Thứ tư 08/05/2024 09:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Grand Việt Hưng: Nơi an cư lý tưởng

19:08 | 03/01/2023

(Xây dựng) - Sau hơn 4 tháng thi công, Công ty TNHH Grand Việt Hưng cơ bản hoàn thành hạ tầng kỹ thuật dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng (Khu đô thị Grand Việt Hưng), phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Hướng đến đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư sản phẩm BĐS của Nhân dân.

Grand Việt Hưng: Nơi an cư lý tưởng
Phối cảnh Khu đô thị Grand Việt Hưng.

Sở hữu vị trí đắc địa, phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang”, tiếp giáp với ba trục QL1 cách tuyến cao tốc Hoài Nhơn - Quảng Ngãi, Hoài Nhơn - Quy Nhơn 3 km; Khu đô thị Grand Việt Hưng có tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng. Dự án diện tích quy hoạch 10 ha, trong đó quy hoạch khoảng 364 lô (cụ thể, 142 lô đất ở kết hợp thương mại và 222 lô đất ở liền kề); số diện tích còn lại là quỹ đất công viên cây xanh, đất dành cho công trình công cộng và thể dục thể thao. Cư dân sinh sống trong không gian sinh thái trong lành, cách bãi biển Tam Quan 1,5 km về phía Đông.

Ông Nguyễn Tấn Bình - Đại diện Công ty TNHH Grand Việt Hưng cho hay, sau khi dự án hình thành và đủ điều kiện giao dịch theo quy định của pháp luật, khách hàng đầu tư hoặc mua đất ở khu đô thị này được hưởng nhiều chính sách, tiện ích hấp dẫn, được Ngân hàng Thương mại cổ phần OCB - Chi nhánh Bình Định đồng hành, hỗ trợ khách các khoản vay ưu đãi.

Được biết, Hoài Nhơn là thị xã năng động trong phát triển kinh tế nông - lâm - ngư nghiệp, có ngư trường đánh bắt thủy hải sản đứng đầu vùng. Nhận thấy tiềm năng nội lực kinh tế to lớn, vừa qua, Công ty TNHH Grand Việt Hưng đã dành riêng quỹ đất thương mại dịch vụ nhằm đề xuất hợp tác với Tập đoàn Central Retail (Thái Lan), xây dựng siêu thị GO Tam Quan. Dân cư có thể mua sắm và tận hưởng các dịch vụ của GO, bên cạnh đó, người dân có thể tập thể dục, thể thao, tắm biển Tam Quan thơ mộng.

Đặc biệt, Khu đô thị giáp với QL1 nên khách hàng có thể đi lại làm ăn, mua sắm thuận tiện khi sinh sống, gắn bó lâu dài tại đây. Dãy nhà phố thương mại Grand Việt Hưng nằm ngay tại trục QL1 với các dịch vụ tiện lợi nhất cho người dân như khu văn phòng, ngân hàng, siêu thị, cửa hàng ăn uống, chăm sóc sắc đẹp…

Khu đô thị có không gian công viên cây xanh thoáng mát với đầy đủ tiện tích, để phục vụ cho công đồng dân cư. Cư dân sẽ được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích, đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các cá nhân, gia đình cũng như cộng đồng.

Tọa lạc tại dự án Grand Việt Hưng còn có trường mầm non song ngữ quốc tế mang thương hiệu Bright Preschool. Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ khởi công hệ thống siêu thị và trường mầm non quốc tế vào tháng 8/2023, nhằm hoàn thiện các tiện ích phục vụ cộng đồng vào cuối năm 2024.

Hiểu rõ các nhu cầu của cư dân, nhà phát triển dự án chú trọng lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, an toàn phòng cháy chữa cháy, hệ thống cửa cách âm tân tiến. Việc sinh sống trong các khu nhà ở thương mại được trang bị nhiều lớp an ninh sẽ mang lại một cuộc sống an toàn.

Ông Phạm Văn Chung - Phó chủ tịch Thường trực UBND thị xã Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) chia sẻ: Việc Tập đoàn Central Retail có mong muốn đầu tư vào địa phương thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Grand Việt Hưng là tín hiệu vui cho thấy, những tiềm năng của thị xã Hoài Nhơn. Điều này, không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người dân địa phương, mà còn tạo “cú hích” để các nhà đầu tư khác tiếp tục đầu tư vào thị xã Hoài Nhơn trong tương lai.

Được biết, UBND tỉnh Bình Định định hướng đến năm 2025, thị xã Hoài Nhơn đạt ít nhất 70% tiêu chí đô thị loại III, cực tăng trưởng mới ở phía Bắc tỉnh và Nam Trung Bộ. Đến năm 2035 trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, là đô thị hạt nhân, phát triển theo hướng đô thị xanh, bền vững.

Uy Vũ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load