Chủ nhật 01/09/2024 11:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Hồ sơ đăng ký dự thi cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản bao gồm những gì?

08:06 | 01/09/2024

(Xây dựng) – Điều 26 Nghị định số 96/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản quy định về hồ sơ đăng ký dự thi.

Hồ sơ đăng ký dự thi cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản bao gồm những gì?
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, hồ sơ đăng ký dự thi bao gồm:

1. 01 Đơn đăng ký dự thi có dán ảnh mẫu cỡ 4x6cm chụp trong thời gian 06 tháng tính đến ngày đăng ký dự thi (theo mẫu tại Phụ lục XXI của Nghị định này).

2. 01 Bản sao chứng thực Giấy chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc Thẻ căn cước theo quy định của pháp luật về căn cước; giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam hoặc giấy xác nhận là người gốc Việt Nam theo quy định của pháp luật quốc tịch hoặc hộ chiếu (hoặc bản sao có bản chính để đối chiếu).

3. 01 Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học về đào tạo bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới bất động sản.

4. Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp từ trung học phổ thông (hoặc tương đương) trở lên.

5. 02 ảnh mẫu cỡ 4x6cm chụp trong thời gian 06 tháng tính đến ngày đăng ký dự thi, 02 phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận.

6. Bản sao và bản dịch có chứng thực chứng chỉ do nước ngoài cấp (đối với người nước ngoài và người Việt Nam có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản do nước ngoài cấp đang còn giá trị).

Như vậy, hồ sơ dự thi sát hạch để cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản thực hiện theo quy định nêu trên.

Vũ Trung

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load