Thứ sáu 26/04/2024 02:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đồng Tâm Group: Cụm gian hàng không thể bỏ lỡ tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh

14:45 | 22/06/2022

(Xây dựng) - Chiếm lĩnh vị trí đắc địa từ số 255 đến số 454 khu A1 (gần cổng C đường số 5, đối diện trường Saigon Tech), Đồng Tâm Group - thương hiệu vật liệu xây dựng có uy tín, bề dày lịch sử hơn 50 năm, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 24 năm, Top 5 thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín 4 năm liền từ 2019-2022, cùng nhiều danh hiệu giải thưởng khác, được ưa chuộng tại thị trường trong nước & quốc tế, tự tin giới thiệu đến khách hàng, đối tác, giới kiến trúc sư, giới xây dựng… những dòng sản phẩm có tính năng vượt trội tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh tháng 6/2022.

dong tam group cum gian hang khong the bo lo tai trien lam quoc te vietbuild thanh pho ho chi minh
Mẫu 6060VAMCODONG002.

Dòng gạch vân đá tự nhiên sang trọng, hợp xu hướng

Với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến tạo nên đường nét vân đá sắc sảo, tinh tế, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, gạch vân đá Đồng Tâm được phát triển trên cả 2 loại xương Ceramic và Porcelain, có bề mặt men siêu bóng lẫn men mờ cho khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Lớp men nung với công nghệ đặc thù chống bay màu, khiến cho bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, gạch vân đá Đồng Tâm còn đảm bảo được độ bền chắc.

Ra mắt vào giữa tháng 6/2022, bộ sưu tập (BST) Vàm Cỏ - Dấu ấn phương Nam chính là “điểm nhấn” không thể bỏ qua. Nếu như Vàm Cỏ Tây ứng dụng công nghệ phủ men mờ tiên tiến cho ra những sản phẩm gạch có khả năng chống trầy xước hoàn hảo, cho không gian thân thiện thích hợp trào lưu nội thất tối giản hiện đại thì BST Vàm Cỏ Đông với 6 mẫu gạch kích thước 60x60cm được sản xuất theo công nghệ mài bóng kính (full polish) lại mang đến nét sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, “full polish” giúp cho bề mặt gạch có sự nhẵn mịn và phản xạ ánh sáng cực cao, mang đến không gian nội thất tràn ngập ánh sáng, tạo cho mỗi công trình kiến trúc nét năng động, tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

Ngoài ra, tone màu phong phú dựa trên nền tảng trung tính làm chủ đạo khiến cho các bộ sưu tập gạch vân đá khác như Deluxe, Fame, Luxury, Regal, Stone, Rome, Cararas… luôn có cá tính riêng, không lỗi thời, có thể dễ dàng phối ghép với mọi màu sắc & chất liệu khác nhau, đem đến những giải pháp thiết kế ứng dụng tối ưu cho không gian nội – ngoại thất đa dạng.

dong tam group cum gian hang khong the bo lo tai trien lam quoc te vietbuild thanh pho ho chi minh
Không gian sử dụng dòng vân đá FAME.

Kích thước cũng là một thế mạnh của dòng vân đá này khi có rất nhiều phương án cho khách hàng, từ khổ 30x60cm cho đến 40x80cm, 80x80cm… đều sẽ được trưng bày tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2022.

Gạch vân gỗ - chân thật, đậm chất gỗ

Được hoàn thiện bởi công nghệ in 3D kết hợp cùng một số cải tiến đặc biệt, BST gạch vân gỗ Wood có bề mặt hoa văn rõ nét. Chạm tay vào sản phẩm, người dùng sẽ cảm nhận được tức thì từng sớ vân có độ gồ như sợi vân gỗ tự nhiên. Các kỹ sư phát triển sản phẩm của Đồng Tâm gọi đó là “công nghệ của cảm xúc”.

Nếu dùng chân trần bước đi trên gạch vân gỗ Wood, có thể tận hưởng cảm giác thoải mái như bước đi trên sàn gỗ. Với từng đường nét hoa văn tái hiện một cách tinh tế, sắc nét, sống động của từng dòng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ lim, gỗ teak, gỗ sồi, trầm hương… Khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi hiệu quả thị giác ấn tượng mà công nghệ của BST Wood mang đến.

dong tam group cum gian hang khong the bo lo tai trien lam quoc te vietbuild thanh pho ho chi minh
Không gian sử dụng gạch vân gỗ 1560WOOD009.

Không dừng lại ở đó, công nghệ sản xuất của Đồng Tâm hiện nay sẽ mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn cho mọi phong cách kiến trúc bởi sự phong phú của chuỗi sản phẩm có hệ màu sắc chuyển tone vô cùng đa dạng từ vàng, xám thanh nhã đến nâu, đen trầm ổn, mạnh mẽ.

Ngói màu & ngói tráng men cao cấp Titan

Sau khi khẳng định chất lượng trên thị trường với ngói màu, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp hơn, phù hợp xu hướng kiến trúc hiện đại, Đồng Tâm mạnh dạn cho ra đời dòng ngói tráng men cao cấp TITAN có cấu tạo từ khung xương ceramic, bề mặt ngói được phủ lớp men màu giúp ngói có màu sắc đa dạng, chất lượng vượt trội hơn so các loại ngói đất sét nung thông thường.

Được sản xuất theo công nghệ Italia có độ bền màu vượt thời gian, khả năng thoát nước tối ưu không ứ đọng, không bám rong rêu, trọng lượng nhẹ hơn so với ngói cùng loại trên thị trường, chịu lực tốt, khả năng cách nhiệt, chống tia UV, độ hút nước thấp 6% < E ≤10… BST Ngói tráng men cao cấp TITAN hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi hoàn thiện công trình của mình.

dong tam group cum gian hang khong the bo lo tai trien lam quoc te vietbuild thanh pho ho chi minh
Các sắc màu cơ bản của ngói tráng men Titan.

Tính năng kháng khuẩn – đảm bảo an toàn

Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, sản phẩm của Đồng Tâm luôn được sản xuất theo quy trình công nghệ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của cả trong nước và quốc tế. Khi lựa chọn từng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo với nhân viên tư vấn tại gian hàng hoặc truy cập website www.dongtam.com.vn, www.dongtamshop.com để tìm hiểu chi tiết hơn, đảm bảo sự tin cậy khi sử dụng sản phẩm.

Từ sự phong phú, bắt nhịp với xu hướng thị trường đã nói trên, khách đến tham quan cụm gian hàng của DTG sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế ấn tượng, độc đáo, sản phẩm trưng bày đa dạng thuộc hệ sinh thái DTG từ gạch porcelain, gạch ceramic, gạch bông, gạch kính cho đến thiết bị sứ vệ sinh cao cấp, sơn nước, cửa nhựa, cửa nhôm, keo dán gạch, bột chà ron… Được tư vấn về các phong cách kiến trúc hiện đại, thiết thực, mang tính ứng dụng cao cho mọi công trình. Ngoài ra, còn có những phần quà lưu niệm thật hấp dẫn đang chờ đón tất cả khách tham quan.

Mai Hân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load