Thứ sáu 03/05/2024 00:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội Kiến trúc sư Đồng Nai: Bế mạc Giải thể thao chào mừng 75 năm Ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam

19:23 | 10/04/2023

(Xây dựng) - Sau gần 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, nhiệt tình và đầy hào hứng, Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1984 - 27/4/2023) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tối ngày 9/4, tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai tổ chức bế mạc và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại giải đấu lần này.

Hội Kiến trúc sư Đồng Nai: Bế mạc Giải thể thao chào mừng 75 năm Ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam
Ông Lê Bích Long – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Lễ bế mạc.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Lê Bích Long - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai cho rằng, sau hai ngày thi đấu sôi nổi, gần 100 vận động viên đến từ 12 khối, cụm thi đua của các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, các đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính và hấp dẫn ở 2 môn thi đấu: Bóng đá và Billiards.

Thông qua giải đấu này, các vận động viên được giao lưu, học hỏi với các đoàn bạn, đem lại sự gắn kết thân tình vì mục tiêu chung đó là sự phát triển bền vững, hiệu quả của các đơn vị, tổ chức trong ngành kiến trúc, xây dựng.

Kết thúc Giải thể thao, Ban tổ chức đã trao 1 hạng Nhất, 1 hạng Nhì, 1 hạng Ba ở bộ môn Bóng đá. Thứ tự các đội lần lượt là: Liên quân Đô thị Quỳnh Anh, Nội thất Thanh Liêm, Liên quân Việt Kiến Minh – Nam Quốc Việt. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao 1 hạng Nhất, 1 hạng Nhì, 1 hàng Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở bộ môn Biliards. Thứ tự các vận động viên lần lượt: Cơ thủ Huỳnh Tuấn Khang, Cơ thủ Trần Duy Hùng, Cơ thủ Ngô Quốc Tuân.

Hội Kiến trúc sư Đồng Nai: Bế mạc Giải thể thao chào mừng 75 năm Ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam
Đội vô địch ở bộ môn Bóng đá nâng cúp ăn mừng.

Sau giải đấu, Phó Chủ tịch Hội Lê Bích Long mong muốn lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trong Hội tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong từng đơn vị; tiếp tục duy trì và nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai là một tổ chức xã hội, nghề ngiệp của kiến trúc sư thường trú tại tỉnh Đồng Nai, hiện có hơn 80 hội viên. Các kiến trúc sư trong hội đã có nhiều đóng góp trong công tác tư vấn, thiết kế, quản lý dự án, góp phần phát triển đô thị - nông thôn của tỉnh. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như hội thảo, tọa đàm chuyên ngành nhằm nâng cao trình độ, chuyên môn cho hội viên; khuyến khích hội viên tham gia các hoạt động sáng tác, nghiên cứu khoa học, tư vấn phản biện, khảo sát thực tế... để nâng cao khả năng sáng tạo.

Hội tập hợp đoàn kết và động viên kiến trúc sư Đồng Nai phát huy trí tuệ và tài năng để xây dựng nền kiến trúc Đông Nai, thể hiện đặc trưng của một địa phương mang tính hiện đại và dân tộc, góp phần thiết thực vào công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, xây dựng một nước Việt Nam dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Được thành lập năm 1998, trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai nói riêng và ngành Kiến trúc tỉnh nói chung đang không ngừng trưởng thành lớn mạnh, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những công trình kiến trúc quan trọng, những tác phẩm kiến trúc có giá trị về nghệ thuật tạo nên những dấu ấn đặc sắc và làm giàu thêm cho nền kiến trúc đất nước đều có những đóng góp của giới kiến trúc sư, Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai.

Hội Kiến trúc sư Đồng Nai: Bế mạc Giải thể thao chào mừng 75 năm Ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam
Ban lãnh đạo cùng một số thành viên Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm.

Trước yêu cầu phát triển mới, Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai và toàn thể hội viên tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng, to lớn, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu tỉnh đề ra và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của Hội cấp trên và tỉnh Đồng Nai.

Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 được coi là ngày kỷ niệm mang tính toàn quốc và cũng là ngày hội truyền thống hàng năm của Hội Kiến trúc sư Việt Nam nói chung và Hội Kiến trúc sư Đồng Nai nói riêng. Trong năm 2023, Hội đã tổ chức một chuỗi các sự kiện chào mừng và tôn vinh ngày kỷ niệm đặc biệt này.

Nguyễn Dương – Trung Kiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load