Thứ tư 11/09/2024 13:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Đô Lương (Nghệ An): Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu Dự án xây dựng Trung tâm hội nghị huyện

10:30 | 11/09/2024

(Xây dựng) – UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) vừa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho Dự án xây dựng Trung tâm Hội nghị huyện, có tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng.

Đô Lương (Nghệ An): Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu Dự án xây dựng Trung tâm hội nghị huyện
Khuôn viên hành chính huyện Đô Lương, khu vực dự kiến sẽ xây dựng Dự án Trung tâm hội nghị huyện

Theo đó, ngày 27/8, ông Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) đã ký Quyết định số 2543/QĐ-UBND, về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho dự án xây dựng Trung tâm hội nghị huyện Đô Lương.

Trung tâm hội nghị được xây dựng với mục tiêu phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội của huyện, đồng thời tạo điểm nhấn về kiến trúc và hạ tầng kỹ thuật, góp phần xây dựng hình ảnh đô thị hiện đại và đồng bộ cho huyện Đô Lương.

Dự án được đầu tư từ nguồn vốn sử dụng đất, được thu từ các cuộc đấu giá tại những khu đất quy hoạch trong đề án “Xây dựng đô thị trung tâm Đô Lương”, một phần trong chiến lược phát triển đô thị của huyện, với mục tiêu đạt tiêu chí đô thị loại IV, chuẩn bị nền tảng cho kế hoạch trở thành thị xã trước năm 2030.

Dự án Trung tâm hội nghị huyện Đô Lương có tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng, được chia thành 5 gói thầu chính gồm: Thiết kế cơ sở công trình, thiết kế kỹ thuật công trình, tư vấn lập dự án đầu tư xây dựng công trình, toàn bộ chi phí xây dựng và thiết bị công trình, giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình.

Trong đó, gói thầu xây lắp chính là toàn bộ chi phí xây dựng và thiết bị công trình có giá 40.577.713.000 đồng. Tất cả các gói thầu này sẽ được triển khai dưới hình thức đấu thầu rộng rãi, với quy trình một giai đoạn, hai túi hồ sơ. Dự kiến, quá trình đấu thầu sẽ diễn ra trong quý III/2024.

Dự án Trung tâm hội nghị huyện Đô Lương khi hoàn thành sẽ trở thành điểm nhấn, có quy mô xứng tầng với khu hành chính hiện đại mới của huyện. Trung tâm hội nghị huyện Đô Lương được kỳ vọng không chỉ đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện lớn mà còn góp phần trong quá trình chuyển đổi hạ tầng đô thị của địa phương.

Quang Hợp

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load