Thứ bảy 27/04/2024 13:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hưng Yên: Mời quan tâm dự án xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp

15:51 | 17/08/2022

(Xây dựng) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên mời các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở cho người thu nhập thấp khu công nghiệp Yên Mỹ II trên địa bàn xã Trung Hòa và thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

hung yen moi quan tam du an xay dung nha o cho nguoi thu nhap thap
Dự án sẽ cung cấp 9.000 căn hộ, nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp (ảnh minh họa).

Dự án được thực hiện trên khu đất rộng 309.978m2, phía Đông Bắc giáp Đường tỉnh 376 và khu nhà ở Ánh Khoa; phía Đông Nam giáp Khu công nghiệp Yên Mỹ II; phía Tây Bắc giáp Quốc lộ 39A và các dự án sản xuất hiện có; phía Tây Nam giáp Khu công nghiệp Yên Mỹ II và các dự án sản xuất hiện có. Khu đất này đã được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở cho người thu nhập thấp Khu công nghiệp Yên Mỹ II tại Quyết định số 2559/QĐ-UBND ngày 30/10/2020.

Dự án có mục tiêu xây dựng một khu đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường cho người thu nhập thấp, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người lao động trong các khu công nghiệp và những đối tượng thu nhập thấp khác; tạo khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật với Khu công nghiệp Yên Mỹ II, hình thành khu vực với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội bao gồm: Trường học, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, khu thương mại, công viên cây xanh phục vụ nhu cầu của người lao động trong các khu công nghiệp và người dân trong khu vực.

Dự án sẽ cung cấp 250 căn nhà ở thương mại liền kề; 9.000 căn hộ, nhà ở xã hội và xây dựng các công trình phục vụ nhu cầu thiết yếu của khu dân cư như nhà văn hóa, công trình y tế, trường học và một số công trình thương mại dịch vụ khác.

Tổng chi phí thực hiện dự án (không bao gồm chi phí bồi thường hỗ trợ tái định cư, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất) tạm tính là gần 4.831 tỷ đồng. Dự án có thời hạn hoạt động là 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được cấp văn bản chấp thuận nhà đầu tư. Nhà đầu tư phải hoàn thành dự án trong thời hạn 72 tháng (6 năm) kể từ ngày được chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án.

Vị Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load