Thứ tư 24/04/2024 23:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Không gian sống “như mơ” trong khu đô thị được mệnh danh “tiểu châu Âu” giữa núi rừng Tây Bắc

09:26 | 22/02/2023

(Xây dựng) - Quảng trường hình chiếc khăn Piêu xinh đẹp, rộng lớn luôn rộn ràng với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật thu hút hàng vạn người tham gia. Khu vui chơi, thể thao dành cho cư dân và du khách sôi động từ sáng sớm tới đêm khuya, đem tới một không khí tươi mới, không gian sống đẳng cấp như “trong mơ” ngay giữa núi rừng Tây Bắc.

Không gian sống “như mơ” trong khu đô thị được mệnh danh “tiểu châu Âu” giữa núi rừng Tây Bắc

Chỉ sau hơn một năm thi công thần tốc, chất lượng, dự án Golden Field Nghĩa Lộ đã “về đích” vượt tiến độ đề ra, thành hình hài khu đô thị hiện đại, đẳng cấp như “tiểu châu Âu”giữa núi rừng Tây Bắc.

Hơn thế, với định hướng kiến tạo một khu đô thị đầy sức sống, phong cách châu Âu nhưng vẫn bảo tồn và phát triển vẹn nguyên giá trị văn hóa bản địa với những nét đẹp như xòe Thái, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa thế giới, chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết để đưa vào những tiện ích cao cấp, độc đáo, đa dạng dành cho cư dân tương lai, đồng thời biến nơi đây là địa chỉ trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Tây Bắc đặc sắc dành cho du khách.

Với quảng trường Bông lúa rộng lớn hình chiếc khăn Piêu độc đáo của người dân tộc Thái ở Mường Lò, cùng với hàng trăm tiện ích riêng có, Golden Field Nghĩa Lộ đã trở thành khu Downtown mới của tỉnh Yên Bái. Từ trước Tết Nguyên đán 2023 tới nay, các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí, lễ hội… liên tiếp được tổ chức tại đây, thu hút hàng vạn người dân và du khách tới tham quan, thưởng lãm, trải nghiệm.

Không gian sống “như mơ” trong khu đô thị được mệnh danh “tiểu châu Âu” giữa núi rừng Tây Bắc

Khai thác lợi thế dự án nằm trong khu vực có các mạch suối khoáng nóng tự nhiên, hàm lượng khoáng cao, có lợi cho sức khỏe, chủ đầu tư dự án “mạnh tay” chi số tiền không nhỏ đầu tư hệ thống bể bơi, bể sục tắm khoáng nóng - lạnh liên hoàn, đem đến cho cư dân cũng như du khách cuộc sống thường ngày như trong kỳ nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay bên hiên nhà.

Hiện chủ đầu tư miễn phí vé bơi, tắm khoáng nóng cho tất cả người dân địa phương có nhu cầu trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe. 100% người dân cũng như du khách có dịp trải nghiệm dịch vụ đều đánh giá cao nguồn khoáng nóng tự nhiên cũng như trang thiết bị hiện đại của dự án. Tiện ích đặc biệt này biến Golden Field Nghĩa Lộ thành điểm du lịch sức khỏe (wellness travel) hàng đầu của Tây Bắc, là khu đô thị đầu tiên của vùng cư dân được sống trong khu đô thị hiện đại mà như đi nghỉ dưỡng 5 sao.

Theo quy hoạch, Golden Field Nghĩa Lộ có mật độ xây dựng thấp, chỉ 36%, dự án dành phần lớn diện tích cho cây xanh, công viên, quảng trường và hơn 50 tiện ích liên hoàn.

Không gian sống “như mơ” trong khu đô thị được mệnh danh “tiểu châu Âu” giữa núi rừng Tây Bắc

Hệ thống công viên thể thao được bố trí phù hợp mọi nhu cầu, lứa tuổi cùng các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ đã đi vào hoạt động. Đây là khu đô thị đầu tiên, duy nhất trong vùng có hệ thống các khu vui chơi và công viên thể thao nên người dân địa phương hàng ngày đều đổ về đây để tham gia tập thể thao, sân chơi trẻ em nhộn nhịp từ sáng tới đêm, đem tới sức sống cho khu đô thị dù mới vừa hoàn thành hạ tầng và các dãy nhà vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện nội thất.

Sự đông đúc, nhộn nhịp của khu đô thị hứa hẹn nơi đây sẽ nhanh chóng có cư dân về sinh sống, đem đến cơ hội an cư cho người dân địa phương, hình thành điểm dừng chân thú vị, hấp dẫn cho du khách trên cung đường du lịch vàng của Tây Bắc.

Đây cũng chính là bảo chứng vàng để nhà đầu tư thứ cấp tin tưởng đặt mua các sản phẩm liền kề, biệt thự, đất nền, shophouse tại dự án. Khi khu đô thị đi vào hoạt động thực sự trong tương lai gần, Golden Field Nghĩa Lộ không chỉ là nơi sinh sống của hàng ngàn người dân - thế hệ cư dân vàng của thị xã Nghĩa Lộ nói riêng, Yên Bái và các địa danh du lịch nổi tiếng như Tú Lệ, Mù Căng Chải, Trạm Tấu… nói chung, mà còn là khu du lịch sinh thái, văn hóa quy mô lớn, đủ cơ sở lưu trú và tiện ích để đón tiếp hàng vạn khách du lịch mỗi năm, đem đến cơ hội kinh doanh thuận tiện, hấp dẫn cho các chủ sở hữu sản phẩm bất động sản để ở, cũng như cho thuê kinh doanh thương mại, dịch vụ lưu trú, ẩm thực…

Thực tế, chủ đầu tư mới tổ chức mở bán hai đợt, mỗi đợt hơn 100 căn/ tổng số quỹ căn, đất nền hạn hữu, chỉ hơn 430 sản phẩm. Đến nay, đã có gần 200 chủ sở hữu “nhanh tay” đặt mua và lên kế hoạch khai thác sản phẩm ngay như làm mặt bằng cho thuê nhà hàng, khách sạn, để ở cũng như các dịch vụ hậu cần cho cư dân khu đô thị trong tương lai. Có những đại gia người địa phương thậm chí đang đề nghị chủ đầu tư “bán buôn” cho họ cả dãy để làm hội nghị tiệc cưới, tỷ lệ khách hàng đặt cọc mua 3-4 căn liền nhau ở dự án này không phải là hiếm.

Không gian sống “như mơ” trong khu đô thị được mệnh danh “tiểu châu Âu” giữa núi rừng Tây Bắc

Việc Golden Field Nghĩa Lộ vẫn có giao dịch, thanh khoản tốt ngay trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng là minh chứng cho thấy, khi thị trường bước vào giai đoạn thanh lọc, chỉ những dự án tốt, chủ đầu tư có năng lực tài chính triển khai dự án đúng tiến độ, pháp lý đầy đủ, giá cả hợp lý, tiện ích được lấp đầy nhanh chóng, hứa hẹn tiềm năng sinh lời và khai thác dòng tiền được ngay… mới thu hút được người mua.

Giới chuyên gia cũng khẳng định, đã hết thời chỉ phân lô bán nền là chủ đầu tư có thể thu được tiền từ nhà đầu tư thứ cấp. Thực tế từ những khu đô thị, khu đất đấu giá bị bỏ hoang, có chủ mà không có người ở thực đã chứng minh, những dạng sản phẩm “không sức sống” này chẳng khác gì “hố chôn tiền” năm này qua tháng khác do không có người “tiêu dùng cuối”, do đó, nhà đầu tư thứ cấp dù giá rẻ cũng sẽ quay lưng. Chỉ những khu đô thị có sức sống thực sự mới là kênh đầu tư an toàn, sinh lời bền vững, để nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường nóng sốt hay ảm đạm, cũng có thể “kê cao đầu để ngủ” vì tiền lời vẫn sinh sôi ngay cả khi họ đang ngủ.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load