Thứ tư 01/05/2024 15:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Ra mắt phân khu Diamond City - dự án Khu đô thị Trung tâm hành chính Điện Thắng Trung

16:23 | 01/03/2020

(Xây dựng) - Ngày 29/2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Trung Tín phối hợp cùng Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ An Dương (Công ty An Dương) chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị Trung tâm hành chính Điện Thắng Trung - Phân khu Diamond City ra thị trường.

da nang ra mat phan khu diamond city du an khu do thi trung tam hanh chinh dien thang trung
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín là đơn vị phát triển dự án đồng hành với các nhà phân phối trong việc bán sản phẩm của phân khu Diamond City trong thời gian tới.

;Dự án có vị trí đắc địa tại mặt tiền Quốc lộ 1A, trung tâm cửa ngõ phía Bắc tỉnh Quảng Nam, giáp ranh với thành phố Đà Nẵng, cách Trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn chỉ 3km. Giao thông thuận tiện và thông suốt kết nối từ dự án đến các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, đảo Cù lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn, các bãi biển Viêm Đông, An Bàng, Hà My...

Đây là dự án được chủ đầu tư là Công ty An Dương quyết tâm xây dựng trở thành Khu đô thị Trung tâm hành chính Điện Thắng Trung, một đô thị kiểu mẫu phía Bắc tỉnh Quảng Nam và là nơi giao thoa kinh tế phía Nam thành phố Đà Nẵng.

Dự án hiện nay đang được chủ đầu tư triển khai hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Với tiến độ hiện nay đã thực hiện 80%, hoàn thành công tác bó vỉa lắp đặt hệ thống thoát nước. Một số hạng mục còn lại như thảm nhựa, trồng cây xanh, hệ thống chiếu sáng dự kiến hoàn thành vào quý II năm 2020.

Là đơn vị phát triển phân khu Diamond City thuộc dự án trên, ông Nguyễn Hà Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín cho biết: Khu đô thị Trung tâm hành chính Điện Thắng Trung – phân khu Diamond City được ra mắt thị trường không chỉ góp thêm sản phẩm bất động sản chất lượng, mà còn tạo lập quy hoạch hạ tầng đồng bộ, văn minh, hiện đại, xây dựng thị xã Điện Bàn cùng Hội An, Tam Kỳ trở thành 3 đô thị động lực của tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, cho thấy sự thay đổi trong cách tiếp cận thị trường của nhiều doanh nghiệp bất động sản, hướng thị trường bất động sản đang dần đi vào quỹ đạo theo hướng có lợi cho người dân hơn, phục vụ người mua nhà tốt hơn và việc đầu tư tự phát, theo phong trào, “bán lúa non” dường như không còn chỗ đứng.

da nang ra mat phan khu diamond city du an khu do thi trung tam hanh chinh dien thang trung
Phân khu Diamond City đang được tung ra thị trường nằm trong tổng thể dự án dự án Khu đô thị Trung tâm hành chính Điện Thắng Trung.

Chia sẻ về chất lượng sản phẩm đang được tung ra thị trường, ông Nguyễn Hà Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín chia sẻ thêm: Nếu trước đây, giá đất dao động trong khoảng trên dưới 5 triệu đồng/m2 thì hiện nay đã tăng gấp 3 lần – vào khoảng 16 triệu/m2. “Thời điểm hiện tại, với sự quan tâm của giới đầu tư, người mua nhà đang đổ dồn về khu vực Điện Thắng Trung thì chúng tôi có 2 phương án lựa chọn: hoặc là bán dự án non hoặc là tiếp tục đầu tư bài bản. Và chúng tôi đã chọn phương án thứ 2 đó là “dồn lực” để làm hạ tầng cũng như hoàn thiện pháp lý dự án”.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load