Thứ sáu 29/03/2024 22:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

DKRA Việt Nam đoạt giải phân phối và tư vấn bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

17:12 | 14/01/2021

(Xây dựng) – DKRA được vinh danh ở hai hạng mục “Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” và “Đơn vị tư vấn phát triển dự án tốt nhất Đông Nam Á” của Giải thưởng thường niên uy tín trong cộng đồng Bất động sản châu Á (Dot Property Southeast Asia Awards) vừa được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok (Thái Lan).

dkra viet nam doat giai phan phoi va tu van bat dong san tot nhat dong nam a
Lãnh đạo DKRA Vietnam được vinh danh tại giải Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards được xét chọn trên nhiều tiêu chí: Hình ảnh danh tiếng và thương hiệu, hồ sơ năng lực, chất lượng dự án, thành tựu trong năm…

Riêng ở lĩnh vực dịch vụ bất động sản, đơn vị đoạt giải phải là một trong Top 5 doanh nghiệp lớn nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở cấp quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp này còn phải có sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản và luôn luôn đổi mới, sáng tạo theo xu hướng thị trường.

DKRA Vietnam đáp ứng tất cả tiêu chí ban tổ chức giải thưởng đề ra và ngày càng hoàn thiện giá trị chuỗi dịch vụ liên kết, đồng bộ gồm: Nghiên cứu - phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị - phân phối - quản lý và vận hành bất động sản.

Cho đến nay, DKRA Vietnam là Công ty Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ nghiên cứu - phát triển (R&D) trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái bất động sản. R&D là nền tảng để thu thập và phân tích số liệu, từ đó định vị sản phẩm/doanh nghiệp/thị trường nhằm tư vấn chiến lược hiệu quả cho các dịch vụ tiếp theo trong chuỗi.

Đây là mắt xích quan trọng tìm kiếm các xu hướng phát triển và là công cụ đo lường hiệu quả cho các giải pháp sáng tạo, từ đó giúp thị trường nhìn nhận đúng giá trị sản phẩm và kinh doanh của doanh nghiệp.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load