Thứ sáu 26/04/2024 13:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoàn tất hợp đồng gia hạn giữa Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa với huấn luyện viên Ljupko Petrovic

21:52 | 25/09/2021

(Xây dựng) - Chiều 25/9, Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng mùa giải 2022 với huấn luyện viên Ljupko Petrovic.

hoan tat hop dong gia han giua cau lac bo bong da dong a thanh hoa voi huan luyen vien ljupko petrovic
Huấn luyện viên Petrovic ký hợp đồng tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Nhà cầm quân người Serbia này sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2022. Điều đáng chú ý là ông “nhất quyết” không đồng ý tăng lương, phí gia hạn.

Mùa giải 2021, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhất là về lực lượng cầu thủ, huấn luyện viên Petrovic đã giúp câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở những vòng đấu đầu tiên và thi đấu ấn tượng ở cuối giai đoạn 1 giải LS V.League, kết thúc 12 vòng đấu của giai đoạn 1, xếp vị trí thứ 5 với 17 điểm.

Cũng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải LS V.League 2021 nhiều lần bị hoãn, sau đó đã chính thức bị hủy. Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã đàm phán và đạt được thỏa thuận tiếp tục mời huấn luyện viên Petrovic dẫn dắt đội ở mùa giải 2022. Nhà cầm quân người Serbia này đã quyết định không trở về quê hương, mà ở lại hỗ trợ câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa trong công tác đào tạo trẻ, đồng thời giúp câu lạc bộ về định hướng phát triển trong những năm tới.

Phát biểu sau khi đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa, huấn luyện viên Petrovic cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó và dẫn dắt đội thêm một mùa giải nữa. Tôi đã có rất nhiều dự định với câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021 nhưng đã phải bỏ dở vì nguyên nhân khách quan. Nay tiếp tục dẫn dắt đội ở mùa giải 2022 là dịp để tôi hoàn thành những mục tiêu, dự định của mình, trong đó phấn đấu đưa câu lạc bộ đạt mục tiêu giành thứ hạng cao. Với tình cảm rất đặc biệt của mình, tôi còn muốn giúp câu lạc bộ bóng đá Đông Á trong công tác đào tạo trẻ, hỗ trợ phát triển bóng đá Thanh Hóa”.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan khẳng định: Việc ký hợp đồng thêm 1 năm nữa với huấn luyện viên Ljupko Petrovic đã được câu lạc bộ đề nghị khi giải LS V.League 2021 bị hoãn vô thời hạn. Rất mừng là giữa 2 bên đều có sự nhất trí cao và đều lấy cái tâm làm trọng. Đây được xem là bước chuẩn bị đầu tiên của Đông Á Thanh Hóa cho mùa giải 2022 nhằm tạo sự ổn định toàn đội. Huấn luyện viên sẽ có thời gian để xây dựng đội hình của Đông Á Thanh Hóa đủ sức cạnh tranh các vị trí cao tại mùa giải V.League 2022, điều mà người hâm mộ, cổ động viên xứ Thanh luôn kỳ vọng và mong đợi. Đặc biệt là ông “nhất quyết” không đồng ý tăng lương, phí gia hạn.”

Theo kế hoạch dự kiến, câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa sẽ hội quân trở lại vào tháng 11 tới. Thầy trò huấn luyện viên Petrovic sẽ có khoảng 4 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm 2 sân tập gồm sân bóng của Trường Đại học Hồng Đức và sân bóng của Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Quá trình thay thế mặt cỏ sân vận động tỉnh cũng sẽ sớm gấp rút hoàn thành, đưa vào sử dụng để các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa có nơi tập luyện.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load