Thứ sáu 29/03/2024 21:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phát Group -Thương hiệu tạo dựng từ uy tín

08:27 | 01/01/2021

(Xây dựng) - Nhờ thành công của loạt các dự án BĐS đô thị trên địa bàn TP Hà Nội, đặc biệt là những dự án nhà ở góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Thủ đô, Hải Phát Group đã nhanh chóng trở thành nhà phát triển BĐS được khách hàng lựa chọn và là thương hiệu uy tín trên thị trường.

hai phat group thuong hieu tao dung tu uy tin
The Seahara Phú Yên Shop Villas sở hữu vị thế 1 mặt biển 2 mặt phố lớn đắt giá nhất Phú Yên.

Nhìn lại cách đây 5 năm, khi dự án The Pride cất nóc bàn giao và đi vào sử dụng đã khiến cho giới BĐS vô cùng bất ngờ, bởi đây là dự án chung cư cao nhất thời điểm bấy giờ do người Việt làm chủ đầu tư và được thi công hoàn toàn bởi người Việt.

Nối tiếp thành công của The Pride, hàng loạt dự án của chủ đầu tư Hải Phát đã liên tiếp được thị trường đón nhận và được khách hàng đánh giá cao như: The Vesta, Roman Plaza, Nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc, Khu đô thị mới Thuận An Central Lake, Khu đô thị mới Phú Lương, HPC Landmark 105, Hanoi Homeland…

Bằng chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận thị trường nhạy bén, ngay từ khi bước chân vào lĩnh vực BĐS, Hải Phát Group đã định hướng phát triển dòng sản phẩm trung cấp và cao cấp.

Năm 2020, Hải Phát thực hiện tái nhận diện thương hiệu, xây dựng lộ trình phát triển tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh cót lõi: Phát triển dự án, Phân phối dự án, Tư vấn & Quản lý vận hành.

Trong đó mảng phát triển dự án, Hải Phát tập trung vào phát triển 3 phân khúc: BĐS đô thị, BĐS nghỉ dưỡng và BĐS công nghiệp.

Với BĐS đô thị, Hải Phát tập trung phát triển dự án có quy mô lớn tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Lạng Sơn, Cao Bằng, Huế, Quảng Trị, Cần Thơ… Những dự án BĐS đô thị của Hải Phát không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các dự án này còn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về tiện ích.

Giới đầu tư BĐS đánh giá rằng, các sản phẩm BĐS đô thị của Hải Phát xứng đáng là môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt khi hầu hết các thiết kế đều khéo léo gắn kết giữa nội thất và cảnh quan để tạo ra một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Trong khi đó, với mảng BĐS nghỉ dưỡng, Hải Phát hướng đến phát triển dự án tại các tỉnh thành ven biển, có tiềm năng phát triển như: Đã Nẵng, Nha Trang, Phú Yên, Bình Thuận với thương hiệu sản phẩm The Seahara. Đặc biệt, sự ra đời của The Seahara Phú Yên Shop Villas mới đây đã khiến Hải Phát trở thành một trong những DN BĐS góp phần tạo dựng hình ảnh về một nơi nghỉ dưỡng đáng sống tại đất trời Phú Yên. The Seahara Phú Yên Shop Villas được đánh giá cao bởi sở hữu vị trí độc tôn, với 1 mặt biển 2 mặt phố, dễ dàng tiếp cận với nguồn khách du lịch lớn, góp phần đẩy mạnh nền kinh tế ban đêm, đem lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư.

hai phat group thuong hieu tao dung tu uy tin
Dự án The Pride với thiết kế 3 tòa tháp cao 35 tầng và 1 tòa tháp cao 45 tầng.

Đối với các dự án BĐS công nghiệp, Hải Phát lựa chọn những tỉnh thành ven biển có kết nối giao thông đường thủy thuận lợi, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa và xuất nhập nguyên liệu như: Thái Bình, Hải Phòng…

Nổi bật trong hệ sinh thái với vai trò phân phối dự án, Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) - Top 3 đơn vị phân phối BĐS xuất sắc nhất Việt Nam đang trở thành đơn vị mũi nhọn trong mục tiêu phát triển dài hạn của Hải Phát. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng hệ thống 35 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và tại nước ngoài như Hàn Quốc và trong tương lai là Đài Loan và Singapore. Với thế mạnh sẵn có, cùng đội ngũ nhân sự hơn 2.000 người và hơn 2.500 cộng tác viên trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hải Phát Land không chỉ phân phối các dự án của chủ đầu tư Hải Phát, mà còn phân phối hàng nghìn sản phẩm từ nhiều chủ đầu tư khác.

Tính riêng 3 năm trở lại đây, Hải Phát Land liên tục duy trì mức tăng trưởng lên tới 30%, đã hợp tác và phân phối cho hơn 70 chủ đầu tư, cung cấp ra thị trường hàng chục ngàn giao dịch, doanh thu năm sau luôn tăng trưởng vượt trội hơn năm trước.

Bằng uy tín, vai trò và quy mô của mình, Hải Phát Land đang trở thành cánh tay nối dài của Hải Phát, góp phần tạo nên tên tuổi của Hải Phát trên thị trường BĐS trong nước và quốc tế.

Trong lĩnh vực quản lý vận hành, Hải Phát đã xây dựng thành công 3 công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành; trong đó Công ty TNHH MTV Địa ốc Châu Sơn chịu trách nhiệm khai thác và quản lý tài sản, Công ty CP dịch vụ đô thị PSP chịu trách nhiệm quản lý vận hành những dự án nhà ở. Công ty CP Khách sạn & nghỉ dưỡng IWG chịu trách nhiệm tư vấn và quản lý vận hành những dự án du lịch nghĩ dưỡng. Bằng việc cung cấp những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng, Hải Phát đã tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Xuất phát từ chữ “Tâm”, hơn 17 năm qua Hải Phát luôn xác định sứ mệnh của mình là tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt. Đây là lý do khiến Hải Phát định hướng các dòng sản phẩm của mình đi theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống. Nhờ đó, Hải Phát đã liên tục nối dài danh sách các dự án có tính thanh khoản cao, được thị trường đón nhận, được khách hàng đánh giá cao xứng đáng trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hà Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load