Thứ ba 19/03/2024 17:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất Xanh Miền Trung hoàn tất phát triển khu nhà phố hạng sang tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) sau hơn 1 năm

11:22 | 22/09/2020

(Xây dựng) - Tháng 12 tới, 100 sổ hồng tiếp theo của dự án Lakeside Infinity (phân khu 2 của dự án Lakeside Palace) sẽ được trao tới các chủ sở hữu căn shophouse hạng sang này chỉ sau hơn 1 năm chính thức khởi công xây dựng.

Đất Xanh Miền Trung hoàn tất phát triển khu nhà phố hạng sang tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) sau hơn 1 năm
Được biết, ngoài Lakeside Infinity, dự án Lakeside Palace đã được Đất Xanh Miền Trung chính thức bàn giao nhà và sổ hồng cho 100 căn vào cuối năm 2019.

Vượt mong chờ cửa cư dân

Với chất lượng xây dựng nhà phố kinh doanh, Đất Xanh Miền Trung chấp nhận bù thêm 50 tỷ đồng để nâng cấp toàn bộ Spec, BOQ của mặt ngoài 100 căn cuối cùng của dự án này.

Mặt ngoài được hoàn thiện bằng đá Marble Travertine Tây Ban Nha được quản lý quy trình thi công khắt khe bậc nhất Việt Nam. Từ xây dựng gạch đặc, vữa tô được kết hợp lớp chống thấm của Úc; tiếp theo quét 2 lớp chống thấm, pat hệ khung thép treo đá 304 bền vững; cuối cùng hệ đá dày 20mm trở lên. Qua hơn 20 lần kiểm tra đảm bảo kín nước tối đa khi tiếp xúc bề mặt tường trong nhà. Không chỉ quan tâm đến thẩm mỹ hàng trăm năm tuổi căn nhà, Đất Xanh Miền Trung là đơn vị tiên phong nâng chuẩn về hệ mặt dựng căn nhà bằng hệ nhôm kính 2 lớp dày 24-28mm, phủ Low-E chống tia UV đến 95%, được sơn tĩnh điện bền màu trên 20 năm.

Quản lý ánh sánh trung tâm – Kiệt tác nghệ thuật độc đáo

Với triết lý kiến tạo độc đáo, mỗi dự án Đất Xanh Miền Trung được thiết kế kiến thúc vượt thời gian hoàn toàn khác nhau, đối với khu phố Lakeside Infinity đơn vị áp dụng kiến trúc châu Âu mang lại bộ mặt rất mới, rất sang tại quận Liên Chiểu.

Đất Xanh Miền Trung hoàn tất phát triển khu nhà phố hạng sang tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) sau hơn 1 năm
Khách đi qua dự án Lakeside của Đất Xanh Miền Trung không khỏi ngạc nhiên khi được ngắm một công trình ánh sáng hệt như một tiểu Paris ngay cung đường giao với Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Tất cả các căn được lắp hệ thống đèn đến từ Úc và Nhật Bản được vận hành từ 6-10 PM. Buổi tối tạo nên bức tranh tuyệt đẹp ven hồ và như một khách sạn 5 sao rộng lớn. Ánh sáng được tính toán khoa học, từ góc chiếu rộng, hẹp, độ hoàn màu, thực sáng và chống chói đạt đẳng cấp quốc tế.

Giao sổ hồng chỉ sau 12 tháng xây dựng

Đất Xanh Miền Trung trong suốt hơn 9 năm hoạt động thống kê đã hoàn tất 90% số lượng sổ các dự án đất nền, nhà ở thấp tầng về chủ quyền đến cư dân. Tất cả dự án của Đất Xanh Miền Trung đều tăng giá từ 2-10 lần trong 9 năm qua.

Minh chứng cho tất cả những nổ lực mà Đất Xanh Miền Trung mang lại cho khách hàng của mình, mới đây, Công văn số 2833/STNMT-CCQLĐĐ ngày 30/07/2020 của Chi cục Quản lý đất đai thuộc Sở Tài Nguyên Môi Trường thành phố Đà Nẵng về việc kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà chỉ ra Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside đáp ứng các điều kiện để sở hữu giấy chứng nhận. Khu đô thị có tên thương mại là Lakeside Infinity bao gồm 94 căn shophouse, tổng diện tích toàn dự án hơn 46ha.

Đất Xanh Miền Trung hoàn tất phát triển khu nhà phố hạng sang tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) sau hơn 1 năm
1 góc được xây dựng phong cách tân cổ điển, ốp đá Marble Travertine nhập khẩu tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống hoàn hảo về vật chất và tinh thần, Đất Xanh Miền Trung luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: Pháp lý vững chắc, thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Theo đó, pháp lý là yếu tố đặc biệt quan trọng được Đất Xanh Miền Trung ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển dự án. Những dự án được Đất Xanh Miền Trung phát triển trước đây như: Lakeside Palace, Marina Complex, Ngô Quyền Shopping Street… đều được xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích, có sổ đỏ toàn khu trước khi bán và sổ hồng từng căn sau khi bàn giao. Hiện nay, các khu dân cư đã có nhiều hộ dân dọn về sinh sống, hình thành nên cộng đồng văn minh, sầm uất tại các dự án này.

Năm 2020-2025 với chiến lược trở thành nhà phát triển bất động sản toàn diện, Đất Xanh Miền Trung triển khai đa phân khúc bất động sản: Khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở cao và thấp tầng, siêu thị tiện lợi… trên khắp miền Trung mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và sang trọng ngay bên trong các dự án của Đất Xanh Miền Trung.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load