Thứ sáu 27/09/2024 07:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa / Thể thao

Giải chạy đêm đầu tiên ở thành phố biển Nha Trang

16:22 | 21/09/2024

(Xây dựng) - Giải "Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024" với thông điệp "lan tỏa tình yêu biển đảo" là giải chạy đêm đầu tiên tại thành phố Nha Trang.

Giải chạy đêm đầu tiên ở thành phố biển Nha Trang
Ông Lê Hoàng Triều, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Khánh Hòa phát biểu tại buổi họp báo.

Ngày 21/9, Báo Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Công an tỉnh Khánh Hòa, UBND thành phố Nha Trang tổ chức họp báo công bố giải chạy "Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024". Nhà tài trợ chính là Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest).

Theo ông Lê Hoàng Triều, Phó Tổng Biên tập phụ trách báo Khánh Hòa cho biết, Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024 là giải chạy được tổ chức vào ban đêm, lần đầu tiên được tổ chức ở Nha Trang.

Giải chạy đêm đầu tiên ở thành phố biển Nha Trang
Ban tổ chức thông tin về giải chạy.

Giải chạy được tổ chức nhằm mục đích xây dựng và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng; góp phần quảng bá và kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Đặc biệt, giải chạy lần này nhằm gây quỹ chương trình thiện nguyện mổ mắt cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo kế hoạch, giải được tổ chức vào tối 14/12 với 2 cự ly: 5km và 10km. Chạy trên tuyến đường ven biển Trần Phú - Phạm Văn Đồng. Giải chạy dành cho tất cả các vận động viên không phân biệt quốc tịch, chuyên nghiệp hay phong trào có đủ sức khỏe, đảm bảo về độ tuổi theo từng cự ly và các điều kiện khác theo điều lệ được tham gia giải.

Dự kiến, giải Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024 sẽ thu hút khoảng 2.000 - 3.000 vận động viên tham dự.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load