Thứ hai 29/04/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khu dân cư Hội Phú - Điểm sáng trên bản đồ phát triển của Pleiku

08:19 | 10/01/2024

(Xây dựng) - Ông Nguyễn Hữu Quế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa ký Quyết định số 797/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Hội Phú tại phường Hội Phú, thành phố Pleiku, Gia Lai với tổng mức đầu tư gần 530 tỷ đồng.

Khu dân cư Hội Phú - Điểm sáng trên bản đồ phát triển của Pleiku
Dự án Khu dân cư Hội Phú với tổng số vốn gần 530 tỷ đồng, triển khai trên diện tích 97.743,4m2.

Dự án Khu dân cư Hội Phú sẽ được triển khai trong quy hoạch phân khu xây dựng suối Hội Phú, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 529 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 9,7ha. Mục tiêu của dự án không chỉ dừng lại ở việc xây dựng nơi ở mới, mà còn là sự hình thành một cộng đồng với cơ sở hạ tầng xã hội và kỹ thuật hiện đại.

Đặc biệt, dự án sẽ đem đến những sản phẩm đa dạng như bất động sản và các công trình thương mại-dịch vụ, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng. Bên cạnh đó, không gian sẽ được bổ sung thêm các tiện ích như: Trường mầm non, công viên cây xanh và nhà sinh hoạt cộng đồng, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Dự án đang trong giai đoạn kêu gọi đầu tư thông qua đấu giá quyền sử dụng đất, theo đúng quy định của Luật Đất đai và Luật Đầu tư. Với kế hoạch hoàn thành trong thời gian 60 tháng từ ngày có quyết định giao đất, dự án hứa hẹn là điểm nhấn mới cho đô thị Pleiku, mang lại sự phát triển bền vững và đẳng cấp cho cư dân.

UBND thành phố Pleiku sẽ đảm bảo toàn bộ quy trình triển khai dự án theo quy định pháp luật, với trách nhiệm chính là giải phóng mặt bằng và tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất. Các Sở, ngành, cơ quan và đơn vị liên quan phối hợp giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

UBND tỉnh Gia Lai giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị để giám sát tình hình thực hiện dự án. Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu UBND tỉnh phê duyệt giá khởi điểm trong đấu giá quyền sử dụng đất, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình đấu giá.

Dự án Khu dân cư Hội Phú hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của Pleiku trong tương lai.

Bá Tứ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load