Thứ bảy 20/04/2024 03:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn

15:27 | 30/11/2022

Kiểu nhà ống 3 tầng có đặc điểm hẹp về chiều ngang và rộng chiều sâu nên khi xây dựng không đòi hỏi diện tích quá lớn.

Nhà đẹp 3 tầng ở phố thiết kế theo phong cách hiện đại với mặt tiền rộng thoáng đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2022. Đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp, hiện đại, đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy cho gia chủ.

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn
Nhà phố 3 tầng đáp ứng đầy đủ công năng và tiện nghi.

Ưu điểm nhà phố 3 tầng

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn
Nhà phố 3 tầng mang thẩm mỹ tinh tế.

Tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng

Kiểu nhà ống 3 tầng có đặc điểm hẹp về chiều ngang và rộng về chiều sâu nên khi xây dựng không đòi hỏi diện tích quá lớn. Diện tích mặt sàn chủ yếu ở mức 80m2 là tối đa. Chính vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ, hẹp chiều ngang thì kiểu nhà ống 3 tầng sẽ phù hợp nhất.

Thi công nhanh chóng, chi phí không quá cao

Các mẫu nhà 3 tầng thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ tiểu tiết nên thời gian thi công được rút ngắn hơn so với những loại kiến trúc nhà khác. Từ đó, tiết kiệm chi phí, nhân công, nguyên vật liệu cho gia chủ.

Nhà ống 3 tầng tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc xây biệt thự hoặc nhà chữ L, phù hợp với các gia chủ có ngân sách kinh tế ở mức trung bình.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản

Tuy sở hữu phần mặt tiền hẹp nhưng nhà 3 tầng có lợi thế là không gian được mở rộng về chiều cao nên vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của gia chủ. Với diện tích từ 50 – 80m2, gia chủ có thể bố trí đồ dùng nội thất cơ bản cho phòng khách, phòng bếp, 3-4 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi,… Tuy nhiên, bạn cần chú ý thiết kế các không gian này thật khoa học do lối đi giữa các phòng thường nhỏ hẹp. Nếu không sẽ gây ra nhiều bất tiện và cảm giác bí bách khi sinh sống. Về lâu dài, bạn nên xây dựng hệ thống móng cột vững chắc để tăng khả năng chịu lực.

Phong cách kiến trúc đa dạng

Nhà 3 tầng thường có cách thiết kế đơn giản nên không quá kén chọn phong cách kiến trúc. Theo đó, gia chủ có thể tùy thích chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc kiểu nhà vườn gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên, dù thiết kế theo phong cách nào thì bạn cũng cần chú ý đến tính phù hợp với kết cấu kiến trúc cũng như sở thích của bản thân.

Một số mẫu nhà phố 3 tầng đẹp:

Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn
Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái sở hữu phong cách tân cổ điển với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã gây ấn tượng cho người nhìn. Tầng 1 và tầng 2 có kiểu thiết kế tương tự nhau với màu cửa gỗ và lan can ban công nổi bật. Hệ thống cửa kính giúp đảm bảo không gian luôn được tươi sáng, thông thoáng. Phần mái Thái được thiết kế dốc nhẹ nhàng mang tới vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần tinh tế.

Nhà phố 3 tầng 1 tum

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn
Ưu điểm của nhà có tum sân thượng là giúp chống nóng hiệu quả cho những tầng dưới bởi tum thường nằm ở trên cùng. Bên cạnh đó, việc xây thêm tum sân thượng là giải pháp giúp tăng thêm diện tích sinh hoạt hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng gạch đá hoa cương dạng nhám góp phần mang tới vẻ đẹp bền vững và thẩm mỹ cho tổng thể. Phần ban công đua ra ở các tầng sử dụng kính cường lực mang tới sự lộng lẫy mà không kém phần hiện đại cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 3 tầng có gara

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, không gian sống sang như khách sạn
Mẫu nhà hiện đại 3 tầng dưới đây được thiết kế và thực hiện xây dựng vào tháng 3/2020. Tổng diện tích xây dựng mỗi sàn khoảng 95m2. Mặt bằng trung bình bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 5 phòng ngủ.

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load