Thứ bảy 20/04/2024 03:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà

10:47 | 13/03/2022

(Xây dựng) - Chiều 12/3, Đông Á Thanh Hóa đã dễ dàng vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0 trên sân nhà ở vòng đấu thứ 4 Night Wolf V.League 1-2022.

dong a thanh hoa gianh chien thang an tuong truoc shb da nang tren san nha
Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) giành chiến thắng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Bàn thắng sớm đã giúp các học trò của huấn luyện viên Petrovic chơi hưng phấn hơn và thế trận trên sân gần như là 1 chiều dành cho Đông Á Thanh Hóa. Đúng 2 phút sau khi có bàn mở tỷ số, tiền đạo tân binh Paulo Henrique đã tạt bóng chính xác để Lê Văn Thắng bay người đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Đội khách gần như vỡ trận và việc họ phải nhận thêm bàn thua chỉ là vấn đề thời gian. HLV Petrovic vẫn chỉ đạo các học trò duy trì lối chơi tấn công tốc độ và giữ thế áp đảo trên sân. SHB Đà Nẵng tiếp tục rơi vào thế chống đỡ vất vả dù HLV Phan Thanh Hùng đã có 2 sự thay đổi người.

Đến phút thứ 25, đội khách đã phải nhận bàn thua thứ ba. Tài Lộc bên phía SHB Đà Nẵng phạm lỗi với cầu thủ Đông Á Thanh Hóa trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho chủ nhà. Trên chấm 11m, Paulo Henrique đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Brazil cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa này. Henrique đã có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Thế trận áp đảo tiếp tục được Đông Á Thanh Hóa duy trì với khá nhiều cơ hội ghi bàn. Phút bù giờ của hiệp 1, Paulo Henrique đã có pha đệm bóng đi vọt xà khá khó tin, bỏ lỡ cơ hội.

Tỷ số 3-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa được giữ nguyên cho tới khi trận đấu kết thúc. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Petrovic ở mùa giải này. Đội bóng xứ Thanh đã có 4 điểm sau 3 trận đấu, tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng (tính đến ngày 12/3).

Ngay sau khi giành chiến thắng ấn tượng, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đã quyết định thưởng nóng cho đội 700 triệu đồng. Ngoài ra, thành phố Sầm Sơn cũng thưởng nóng cho đội Đông Á Thanh Hóa số tiền 200 triệu đồng. Phần thưởng 900 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng dành cho màn trình diễn ấn tượng mà các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Đông Á Thanh Hóa cũng đã nhận được phần quà 200 triệu đồng từ Tập đoàn Bất động sản Nam Dương (Bình Dương) và Trung tâm Bóng đá cộng đồng xứ Thanh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load