Thứ hai 29/04/2024 17:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giành 3 điểm trước CLB Hải Phòng giúp CLB Đông Á Thanh Hóa cắt đứt mạch 5 trận không thắng

16:32 | 23/07/2023

(Xây dựng) – Với sự đoàn kết, cố gắng, hiệu quả, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đánh bại đội chủ nhà CLB Hải Phòng với tỷ số 3-0 ở vòng đấu thứ 2, giai đoạn 2 Night Wolf V.League 1 – 2023 vào tối 22/7.

Giành 3 điểm trước CLB Hải Phòng giúp CLB Đông Á Thanh Hóa cắt đứt mạch 5 trận không thắng
Với sự đoàn kết, cố gắng, hiệu quả, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đánh bại đội chủ nhà CLB Hải Phòng với tỷ số 3-0.

Sau tiếng còi khai cuộc ở những phút đầu trận đấu, CLB Hải Phòng là đội dâng cao tấn công và sớm tạo ra sức ép. Các mũi nhọn trên hàng công của đội chủ nhà sớm dâng cao để triển khai các pha phối hợp và tìm kiếm cơ hội dứt điểm.

Đáp lại, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chơi áp sát quyết liệt nhằm tạo ra sự chặt chẽ, an toàn bên phần sân nhà và chờ cơ hội tổ chức phản công. Lối chơi này đã phần nào phát huy hiệu quả và đội khách đã chơi không hề kém cạnh so với đội chủ nhà.

Bất ngờ ở phút thứ 9, Lê Văn Thắng đã tận dụng pha chuyền bóng về bất cẩn của hậu vệ CLB Hải Phòng để dễ dàng đánh bại thủ thành Đình Triệu, mở tỷ số đầy bất ngờ cho đội khách. Bàn thắng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với CLB Đông Á Thanh Hóa trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray.

Có được bàn thắng sớm, CLB Đông Á Thanh Hóa đã trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình như ở giai đoạn 1 đó là phòng thủ chặt, phản công sắc bén và khâu dứt điểm rất tốt. Phút 24, trung vệ Gustavo Santos trong một pha lên tham gia tấn công đã có pha dứt điểm làm tung lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 2-0.

Giành 3 điểm trước CLB Hải Phòng giúp CLB Đông Á Thanh Hóa cắt đứt mạch 5 trận không thắng
Niềm vui chiến thắng của cầu thủ và Ban huấn luyện CLB Đông Á Thanh Hóa.

Hiệp 1 khép lại với các pha phản ứng khá gay gắt từ các thành viên Ban huấn luyện Đông Á Thanh Hóa với các quyết định của trọng tài. Dù vậy, 2-0 nghiêng về đội khách là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì lối chơi chặt chẽ, hiệu quả như trong hiệp 1. Phút 65, Bruno Cunha có pha đột phá và dễ dàng đánh bại thủ thành Đình Triệu bằng pha dứt điểm kỹ thuật, nâng tỷ số lên 3-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Với 3 điểm ấn tượng trước CLB Hải Phòng đã giúp CLB Đông Á Thanh Hóa cắt đứt mạch 5 trận không thắng, giải tỏa sức ép và lấy lại cảm giác chiến thắng rất cần thiết ở thời điểm được xem là khó khăn nhất mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load