Chủ nhật 05/05/2024 10:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Xử lý dứt điểm các công trình vi phạm tồn đọng kéo dài

14:37 | 02/08/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi UBND thành phố Nha Trang cùng các Sở, ngành liên quan khẩn trương xử lý dứt điểm các vi phạm tồn đọng kéo dài tại các dự án trên địa bàn.

Khánh Hòa: Xử lý dứt điểm các công trình vi phạm tồn đọng kéo dài
Nhiều sai phạm tại dự án Khu biệt thự Nha Trang Sea Park xã Phước Đồng.

Tại các dự án có nhiều sai phạm: Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang (phường Vĩnh Trường); Khu biệt thự Nha Trang Sea Park (xã Phước Đồng), khu vực Đồng Muối (phường Phước Long). UBND tỉnh giao Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi Trường và các Sở, ngành liên quan khẩn trương hỗ trợ UBND thành phố Nha Trang khi có yêu cầu hoặc theo chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm sớm xử lý dứt điểm các vi phạm tồn đọng kéo dài.

Trước đó ngày 11/7, Tỉnh ủy Khánh Hòa có thông báo kết luận của Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Khắc Toàn, trong đó có nội dung yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo các Sở, ngành liên quan hỗ trợ UBND thành phố Nha Trang trong việc xử lý dứt điểm các công trình vi phạm tồn đọng kéo dài.

Khánh Hòa: Xử lý dứt điểm các công trình vi phạm tồn đọng kéo dài
Khu biệt thự cao cấp Ocean View – Nha Trang nhiều công trình xây vượt tầng.

Cùng với đó, tập trung triển khai kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa liên quan đến phương án xử lý công trình chợ Đầm Tròn Nha Trang.

Được biết, trong số các công trình vi phạm tồn tại kéo dài ở Nha Trang nổi lên với vụ việc chậm xử lý 15 biệt thự xây vượt tầng tại Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang.

Tính đến hết tháng 5/2023, UBND thành phố Nha Trang có báo cáo trong tổng số 15 trường hợp xây dựng vi phạm thì đến nay mới có 3 công trình đã hoàn thành tháo dỡ.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load