Thứ năm 02/05/2024 08:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gạch Catalan xứng với niềm tin Việt

10:33 | 02/04/2019

(Xây dựng) - Được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, gian hàng triển lãm Gạch Catalan của Cty CP CATALAN được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Ban tổ chức, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, doanh nghiệp đánh giá là một trong số những gian hàng đẹp nhất tại Vietbuild 2019, thu hút nhiều lượt khách tham quan.

 Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cùng các địa biểu thăm gian hàng của CATALAN

Giới thiệu với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu, đại diện Cty CP CATALAN cho biết: “Cty CP CATALAN là nhà máy sản xuất gạch ốp lát được thành lập năm 2007. Theo định hướng phân khúc sản phẩm khá và cao cấp, CATALAN được đầu tư dây chuyền hiện đại nhất hoàn toàn đến từ châu Âu. Theo đó, các sản phẩm Gạch Catalan luôn đồng hành cùng các thương hiệu cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như Colorobbia, Itaca, Torecid… Hơn nữa, các dây chuyền đều được trang bị máy móc đồng bộ từ SACMI Italy cùng với máy in kĩ thuật số Durst Gamma 98XD, máy in System Creadigit XXL-HS”.

Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Cty CP Catalan

Năm 2018 là một dấu mốc quan trọng thể hiện sự đột phá, chiến lược đầu tư lâu dài nghiêm túc của Cty. Nhà máy hiện đang phát triển mở rộng trên quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 50ha (gấp đôi so với năm 2017). Bên cạnh đó, để hòa nhập với sự đổi mới không ngừng của công nghệ, Cty CP CATALAN đã đầu tư thêm 2 dây chuyền với máy ép PH6500 và máy ép PH7500. CATALAN tự hào hiện đang là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai châu Á sở hữu máy ép PH7500 – máy ép lớn nhất và hiện đại nhất từ SACMI Italy. Ngoài ra, các sản phẩm gạch của CATALAN luôn ý thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội thông qua việc đầu tư công nghệ xanh, xây dựng hệ thống xử lý nước thải liên hoàn, hệ thống khuôn viên cây xanh và đầu tư lò nung chuyên dụng sử dụng công nghệ khí ga tự nhiên – CNG, LPG.

Dây chuyền đồng bộ của SACMI được đầu tư hiện đại

Hiện tại, với nhu cầu thị trường ngày càng cao, Cty CP CATALAN đã nâng cấp lên 8 dây chuyền để phục vụ cho khách hàng trong nước và đẩy mạnh hàng xuất khẩu. Được sự tin tưởng của khách hàng, sản phẩm của CATALAN đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành phố và xuất khẩu đi các quốc gia như Anh, Đức, Úc, Đài Loan, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, các nước Trung Đông… Đặc biệt, CATALAN đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm của mình với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu để có thể tiếp cận được thị trường khó tính này. Chính vì thế, Cty CP CATALAN tự hào khi khách hàng trong và ngoài nước có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng đẳng cấp châu Âu, nhưng được sản xuất bằng tâm hồn và trí tuệ của người Việt.

An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load