Thứ hai 29/04/2024 15:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án đáng sống – Giá trị của niềm tin

09:41 | 11/12/2022

(Xây dựng) - Năm 2022, Chương trình bình chọn Dự án đáng sống do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức bước sang năm thứ 5 đã trở thành một sân chơi hữu ích, là một chứng nhận quý giá đối với các doanh nghiệp.

Sau 5 năm phát động cuộc bình chọn, BTC đã nhận được gần 1.000 hồ sơ tham gia đề cử, hơn 3 triệu lượt bình chọn từ độc giả. Với sự tuyển chọn và thẩm định kỹ càng, công tâm của Hội đồng bình chọn, hơn 100 dự án nhà ở đã được trao chứng nhận. Đây là những dấu mốc quan trọng, không chỉ chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của Chương trình mà quan trọng hơn cho thấy chứng nhận đã tạo ra giá trị tích cực cho xã hội.

Dự án đáng sống – Giá trị của niềm tin
Hội đồng thẩm định làm việc tại dự án “Thành phố thẳng đứng” The Zei.

Chứng nhận “Dự án đáng sống” đã xoa dịu những căng thẳng giữa chủ đầu tư và cư dân, tạo nên những nét vẽ tươi sáng cho bức tranh không gian sống đô thị. Chứng nhận cũng giúp cư dân các khu đô thị nâng cao ý thức trách nhiệm với chính cộng đồng nhỏ hẹp của mình và sống có trách nhiệm với xã hội, từ đó xây dựng “tình làng nghĩa xóm” trong cuộc sống hiện đại.

Đối với các doanh nghiệp việc được bình chọn, tôn vinh trong chương trình “Dự án đáng sống” sẽ là một sự khuyến khích rất lớn để các doanh nghiệp phấn đấu tốt hơn trong các dự án sẽ được phát triển trong tương lai, qua đó đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị.

Dự án đáng sống – Giá trị của niềm tin
Đoàn thẩm định làm việc tại dự án Five Star West Lake.

Nhằm tiếp tục vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có dự án đạt số bình chọn cao nhất trong Chương trình bình chọn "Những dự án đáng sống 2022".

Dự án đáng sống – Giá trị của niềm tin
Hội đồng thẩm định làm việc tại dự án The Matrix One Hà Nội.

Các chuyên gia đánh giá: Một dự án đáng sống phải là một nơi thực sự dành cho cộng đồng, vì cộng đồng và được vun đắp, phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp chính từ cộng đồng ấy. Một khu đô thị đáng sống nghĩa là khu đô thị mà những người dân luôn thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Chương trình bình chọn Dự án đáng sống do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức đang làm tốt vai trò là “sứ giả” đem đến cho xã hội những mảnh ghép đáng sống hướng tới một mục tiêu xa hơn là những đô thị ngày càng đáng sống và hạnh phúc.

Trước thềm diễn ra Lễ công bố, Ban tổ chức và Hội đồng bình chọn đã có nhiều buổi làm việc trực tiếp tại các dự án như: Dự án The Matrix One, Dự án The Manor Central Park, Dự án The Zei, Dự án Five Star West Lake, Dự án Vinhome Oecan Park...

Dự án đáng sống – Giá trị của niềm tin
Đoàn thẩm định làm việc tại dự án The Manor Central Park.

Đoàn thẩm định với những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã có buổi làm việc chi tiết, chất lượng, làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình bình chọn Dự án đáng sống. Hội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp thực hiện Chương trình bình chọn "Những dự án đáng sống 2022".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu đô thị mới… đã đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Năm, Ngày 15 tháng 12 năm 2022. Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load