Thứ sáu 29/03/2024 04:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khởi công dự án chung cư cao cấp The SANG Residence

16:48 | 20/06/2020

(Xây dựng) - Sáng 20/6, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG chính thức khởi công dự án chung cư cao cấp The SANG Residence. Đây được xem là công trình nhà ở tiên phong trong việc góp phần kiến tạo diện mạo đô thị, một tiêu chuẩn sống mới cho thành phố Đà Nẵng, bắt kịp xu hướng thế giới nhưng vẫn mang bản sắc riêng, đáng sống và đáng nhớ.

da nang khoi cong du an chung cu cao cap the sang residence
Dự án The SANG Residence chính thức được khởi công xây dựng.

Theo đó, Công ty Xây dựng Ricons là tổng thầu xây dựng, Ngân hàng TMCP Quốc dân – NCB là đơn vị tài trợ vốn cho dự án, Công ty TNHH Đô thị mới Thủ Thiêm là đơn vị phân phối, Công ty Cổ phần Truyền thông Hoàng Mai là đơn vị quản lý truyền thông dự án.

Ông Lê Quốc Đạt - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG chia sẻ: “Mang tâm huyết của tập thể The SANG cùng các đối tác, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm minh bạch về pháp lý, nghiêm túc trong tiến độ thi công, đảm bảo về chất lượng công trình, đầy đủ tiện ích và công năng sử dụng. Bằng dự án The SANG Residence, chúng tôi sẽ ghi tên mình trong danh sách những đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản uy tín”.

Theo đó, dự án The SANG Residence tọa lạc tại đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây được đánh giá là trung tâm du lịch đắt giá nhất thành phố, với sự có mặt của rất nhiều dự án bất động sản hạng sang thuộc phân khúc du lịch – nghỉ dưỡng. Trong tương lai, theo quy hoạch đô thị mới nhất của thành phố Đà Nẵng, The SANG Residence nằm chính giữa 3 trung tâm: Trung tâm tài chính, Trung tâm văn hóa thể thao Ngũ Hành Sơn và Trung tâm du lịch ven biển Đà Nẵng.

Dự án chung cư cao cấp The SANG Residence có tổng diện tích đất 2.854m2; diện tích xây dựng 1.442m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 35.234,3m2, mật độ xây dựng 50,35%. Theo thiết kế, dự án được xây dựng gồm 28 tầng nổi, 1 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm với 298 căn hộ có diện tích đa dạng từ 62.00m2 – 105,5m2, bố trí 1, 2, 3 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu nhiều khách hàng. Đặc biệt, 80% căn hộ của dự án có tầm nhìn thoáng rộng ra biển Mỹ Khê, phần còn lại nhìn về trung tâm thành phố Đà Nẵng và khu vực bắn pháo hoa trong tương lai.

The SANG Residence còn là nơi hội tụ đầy đủ những điều kiện cần và đủ của một dự án đạt chuẩn quốc tế, từ chất lượng xây dựng đến vận hành; chu toàn mọi khía cạnh đời sống cư dân, đảm bảo các yếu tố an toàn cũng như những nhu cầu về văn hóa, giải trí, chăm sóc sức khỏe. Điểm nhấn của dự án là Hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra biển và Khu vườn trên không, bên cạnh các tiện ích khép kín khác như: Phòng gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, café, cửa hàng tiện ích…

da nang khoi cong du an chung cu cao cap the sang residence
80% căn hộ của dự án The SANG Residence có tầm nhìn thoáng rộng ra biển Mỹ Khê.

Đặc biệt, với hệ thống bãi đậu xe thông minh được lắp đặt tại hai tầng hầm khiến The SANG Residence trở thành dự án chung cư có số lượng chỗ đậu xe lớn nhất Đà Nẵng, giải quyết một trong những nhu cầu bức thiết nhất hiện nay của thành phố. The SANG Residence còn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi được công bố trên thị trường bởi tính pháp lý rõ ràng. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã có đầy đủ các giấy tờ quan trọng nhất để triển khai dự án. Dự án được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp Giấy phép xây dựng vào ngày 28/5/2020.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load