Chủ nhật 28/04/2024 14:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đoan Hùng (Phú Thọ): Tăng cường thi công xây dựng quảng trường và trung tâm hội nghị huyện

14:43 | 19/03/2024

(Xây dựng) - Dự án Quảng trường và Trung tâm hội nghị huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) được xây dựng với mục đích phục vụ tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của huyện đang được thi công xây dựng, đã hoàn thành khoảng 20% khối lượng công việc.

Đoan Hùng (Phú Thọ): Tăng cường thi công xây dựng quảng trường và trung tâm hội nghị huyện
Dự án đang trong quá trình thi công xây dựng, hiện đã hoàn thành khoảng 20% khối lượng công việc.

Dự án có tổng mức đầu tư 78 tỷ đồng với diện tích gần 1,6ha, bao gồm các hạng mục: Trung tâm hội nghị; trung tâm tổ chức sự kiện; sân quảng trường; hệ thống kè, sân đường, bãi đỗ xe, đài phun nước, cột cờ, khuôn viên cây xanh cảnh quan... do Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập thi công. Đến thời điểm hiện tại, gói thầu đã hoàn thành được 20% khối lượng công việc; dự kiến ngày 19/11/2024 sẽ hoàn thành thi công và đưa vào sử dụng.

Trước đó, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Vấn đã đến kiểm tra tiến độ dự án và yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Đoan Hùng tiếp tục đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, tăng cường công tác giám sát đảm bảo chất lượng và mỹ quan của công trình, đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công, hoàn thành công trình đúng kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, yêu cầu đơn vị thi công điều chỉnh một số hạng mục trong thiết kế để đảm bảo cho công trình phát huy chức năng và đa năng sử dụng.

Thái Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load