Thứ bảy 20/04/2024 20:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gamuda City được vinh danh 3 giải thưởng trong chương trình Dự án đáng sống 2021

13:05 | 19/07/2021

(Xây dựng) - Gamuda Land Việt Nam - Nhà đầu tư Bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong hệ thống giải thưởng Dự án đáng sống 2021 (The Worth Livng Project 2021) gồm: Dự án đáng sống và Dự án Xanh tiêu biểu 2021 cho Gamuda City và Nhà phát triển dự án đáng sống 2021 cho ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám đốc Công ty.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Gamuda Land Việt Nam tham dự và nhận giải thưởng cao quý này do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Business Forum magazine) - VCCI trao tặng ngày 16/7/2021 với sự tham gia của lãnh đạo bộ, ngành, VCCI, các chuyên gia đầu ngành bất động sản, cùng các doanh nghiệp, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Bất động sản, Hiệp hội môi giới bất động sản, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Bất động sản Hà Nội, các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản… trên toàn quốc.

Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã tổ chức trao chứng nhận cho những Dự án đáng sống 2021.

Gamuda City được vinh danh 3 giải thưởng trong chương trình Dự án đáng sống 2021
Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2021.

Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Tiếp tục được công nhận là dự án đáng sống qua nhiều năm, điểm khác biệt của chúng tôi chính là tiên phong trong việc phát triển xu hướng đầu tư theo tiêu chí ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị). Đầu tư bền vững luôn là một chiến lược hiệu quả, dù nhìn nó là xu hướng hay chiến lược dài hạn, lợi nhuận cũng đều sẽ rất tốt. Những lợi ích của việc thực hiện tốt ESG giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và danh tiếng doanh nghiệp.

Tiêu chí E là môi trường chính là chúng tôi đã đưa những mối quan tâm về môi trường lên ưu tiên hàng đầu vì sự phát triển bền vững của dự án cũng như nâng cao nhận thực cho toàn xã hội về biến đổi khí hậu.

Tiêu chí S là sự phát triển bền vững và chúng tôi đã tạo nên 1 hệ sinh thái ecosystem cho cộng đồng để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Đây cũng là nền tảng cho dự án của chúng tôi phát triển theo hướng lâu dài để thực hiện sứ mệnh tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên.

Đồng hành cùng đó là tiêu chí G quản trị giúp chúng tôi quản trị tốt hơn trong việc xem xét đánh giá những gì tiêu chí ESG được áp dụng để tối đa hóa lợi ích, ngoài việc chú trọng tăng trưởng, còn đầu tư đúng mức về nguồn lực để tích hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty và trong hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cư dân Gamuda nói riêng và công chúng nói chung trong việc nâng cao nhận thức đối với tiêu chuẩn Môi trường - Xã hội và Quản trị (ESG) và Gamuda Land Việt Nam đang hướng tới là một nhà đầu tư có trách nhiệm với xã hội và phát triển bền vững.

Gamuda City được vinh danh 3 giải thưởng trong chương trình Dự án đáng sống 2021
Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng Dự án Xanh tiêu biểu 2021.

Hơn 10 năm phát triển, Gamuda Land Việt Nam không chỉ phát triển các khu đô thị danh tiếng mà còn đi tiên phong trong việc kiến tạo các khu đô thị hiện đại, văn minh và kết nối cộng đồng.

Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên gần 300 ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng.

Với diện tích liên hợp bao gồm những cây xanh và các hồ nước tự nhiên, nơi đây được ví như “lá phổi xanh” lớn nhất ở Hà Nội, đem lại một không gian sống trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại đây. Gamuda

City gồm 4 phân khu chính là Công viên Yên Sở và Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở, Khu đô thị Gamuda Gardens, Gamuda Central và Gamuda Lakes.

Kể từ đầu năm 2020 đến nay, thị trường BĐS đã trải qua nhiều biến động, khó khăn. Tuy nhiên, giữa những thay đổi đó, doanh nghiệp BĐS vẫn kiên trì bền bỉ, chủ động thay đổi và thích ứng. Họ đã và đang từng ngày chuyên tâm kiến tạo nên giá trị sống, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Vì vậy, giải thưởng lần này nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức và dự án có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển bền vững và minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load