Thứ sáu 19/04/2024 00:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Compound The Aqua, Waterpoint: Kiến tạo nơi sống để nghỉ dưỡng

19:21 | 03/01/2023

(Xây dựng) - Sống tại phân khu The Aqua, Waterpoint, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát, chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Compound The Aqua, Waterpoint: Kiến tạo nơi sống để nghỉ dưỡng
Không gian sống gần thiên nhiên luôn được giới thượng lưu săn đón.

Quan tâm không gian sống có chỉ số sức khỏe cao

Theo số liệu của tổ chức Global Wellness Institute (GWI), lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 720 tỷ USD năm 2019 và dự kiến lên đến 1.127,6 tỷ USD vào năm 2025, mức tăng trưởng trung bình có thể lên đến 20,9%/năm. Điều này cũng tác động không nhỏ đến tiêu chí lựa chọn không gian sống của người mua nhà hiện nay. Có nhiều yếu tố tạo nên không gian sống chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ở đó, con người được sống giữa thiên nhiên, tăng cường rèn luyện thể chất và tận hưởng giây phút thoải mái, thư giãn.

Một điển hình về không gian sống hài hoà giữa sức khỏe thể chất với tinh thần có thể kể đến là tòa tháp đôi trên đảo Singer thuộc Palm Beach Country, bang Florida, Mỹ. Tại đây, các nhà phát triển của Amrit Ocean Resort & Residences bố trí cho cư dân một trợ lý chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, thông qua ứng dụng hoạt động 24/7 theo đúng kế hoạch.

Những ngôi nhà tại đây được chào bán với giá 4 triệu USD. Bên ngoài căn nhà còn có vườn thiền và phòng tập yoga. Phía bên trong nhà, hệ thống tiện ích như sàn bấm huyệt có sưởi, tường trị liệu bằng dầu thơm được điều khiển từ xa và vòi sen truyền vitamin C, có thể làm giá căn hộ tăng thêm khoảng 13 USD/m2.

Tại Việt Nam, mức độ quan tâm BĐS nhiều mảng xanh cũng gia tăng. Nhu cầu được hòa mình vào thiên nhiên trở thành tiêu chí quan trọng, khi lựa chọn nơi an cư. Nghiên cứu của Công ty kiểm toán Deloitte Việt chỉ ra, có 48% người mua nhà Việt Nam quan tâm đến căn hộ chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khỏe, sau đó là yếu tố về giá cả 35%, giá trị thương hiệu chiếm 10%.

Compound The Aqua, Waterpoint: Kiến tạo nơi sống để nghỉ dưỡng
Thiết kế kiến trúc hài hòa với thiên nhiên là điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm Grand Villa, Waterpoint.

Nhu cầu tìm kiếm không gian sống trong lành, nhiều mảng xanh, đa tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thúc đẩy xu hướng BĐS Wellness ngày một thịnh hành. Không gian sống ven sông với nhiều mảng xanh như Compound The Aqua (khu đô thị tích hợp Waterpoint) được kỳ vọng, trở thành điểm đến của giới thượng lưu, những người đặt yếu tố sức khỏe của bản thân và gia đình lên hàng đầu.

Sống như nghỉ dưỡng tại Compound The Aqua, Waterpoint

Tọa lạc trên thế đất vuông vức tại Waterpoint - nơi có mật độ xây dựng chưa đến 30%, mật độ dân số tương đương Singapore, chỉ 84 người/ha, Compound The Aqua thụ hưởng không gian sống xanh, an lành trong sự kết nối cùng thiên nhiên sông nước.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân được sống gần thiên nhiên với hệ thống công viên đa lớp, trải dài từ tổng thể khu đô thị đến từng phân khu, ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, Compound còn nằm kề sông Vàm Cỏ Đông, cạnh vịnh cảng nước ngọt 8,6 ha, mang đến không gian sống trong lành, yên bình.

Không chỉ gây ấn tượng về lối quy hoạch kết nối tự nhiên, thiết kế ở mỗi biệt thự cũng chú trọng điều này qua 4 dòng sản phẩm: Harborfront Grand Villa nhìn ra vịnh cảng, Riverfront Grand Villa êm đềm bên sông, Canal Grand Villa nằm xen giữa kênh đào len lỏi và Garden Grand Villa nhìn ra những khu vườn xanh mướt. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc hòa mình với thiên nhiên có thể giảm khả năng mắc bệnh trầm cảm, tim mạch, tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe tinh thần của con người.

Từ khu Compound The Aqua, Waterpoint, chủ nhân dễ dàng kết nối tiện ích thể thao, luyện tập hàng ngày và gắn kết các thành viên trong gia đình. Những tiện ích hướng tới chăm sóc sức khỏe nổi bật của dự án là đường chạy bộ riêng biệt, khu rèn luyện thể thao, khu tập gym…

Compound The Aqua, Waterpoint: Kiến tạo nơi sống để nghỉ dưỡng

Chất lượng sống tại Compound The Aqua, Waterpoint được nâng tầm bởi hệ thống an ninh đa lớp, bố trí chặt chẽ từ ngoài vào trong để mang đến sự riêng tư, biệt lập, đáp ứng chuẩn sống kín đáo của giới thượng lưu.

Tại Compound The Aqua, Waterpoint gia chủ không chỉ được thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng, tận hưởng sự thư giãn mỗi ngày, mà còn được giao lưu với cộng đồng cư dân văn minh, tri thức.

“Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư, xây dựng cảnh quan và tiện ích nhằm kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng vừa hiện đại, tiện nghi, vừa trong lành, xanh mát. Từ đó, dự án mang lại những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của cư dân ngay tại ngôi nhà của mình" - đại diện Nam Long Group cho biết.

Nam Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load