Thứ sáu 29/03/2024 12:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Home now for Vietnam stronger”: Vượt dịch cán đích thành công 

14:00 | 03/09/2021

(Xây dựng) - Ngày 02/9, hòa chung không khí mừng Lễ Quốc khánh của đất nước, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” ấn tượng với quy mô hoành tráng.

Sự kiện có sự hiện diện của các diễn giả hàng đầu trong ngành bất động sản như: ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group; ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group; ông Nguyễn Trần Quang – Chuyên gia phát triển thương hiệu; cùng sự có mặt của các Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh và quy tụ gần 4.000 Chuyên viên Kinh doanh của Tập đoàn trên khắp 3 miền.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của hàng ngàn cá nhân ưu tú, các đối tác thân thiết đã luôn đồng hành Cenhomes.vn trong cả thành công lẫn thử thách.

“Home now for Vietnam stronger”: Vượt dịch cán đích thành công
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group Nguyễn Trung Vũ kích hoạt chiến dịch.

Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch cho biết: “Ngày 02/9 là ngày lễ đặc biệt. Cách đây mấy chục năm, nước Việt Nam được khai sinh thì cũng ngày này, hôm nay, sẽ khai sinh ra một sự kiện đặc biệt, đó là chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”. Chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch”.

“Home now for Vietnam Stronger” - Liều “vaccine tinh thần” cực mạnh

“Home now for Vietnam stronger” - tên gọi cho thấy quy mô và tầm vóc của chiến dịch, sẽ là cơ hội để trong thách thức luôn nhìn thấy cơ hội để nắm bắt thời cơ và bứt phá thành công.

Như lời hiệu triệu toàn quân, ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group phát biểu: “Cenhomes.vn chính thức phát động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với mong muốn mang tới “vaccine tinh thần” cho cộng đồng môi giới, khách hàng và các đối tác, trở thành kháng nguyên giúp chúng ta nâng cao tinh thần lạc quan và cùng hành động thiết thực để chiến thắng dịch bệnh, bứt phá thành công. Home now chính là ở nhà, tận hưởng những phút giây bên người thân và cũng là mệnh lệnh để tuân thủ biện pháp giãn cách của Chính phủ khi mỗi cá nhân là một chiến sĩ, mỗi nhà là một pháo đài cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

“Home now for Vietnam stronger”: Vượt dịch cán đích thành công
Lời hiệu triệu và câu chuyện chiến dịch "Home Now for Vietnam stronger" từ Shark Hưng.

Cũng theo ông, Home Now là làm ở nhà với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 hiện đại và hạ tầng viễn thông phát triển đồng bộ. Home Now cũng chính là trở về với sứ mệnh bán hàng của cộng đồng môi giới bất động sản khi vừa đảm bảo an sinh vừa đảm bảo chống dịch hiệu quả. Đối với khách hàng, nhà đầu tư, chiến dịch là cơ hội vàng để mua nhà và đầu tư với nhiều giải thưởng giá trị, những sản phẩm thực chất. Bởi theo quy luật tất yếu, tương lai hậu dịch sẽ diễn ra lạm phát và khủng hoảng, khi đó việc đầu tư hay mua nhà sẽ trở nên khó khăn hơn.

Đối với độ tuổi 19 đôi mươi luôn tràn đầy nhiệt huyết, Cen Group đang vươn mình mạnh mẽ và cố gắng không để ai bị bỏ lại phía sau.

“Cen Group có đội quân bán hàng hùng hậu khắp 3 miền cùng nền tảng công nghệ tối tân - Cenhomes.vn sẽ là vũ khí hỗ trợ và đồng hành cộng đồng môi giới bất động sản, đối tác, khách hàng cùng phát triển giữa đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường”, Shark Hưng chia sẻ.

Đại sự kiện quy mô và hoành tráng

“Home now for Vietnam stronger” mở màn bằng clip "Chốt Deal" làm hội trường online với gần 4.000 người bùng nổ theo từng lời hát và điệu nhảy qua phần thể hiện của rapper G.Ducky. Chốt Deal là bài hát được chính ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group viết lời, trở thành bản rap bất động sản đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Từng lời ca trong bài hát chính là sự chia sẻ từ tâm can của ông - một người làm bất động sản trên hành trình vươn tới thành công.

Với giai điệu vui tươi và ca từ tích cực nhưng vẫn lột tả được những khó khăn của nghề bán hàng bất động sản, "Chốt Deal" như một chất xúc tác khơi dậy sự lạc quan bên trong hàng nghìn cán bộ nhân viên Cen Group.

Như shark Hưng từng chia sẻ, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp khiến thị trường bất động sản lâm cảnh lao đao, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ. Để kịp thời bổ sung “vaccine tinh thần” nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn, phát triển thịnh vượng hơn, Cenhomes.vn chính thức khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.

Để thông điệp trên được lan tỏa mạnh mẽ, sự kiện kích hoạt chiến dịch bằng hình thức online được tổ chức và diễn ra hết sức ấn tượng là một trong những minh chứng cho sự thành công của Cenhomes.vn. Dù dịch bệnh nhưng nhờ sở hữu nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn 3.0 tối ưu nhất, Cenhomes.vn vẫn phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chiến dịch đã thực sự trao gửi thông điệp, truyền cảm hứng và đặc biệt tác động tích cực đến xã hội. Bởi, không chỉ môi giới bất động sản là đối tượng được quan tâm, mà khi các giao dịch thành công trong thời gian chiến dịch diễn ra (02/9 - 15/10/2021), Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ. Ban lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện đạt 1.000 giao dịch tương đương 5 tỷ đồng đóng góp.

“Home now for Vietnam stronger”: Vượt dịch cán đích thành công
Giải thưởng lớn là một trong những yếu tố khích lệ khách hàng, thúc đẩy giao dịch.

Với chiến lược đề ra, các Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh 3 miền Bắc - Trung - Nam đều nhận định, “Home now for Vietnam stronger” là chương trình có ý nghĩa to lớn. Bởi đứng trước một nghịch cảnh, Cen Group đã lựa chọn đối mặt với thách thức và hành động. Điều này tạo nên sức mạnh toàn hệ thống tập đoàn, hội tụ được nhiều nhân tài đồng thời là cơ hội đào tạo thực tế chuyên nghiệp cho môi giới Việt Nam. Đối với xã hội, chiến dịch góp phần thúc đẩy chuỗi giao dịch không đứt gãy và tạo niềm tin, động lực để cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Kết thúc sự kiện, hơn 4.000 thành viên đều “cháy” lên một tinh thần kiên cường với quyết tâm vượt dịch cán đích thành công, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản số 1 Việt Nam.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load