Thứ tư 28/08/2024 19:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản

16:30 | 28/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 26/8, Cộng đồng Review Bất động sản đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Nhà Tốt, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng ảnh hưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin bất động sản tại Việt Nam.

Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản
Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản.

Review Bất động sản là cộng đồng bất động sản hàng đầu với hơn 400.000 thành viên, được biết đến với sứ mệnh cung cấp thông tin khách quan, đa chiều và tin cậy. Kể từ khi ra mắt vào ngày 30/03/2019, trong bối cảnh thị trường bất động sản thiếu thông tin và sự bùng nổ của mạng xã hội, cộng đồng này đã trở thành một điểm đến quan trọng cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng. Trung bình, cộng đồng thu hút khoảng 2 triệu người xem mỗi tháng và tổ chức nhiều hoạt động phục vụ nhu cầu của cộng đồng bất động sản.

Hiện tại, Cộng đồng Review Bất động sản là cộng đồng bậc nhất tại Việt Nam và là cộng đồng duy nhất được Báo Xây dựng tín nhiệm đồng tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với sự kiện Khơi thông dòng chảy bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.

Trong buổi ra mắt, ông Nguyễn Tấn Tâm, đại diện Ban quản trị Review Bất động sản chia sẻ: "Chúng tôi hướng đến việc đạt 1 triệu thành viên vào năm 2025 và tổ chức hai sự kiện cộng đồng lớn là “Dấu chân Review mùa 3: 50 năm hành trình Nam Bắc một nhà” vào tháng 4/2025 và sự kiện quốc gia với chủ đề “Khát vọng an cư”.

Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản
Ông Nguyễn Tấn Tâm, Chủ tịch Cộng đồng Review Bất động sản phát biểu tại Lễ ký kết.

Nhà Tốt thuộc Tập đoàn Carousell từ Singapore, là trang mua bán và rao vặt trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Tập đoàn Carousell với định giá hơn 1,1 tỷ USD sau vòng gọi vốn năm 2021, đã gia nhập nhóm các công ty kỳ lân công nghệ tại châu Á.

Trong suốt 10 năm hoạt động, Nhà Tốt đã xây dựng một hệ sinh thái đa nền tảng, bao gồm các lĩnh vực như: Bất động sản, điện tử, xe cộ và việc làm, với hơn 21 nghìn tỷ điểm dữ liệu về hành vi người dùng và 28 triệu bất động sản trên toàn quốc.

Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản
Bà Trịnh Ngô Tuyết Trinh, đại diện Nhà Tốt chia sẻ tại Lễ ký kết.

Được ra mắt bởi Chợ Tốt, Nhà Tốt là hệ sinh thái proptech đa nền tảng. Với thế mạnh từ hơn 21.000 tỷ điểm dữ liệu, Nhà Tốt thấu hiểu chân dung người dùng, dự đoán và đón đầu nhu cầu của người mua, từ đó mang đến các trải nghiệm cá nhân hóa và giới thiệu bất động sản phù hợp.

Nhà Tốt tự hào phát huy tối đa thế mạnh về công nghệ và dữ liệu, thu hút một lượng lớn những người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản và kết nối hàng triệu bất động sản trên toàn quốc đến với những người dùng có nhu cầu thực. Tính đến tháng 8/2024, Nhà Tốt có hơn 100 triệu lượt xem tin đăng mỗi tháng. Nhà Tốt đang hướng đến mục tiêu trở thành hệ sinh thái công nghệ bất động sản toàn diện, đáng tin cậy, giúp kết nối nhà ở cho hàng triệu người Việt và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp và chuyên viên bất động sản.

Cộng đồng Review Bất động sản và Nhà Tốt ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Bà Trịnh Ngô Tuyết Trinh, đại diện Nhà Tốt chia sẻ: “Bằng sự thấu hiểu người dùng sâu sắc, Nhà Tốt luôn mang đến các giải pháp hiệu quả nhất cho việc tìm kiếm và mua bán bất động sản. Chúng tôi góp phần tạo hiệu quả cho người bán và người cho thuê giúp đạt được hiệu quả kinh doanh, đồng thời người mua và người thuê cũng tìm được những bất động sản phù hợp với nhu cầu của họ”.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng bất động sản của hai đơn vị sẽ mang đến nhiều sự đột phá cho cộng đồng bất động sản bằng nhiều hoạt động và giải pháp lấy giá trị cộng đồng là trung tâm trong năm 2025.

Lê Trang

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load