Thứ năm 25/04/2024 07:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ nhất thành công tốt đẹp

11:02 | 13/03/2016

(Xây dựng) – Ngày 12/3/2016, Chi đoàn TNCS Báo Xây dựng tổ chức Giải giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ nhất với sự tham gia của 08 đội bóng. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).


Ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng tặng hoa động viên Đội bóng Cục lãnh sự Bộ Ngoại giao trước giờ thi đấu.

Giải đấu có sự tham gia của 08 đội bóng của các tổ chức Đoàn TNCS đến từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận là: Bộ Xây dựng, Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao), Báo Xây dựng, Thanh tra xây dựng quận Cầu Giấy, Chi cục Hải quan tỉnh Hải Dương, Chi cục Hải quan tỉnh Thái Nguyên, Công ty CP Gốm Đất Việt (Quảng Ninh), Công ty CP xử lý, tái chế chất thải công nghiệp Hòa Bình.

Vòng 1: các đội bắt thăm đấu loại trực tiếp, tìm ra 04 đội bóng vào bán kết. Vòng 2: 4 đội bóng chiến thắng ở vòng loại thi đấu Bán kết để vào chung kết và tranh giải 3. Vòng 3: 2 đội chiến thắng ở Vòng 2 thi đấu trận chung kết tranh chức Vô địch, 2 đội còn lại thi đấu tranh giải Ba.

Trải qua 8 trận đấu, Ban tổ chức đã tìm ra được đội bóng giành Cúp vô địch là Chi cục Hải quan Thái Nguyên. Đội bóng của Cty CP Gốm Đất Việt giành Giải Nhì. Đội Đoàn TNCS Bộ Xây dựng đoạt giải Ba. Đội bóng của Đoàn TNCS Thanh tra xây dựng quận Cầu Giấy được trao giải Phong cách. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Ngọc Nam và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Trần Bích Phú cùng ở Đội bóng Đoàn TNCS Bộ Xây dựng.

Ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng cho biết: Việc Chi đoàn TNCS Báo Xây dựng tổ chức giải đấu là hoạt động rất đáng khen ngợi. Qua các trận đấu, đoàn viên trong chi đoàn, đồng thời là các phóng viên, biên tập viên, cán bộ của Báo Xây dựng có cơ hội rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể, qua đó nâng cao hiệu quả công việc. Việc giao lưu với các đơn vị tham gia cũng góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cơ quan báo chí với các đơn vị để công tác tuyên truyền được tốt hơn.

Ông Nguyễn Đăng Vinh, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Hải Dương cũng thể hiện tinh thần ủng hộ hoạt động ý nghĩa thiết thực này. Tham gia Giải giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần này không chỉ là việc rèn luyện sức khỏe, giành chiến thắng mà còn là cơ hội để các thành viên ở đơn vị mở rộng các mối quan hệ, giao lưu, hợp tác cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm công tác, đồng thời, xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với cơ quan báo chí, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, hoạt động của ngành Hải quan Hải Dương tới nhân dân.

Với tất cả những gì các cầu thủ đã trình diễn trên sân qua 8 trận đấu và kết quả cuối cùng được công bố, có thể khẳng định, giải giao lưu Bóng đá xây dựng mở rộng mùa đầu tiên đã thành công rực rỡ.

Những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ của các cầu thủ, các đội bóng, cũng như các cổ động viên được ghi lại thể hiện sự nhiệt tình của tất cả các thành viên tham gia, cổ vũ giải đấu, xin mời độc giả cùng nhìn lại trong chùm ảnh dưới đây!


Lễ khai mạc diễn ra trang nghiêm.


Ông Nguyễn Đăng Vinh, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Hải Dương tặng hoa cho Đội bóng Đoàn TNCS Bộ Xây dựng, chúc đội bóng thành công trong mùa giải.


Ông Nguyễn Bá Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Đất Việt tặng hoa chúc mừng và động viên đội bóng Chi cục Hải quan Hải Dương.


Đội bóng Đoàn TNCS Bộ Xây dựng chụp ảnh kỷ niệm trước trận đấu.


Đội bóng Chi đoàn TNCS Báo Xây dựng cũng tranh thủ ghi lại hình ảnh đội hình với lãnh đạo đơn vị trước giờ trái bóng lăn.


Đội Chi đoàn TNCS Báo Xây dựng và Đội Thanh tra xây dựng quận Cầu Giấy trước giờ thi đấu vòng loại.


Giải đấu giao lưu nhưng không thiếu những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những giây phút đầy kịch tính.


Cổ động viên chăm chú theo dõi từng khoảnh khắc trái bóng lăn trên sân.

Ông Tào Khánh Hưng, Phó Tổng Biên tập thường trực tặng cúp và cờ cho Đội vô địch  Chi cục Hải quan tỉnh Thái Nguyên


Đội bóng Cty CP Gốm Đất Việt đạt giải Nhì.


Đội bóng Đoàn TNCS Bộ Xây dựng đạt giải Ba.


Và đây là niềm vui của Nhà vô địch – Đội bóng Chi cục Hải quan Thái Nguyên.


Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng vô địch.


Thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất nhận danh hiệu và phần thưởng từ Ban tổ chức.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load