Thứ bảy 27/04/2024 08:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HLV Park Hang Seo: "Malaysia bổ sung cầu thủ vì Covid-19 là không hợp lý"

14:33 | 11/12/2021

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Malaysia ở bảng B AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo cho biết việc đối thủ bổ sung cầu thủ vì có ca mắc Covid-19 là điều không hợp lý.

Trả lời trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo đánh giá về trận đấu với Malaysia: "Chúng tôi cũng chuẩn bị cho trận này như mọi trận đấu khác thôi. Sức khỏe của các cầu thủ trong đội đều ổn.

Nhưng do toàn đội gần như sống cách ly trong khách sạn, nên ban huấn luyện chúng tôi cũng phải tìm cách giải quyết khâu tâm lý cho các thành viên. Malaysia được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch. So với khi đấu đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, họ có 6 cầu thủ thay đổi trong đội hình".

hlv park hang seo malaysia bo sung cau thu vi covid 19 la khong hop ly
HLV Park Hang Seo đưa ra những nhận định thận trọng trước cuộc đối đầu Malaysia.

Trước tuyên bố Malaysia sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam, HLV Park đánh giá: "Chúng ta đã gặp đội tuyển Malaysia 5 lần và chưa thua đâu. Dĩ nhiên những kết quả trong quá khứ chỉ để tham khảo thôi. Trận đấu với đối thủ cũ nhưng kết quả thì không thể nói trước được.

Bây giờ hỏi chúng tôi tự tin bao nhiêu phần trăm thì cũng khó nói. Chúng tôi sẽ nỗ lực qua từng trận. HLV Malaysia nói rằng sẽ chơi tấn công trước Việt Nam nhưng cứ phải vào trận mới biết được thực sự họ đá thế nào. Dù sao với đội tuyển Việt Nam, kể cả tấn công hay phòng ngự thì chúng tôi sẽ đều chơi hết sức mình".

Về việc Ban tổ chức giải cho Malaysia bổ sung cầu thủ sau khi có nhiều ca mắc Covid-19, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Nếu như có công văn, quy định rõ ràng ngay từ đầu về việc khi cầu thủ bị mắc Covid-19 thì sẽ làm thế nào thì ổn hơn. Nhưng việc bổ sung cầu thủ khi có ca nhiễm thì tôi thấy không hợp lý lắm.

Đội được đăng ký 30 người cơ mà, tại sao không mang nhiều cầu thủ đi luôn ngay từ đầu? Đội tuyển Việt Nam muốn đưa Hùng Dũng sang mà có được đâu. Nói chung tôi thấy việc này là không hợp lý".

Về lối chơi của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo nhận định: "Tôi thì luôn chú trọng kết quả nên tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ đá để làm sao thắng là được".

Xuất hiện trong buổi họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận định về đối thủ Malaysia: "Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với Việt Nam. Malaysia vẫn luôn là đối thủ khó chơi nhưng tôi tin Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Malaysia là đội bóng có sức mạnh, với những tiền đạo giàu kinh nghiệm và rất nguy hiểm với hàng thủ chúng tôi.

hlv park hang seo malaysia bo sung cau thu vi covid 19 la khong hop ly
Đội tuyển Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên sau trận thắng Lào 2-0 ở ngày mở màn.

Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để hướng tới cuộc đọ sức này. Chúng tôi đều biết Malaysia đã ghi 6 bàn trong 2 trận đấu vừa rồi. Họ có phong độ tốt nên chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt, cố gắng tạo ra được những cơ hội ghi bàn và bảo vệ mảnh lưới của mình".

Tiền vệ HA Gia Lai cũng dè chừng sức mạnh hàng công của Malaysia: "Với cá nhân tôi, sức mạnh hàng công của đối thủ là điều cần phải dè chừng. Có thể trong những trận đấu trước Việt Nam chơi phòng ngự phản công nhưng với trận ngày mai thì tôi chưa thể nói trước chúng tôi sẽ đá thể nào.

Nhưng rõ ràng phòng ngự phản công là một lựa chọn không tệ với chúng tôi. Mỗi HLV đều có cách để học trò của mình phát huy tốt nhất khả năng. Malaysia có thể hình, thể lực tốt, rất mạnh và có sự kết nối tốt. Malaysia luôn là đối thủ khó nhằn với chúng tôi. Việt Nam mong muốn một kết quả tốt ở giải đấu này nên dĩ nhiên phải cố gắng qua từng trận".

Cuối cùng, Xuân Trường so sánh những khác biệt của đội tuyển Việt Nam khi thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup và AFF Cup: "Chúng tôi đã phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Australia… Đội tuyển Việt Nam đã học được nhiều bài học sau những trận thua đó. Nhưng dĩ nhiên với mỗi cầu thủ, chúng tôi đều cảm thấy không vui khi chưa giành được điểm số nào.

Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ là bài test trận lượng với đội tuyển Việt Nam. Nếu chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch thì phải thể hiện được tốt trước Malaysia. Đó là điều toàn đội phải hướng đến".

Ngày 12/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia ở bảng B AFF Cup 2020. Đây là trận đấu then chốt cho tấm vé giành quyền vào bán kết. Hiện tại Malaysia đã có 6 điểm, trong khi đội tuyển Việt Nam mới có được 3 điểm.

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khá có duyên khi đối đầu Malaysia. Đội bóng của HLV Hàn Quốc thắng 4, hòa 1 trong các lần đối đầu trực tiếp từ năm 2018 đến nay.

hlv park hang seo malaysia bo sung cau thu vi covid 19 la khong hop ly

Theo Thùy Anh/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load