinh lời cũng rất tiềm năng, đặc biệt dễ dàng chuyển nhượng trong thời gian ngắn vì pháp lý minh bạch và an toàn.

Số lượng sản phẩm đất nền tại khu dân cư Long Kim II không còn nhiều và đang được chủ đầu tư Hoàng Long mở bán 50 lô cuối kèm theo đó là chính sách bàn giao nền ngay để chủ sở hữu có thể tiến hành xây dựng theo ý muốn. Khu dân cư Long Kim II có hệ thống hạ tầng cảnh quan dự án đã được hoàn thiện, khách hàng có thể lựa chọn các lô đã có sổ hoặc đóng tiền theo tiến độ 12 tháng, cùng với mức giá hấp dẫn dao động chỉ từ 14 triệu/m² tùy theo vị trí ô đất.

Khu dân cư Long Kim II được đánh giá có khả năng gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, dân cư đã về sinh sống đông đúc. Hàng loạt cơ sở dịch vụ trong dự án như karaoke, nhà hàng, khách sạn… đã mọc lên đáp ứng nhu cầu giải trí cho công nhân các khu công nghiệp cũng như người dân khu vực.

Tiềm năng phát triển của thị trấn Bến Lức

Không dừng lại ở lợi thế về vị trí, khu dân cư Long Kim II sát ngay cạnh hàng loạt trung tâm kinh tế, chính trị của tại trung tâm thị trấn Bến Lức và các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Nhựt Chánh, Thuận Đạo, Phúc Long, và Vĩnh Lộc 2… góp phần thu hút vốn FDI cho Long An.

Nơi đây có hệ thống giao thông được chú trọng và phát triển đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn chạy qua như quốc lộ N2, quốc lộ 824, quốc lộ 825… Đồng thời cách vành đai 3 khoảng 5km và cách vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 200m, cách tuyến Metro số 3A khoảng 3km.

Khu dân cư Long Kim II chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 15 phút di chuyển và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1 giờ di chuyển. Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành khi hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn thời gian lưu thông, vận chuyển hàng hóa từ Long An tới Thành phố Hồ Chí Minh/Đồng Nai/Bà Rịa Vũng Tàu, hứa hẹn thúc đẩy nền kinh tế xã hội tại huyện Bến Lức ngày càng phát triển.

Hệ thống giao thông đường thủy đặc biệt khi nằm cạnh cảng quốc tế Bourbon, với hệ thống sông ngòi, kênh rạch, trong đó có sông Vàm Cỏ Đông – là một trong những trục đường thủy dài và lớn nhất khu vực miền Tây.

Khu dân cư Long Kim II còn ghi điểm với khách hàng khi phát triển bởi nhà đầu tư uy tín, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, quy hoạch bài bản, với các phân khu chức năng ở, thương mại, giải trí. Dự kiến trong tương lai, khu dân cư Long Kim II sẽ trở thành một khu đô thị trẻ, năng động tại Bến Lức. Cùng với đó, các khu kinh doanh sẽ trở thành địa điểm mua sắm, nơi tổ chức những hoạt động vui chơi, giải trí nhộn nhịp.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load