Thứ bảy 27/07/2024 19:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại hội nhiệm kỳ III Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội: Khẳng định hành trình kiến tạo và phát triển

09:29 | 09/05/2022

(Xây dựng) – Ngày 8/5, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (HNREA) đã tổ chức thành công Đại hội Câu lạc bộ (CLB) nhiệm kỳ III (2022-2027). Qua Đại hội, CLB thêm khẳng định vai trò hữu hiệu của mình đối với các hội viên và ngành Bất động sản (BĐS) Việt Nam khi trải qua 13 năm hành trình kiến tạo – phát triển và tiếp tục đưa ra các phương hướng, giải pháp hoạt động khả thi và đầy khởi sắc.

dai hoi nhiem ky iii cau lac bo bat dong san ha noi khang dinh hanh trinh kien tao va phat trien
Câu lạc bộ BĐS Hà Nội tổ chức Đại hội nhiệm III (2022-2027).

Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội, đại diện lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, các đơn vị, doanh nghiệp và cùng hơn 500 hội viên trong CLB.

Phát biểu khai mạc Đại hội, TS. Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch HNREA nhấn mạnh, Đại hội nhiệm kỳ III (2022-2027) của CLB Bất động sản Hà Nội diễn ra trong bối cảnh cả nước vừa trải qua những đợt chống dịch Covid-19 cao điểm và đang vào giai đoạn bình thường mới, kinh tế đang dần phục hồi. Đây là tín hiệu tích cực đối với nền kinh tế cả nước và sẽ là thời điểm với đầy hứa hẹn cho HNREA bứt phá, tạo dấu ấn mới, nâng lên tầm cao mới.

Có thể nói, trải qua 13 năm hình thành và phát triển (2009-2022), được sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội đã bám sát các tôn chỉ, mục đích đề ra, khắc phục khó khăn, đặc biệt trong thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19; luôn đoàn kết gắn bó và thu hút, hội tụ được nhiều hội viên doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐS; là cầu nối tin cậy của các hội viên với Nhà nước, phản ánh kịp thời các khó khăn vướng mắc, đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp với Hiệp hội, các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương, để góp phần tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp và thị trường BĐS, ổn định, minh bạch và phát triển bền vững.

Phát huy những thành tựu đó, ông Nguyễn Hữu Cường khẳng định, trong hoạt động nhiệm kỳ III sắp tới, CLB sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, nâng cấp tổ chức bộ máy ngày một vững mạnh; phát triển CLB thành một chỗ dựa vững chắc, xứng đáng là đại diện tiếng nói và quyền lợi của doanh nghiệp hội viên trong xã hội. Đặc biệt, CLB sẽ tái cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành nhằm sàng lọc, tinh gọn, quy tụ, lựa chọn bổ sung, nâng cấp chất lượng bộ máy điều hành CLB theo tiêu chí 6T: Tâm – Tầm – Trí – Tinh – Tụ - Tài, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển; nâng cao hình ảnh, uy tín của tổ chức CLB đối với cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Là một trong những thành viên đầu tiên tham gia sáng lập, bà Lê Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký CLB đã chia sẻ những nét hoạt động chính, thành tựu cơ bản của CLB trong nhiệm II (2015-2021) vừa qua như những vướng mắc, khó khăn hiện tại cần phải sớm khắc phục, kiện toàn đáng chú ý như: nâng cấp trụ sở văn phòng CLB cùng mô hình liên minh BĐS làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, nhận diện thương hiệu khác biệt, đổi mới; phát triển văn phòng liên lạc tại các quận, huyện, tỉnh thành và kết nối mạng lưới rộng khắp với gần 1.000 hội viên và hơn 10.000 thành viên, đối tác liên kết trên cả nước và quốc tế.

dai hoi nhiem ky iii cau lac bo bat dong san ha noi khang dinh hanh trinh kien tao va phat trien
CLB Bất động sản Hà Nội biểu dương doanh nghiệp BĐS phát triển bền vững, lãnh đạo tiêu biểu.

Bên cạnh đó, sẽ kết nối quy tụ các Hội viên nòng cốt thành các liên minh hùng mạnh, hợp tác phát triển sâu rộng; bảo trợ và tư vấn chuyên môn, nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng phát triển nghề nghiệp ươm mầm cho thế hệ trẻ kế cận.

Đó là những phương hướng, kế hoạch mà HNREA sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ mới này. Với những kết quả đã đạt được và tiếp nối thành công của nhiệm kỳ I và II, CLB Bất động sản Hà Nội quyết tâm nỗ lực, bằng tất cả tâm huyết để xây dựng và phát triển CLB lên một tâm cao mới trong nhiệm kỳ tới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ Hiệp hội BĐS Việt Nam giao phó, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành BĐS Việt Nam.

Đại hội nhiệm kỳ III (2022-2027) của HNREA đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới với 23 nhân sự. Trong đó, ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử chức danh Chủ tịch HNREA, bà Lê Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, ông Nguyễn Thế Điệp – Phó Chủ tịch Thường trực.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load