Thứ bảy 20/04/2024 05:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần thứ 1

16:49 | 24/03/2021

(Xây dựng) – Sáng 24/03, tại tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia, đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”.

hon 1000 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2021 lan thu 1
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021.

Tiếp nối thành công tốt đẹp của các kỳ Triển lãm Vietbuild, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định : “Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ, thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để các doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới vừa phát triển sản xuất vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả. Với quy mô hơn 1.000 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm sẽ giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Đồng thời triển lãm cũng tổ chức các hoạt động phong phú như: Hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, các chương trình khuyến mại, quảng cáo giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, giới thiệu công nghệ mới và sản phẩm mới có tính chất đột phá, thân thiện với môi trường trong ngành Xây dựng.

hon 1000 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2021 lan thu 1
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhiệt liệt biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chúc cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia triển lãm với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu trong những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng cũng như của các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm ngày hôm nay.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Mảng Xây dựng – Vật liệu xây dựng có các loại vật liệu xây dựng như: gạch ốp lát, gạch ngói đất sét nung, ngói màu, bê tông trang trí, đá tự nhiên, thép, tôn các loại, vật liệu cách âm – cách nhiệt, sàn nhựa, sàn gỗ, keo silicon, sơn các loại...

Hệ thống thông minh – Thiết bị điện gồm: Các giải pháp ứng dụng nhà thông minh, đèn led, đèn trang trí, điện gia dụng, dây cáp điện, công tắc, ổ cắm, máy phát điện, thiết bị an ninh, thiết bị mạng...

Trang trí nội ngoại thất – Cửa và phụ kiện cửa với các sản phẩm: Vật liệu trang trí nội thất, cửa nhôm, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa thép chống cháy, phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh phòng tắm, thảm trải sàn, màn sáo, khóa cửa các loại, thiết bị nhà bếp: lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa chén, bếp điện từ, lò nướng..., sàn gỗ, sàn công nghiệp, tấm ốp tường, giấy dán tường, nội thất gia đình, ghế hội trường...

Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như : Hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy chế biến gỗ các loại, tấm panel cách nhiệt, máy lọc nước, máy lọc không khí, ngũ kim, dụng cụ cầm tay, quạt trần, quạt công nghiệp, thang máy, thiết bị lọc nước, máy phát điện...

hon 1000 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2021 lan thu 1
hon 1000 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2021 lan thu 1
hon 1000 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2021 lan thu 1
Khách tham quan tại gian hàng của Công ty Viglacera.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm. Đây là hoạt động tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm tại triển lãm. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 mở cửa đón khách tham quan miễn phí từ ngày 24 đến ngày 28/3.

Duy Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load