Thứ hai 29/04/2024 02:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Green Valley City tung chương trình khuyến mãi chưa có tiền lệ đón sóng

19:38 | 16/08/2023

(Xây dựng) - Bất động sản đã đi vào chu kỳ mới nhờ các chính sách gỡ vướng bước đầu phát huy hiệu quả, doanh nghiệp nỗ lực tái khởi động dự án, mức độ quan tâm tới bất động sản cũng cải thiện rõ nét. Green Valley City đã tung ra các chính sách kích cầu để hâm nóng thị trường bất động sản chưa từng xuất hiện trên thị trường, có dự án còn ưu đãi mua nhà tặng thêm nhà cho khách hàng may mắn.

Green Valley City tung chương trình khuyến mãi chưa có tiền lệ đón sóng
Green Valley City đã tung ra các chính sách kích cầu để hâm nóng thị trường bất động sản.

Chu kỳ mới đã bắt đầu từ các tín hiệu tích cực

Sau đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 33/NĐ-CP và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản do Thủ tướng Chính phủ chủ trì diễn ra cuối tuần qua, ghi nhận ý kiến các thành viên thị trường cho thấy thị trường dường như đã cải thiện hơn nhiều.

Điển hình như sự trở lại của Novaland mang nhiều ý nghĩa trong giai đoạn hiện tại, bởi nó cho thấy các chính sách và tính nhất quán của Chính phủ trong quyết tâm giải quyết khó khăn cho thị trường bước đầu có hiệu quả, thị trường bất động sản vẫn đủ hấp dẫn để kích hoạt dòng tiền “bắt đáy”, khơi thông dòng vốn đang tắc nghẽn.

Green Valley City tung chương trình khuyến mãi chưa có tiền lệ đón sóng
Ghi nhận của Wichart từ các doanh nghiệp đã công bố báo cáo tài chính quý II/2023 tới thời điểm hiện tại cho thấy, ngành Bất động sản dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận sau thuế trong quý II/2023 so với cùng kỳ năm trước (tăng 110,9%).

Một điểm tích cực nữa, thể hiện qua sự hào hứng và kỳ vọng của nhà đầu tư nước ngoài với 60% doanh nghiệp Nhật Bản sẽ có kế hoạch mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Tương tự vậy trong báo cáo khảo sát của EuroCham Việt Nam công bố mới đây, 48% số người tham gia khảo sát kỳ vọng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của công ty họ vào Việt Nam sẽ tăng trong những quý tới và họ tin rằng Việt Nam là top 5 điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất toàn cầu… giúp Việt Nam có tỷ lệ thu hút đầu tư cao nhất trong Asian.

Theo ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers (Việt Nam): “Thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn, đây là lý do các doanh nghiệp địa ốc và quỹ đầu tư nước ngoài tận dụng thời điểm thị trường giảm tốc để gia tăng sở hữu. Thị trường bất động sản Việt Nam đang trải qua điều chỉnh để tiến tới một chu kỳ mới. Từ giữa năm 2023 trở đi, thị trường nhà ở có thể bắt đầu ổn định, tăng trưởng”.

Thời gian qua cho thấy lượng thanh khoản trên thị trường chứng khoán gia tăng nhanh cùng thông tin nhiều dự án mở bán trở lại… minh chứng cho “dòng tiền” bắt đầu tìm tới các kênh đầu tư như chứng khoán hay bất động sản khi mặt bằng lãi suất tiền gửi đã giảm khá mạnh và các ngân hàng đang dư thừa thanh khoản.

Khảo sát của chuyên trang Batdongsan.com.vn cho thấy, chỉ số mức độ quan tâm bất động sản trên cả nước đã nhích tăng 1% trong quý II/2023 và nhu cầu giao dịch dần phục hồi ở loại hình căn hộ và nhà riêng khẳng định rằng sau các tín hiệu tích cực hiện tại là cơ hội cho các chủ đầu tư bung ra nguồn hàng chất lượng kèm các chính sách tốt cho nhà đầu tư, người thực ở kinh doanh hoặc thuê xuống tiền “bắt đáy” ngay từ thời điểm này.

Doanh nghiệp tung ưu đãi khủng chưa có tiền lệ kích cầu thị trường

Các ưu đãi khủng của nhiều chủ đầu tư cũng là cơ hội tốt cho người mua thời điểm này và giúp họ có thêm lựa chọn và ưu đãi khi mua căn hộ hoặc nhà riêng. Nhìn nhận chung, những yếu tố này sẽ đóng góp tích cực vào sự hồi phục của thị trường bất động sản. Theo đó, những sản phẩm có pháp lý đầy đủ, được quy hoạch bài bản, đáp ứng nhu cầu thực… sẽ có thanh khoản tốt.

Trong đó, đua về chính sách bán hàng, giá cả thể hiện rõ nét ở thời điểm này. Các chính sách của các ông lớn đưa ra nhằm giành thị phần thị trường cho thấy, người mua đang được hưởng lợi rất lớn ở giai đoạn này. “Đây là thời điểm mua nhà dễ nhất. Nếu đầu tư, đây là lúc mua vào có thể hưởng chênh được 25-30% trong vòng 6-12 tháng tới”, chuyên gia đầu tư bất động sản Trần Khánh Quang chia sẻ.

Điển hình như dự án Thành phố Thung Lũng Xanh – Green Valley City. Chủ đầu tư (CĐT) Sài Gòn Center chia sẻ: “Sau 24 tháng kể từ ngày người mua nhận bàn giao nhà mà không có nhu cầu sử dụng và muốn chuyển nhượng cho bên thứ ba thì sẽ được CĐT hỗ trợ thực hiện thủ tục chuyển nhượng hoặc được CĐT mua lại sản phẩm đã giao nhận với mức lợi nhuận tối thiểu 26%/24 tháng trên tổng số tiền thực tế đã đóng cho CĐT”.

Ngoài ra, CĐT còn tung chương trình mua 1 lần trúng ba lần. Theo đó, những khách hàng mua sản phẩm dự án sẽ được tham gia cùng lúc 3 chương trình khuyến mãi lớn gồm: “Mua nhà sang trúng ngay nhà xịn” với giải thưởng gồm 1 nhà phố - 1 trệt 2 lầu trị giá hơn 5 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sỡ hữu thêm xe ôtô Fortuner Legend trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Và được tặng ngay xe SH Mode trị giá hơn 79 triệu đồng khi hoàn thành giao dịch đợt 1 kèm chiết khấu lên đến 7 chỉ vàng khi đặt cọc. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản Bình Dương thời điểm này.

Green Valley City tung chương trình khuyến mãi chưa có tiền lệ đón sóng
Nhiều chương trình ưu đãi khủng khi mua nhà tại Green Valley City.

Green Valley City triển khai thêm chương trình với 30 căn nhà phố đầu tiên, người mua sẽ nhận chiết khấu 8% trên tổng giá bán nếu thanh toán 95% giá trị sản phẩm, chiết khấu 6% nếu thanh toán 70%. Khách hàng chọn phương thức trả trước 50% được ưu đãi 5%. Nếu thanh toán theo tiến độ trong 630 ngày không lãi thì chiết khấu trên tổng giá bán là 3%.

Đối với người sử dụng nguồn vốn từ ngân hàng sẽ được hỗ trợ cho vay lên đến 70%, ân hạn gốc trong 12 tháng bởi Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Viettinbank) với lãi xuất ưu đãi 9,5%/năm, nhận nhà ở tạm khi đã thanh toán 45%, giúp khách hàng tối ưu hóa được nhiều chi phí.

Ưu tiên hỗ trợ giải quyết nhanh hồ sơ chuyển nhượng cho người mua và CĐT sẽ nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất theo quy định.

Trên đây là một dự án điển hình cho người mua nhà trong thời điểm tốt này, các chính sách trên phù hợp với nhu cầu của từng người mua nhà, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng cho ai sở hữu ngay 30 căn đầu tiên dự án Khu nhà ở Thành phố Thung Lũng Xanh “Green Valley City” chỉ với 19 – 24 triệu/m2 (giá thị trường theo batdongsan.com.vn khảo sát tại thành phố Tân Uyên là từ 31 - 45tr/m2).

Tham khảo chi tiết dự án tại https://greenvalleycity.vn/

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load