Thứ tư 24/04/2024 14:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cơ hội đầu tư vàng tại Khu đô thị Ngọc Dương Riverside

10:15 | 01/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 27/6, Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Ngọc Dương Riverside đã diễn ra thành công tại Khách sạn Fivitel (Đà Nẵng). Sự kiện thu hút gần 200 nhà đầu tư và khách hàng tham dự.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Đại diện Liên minh phân phối BTN phát biểu tại lễ giới thiệu Khu đô thị Ngọc Dương Riverside.

Khu đô thị Ngọc Dương Riverside nằm giáp sông Cổ Cò, gần biển Đà Nẵng trong chuỗi quy hoạch Hội An Beach Resort, mang vẻ đẹp hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sở hữu hơn 1.500m mặt tiền hướng ra sông Cổ Cò - dòng sông được quy hoạch với bến du thuyền hiện đại, chỉ cách bãi tắm tự nhiên Viêm Đông 500m, liền kề 2 sân golf quốc tế Montgomerie Links và Golf BRG và nằm trên tuyến đường du lịch biển 5 sao Đà Nẵng đến Hội An, Ngọc Dương Riverside hứa hẹn là một trong những khu đô thị ven biển “hot” nhất phía Nam Đà Nẵng được săn lùng trong thời gian tới.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Phối cảnh Khu đô thị Ngọc Dương Riverside.

Trên quy mô gần 20 ha, Khu đô thị Ngọc Dương Riverside được phân bổ thành các khu: Biệt thự, nhà phố liền kề, công viên trường học, khu thương mại, bến du thuyền ven sông,…. Trong đó, có gần 500 căn nhà phố liền kề và khoảng 100 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, tinh tế.

Theo đại diện của chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Quảng, Ngọc Dương Riverside được quy hoạch đồng bộ, thiết kế đẳng cấp, cảnh quan hài hòa, mật độ xây dựng không quá 39%. Đây là dự án đầu tiên có resort trong lòng khu đô thị, có công viên cây xanh, hệ thống tiện ích: trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm,… hội tụ đủ các tiêu chuẩn của khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Sở hữu vị trí vàng “lưng tựa biển - mặt hướng sông”, tiềm năng sinh lời cao.

Sở hữu “vị trí vàng” tại thành phố du lịch biển Đà Nẵng với pháp lý đầy đủ, Ngọc Dương Riverside được giới chuyên gia nhận định là dự án ấn tượng, hấp dẫn nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm và khai thác. Chính vì vậy, Lễ giới thiệu Khu đô thị Ngọc Dương Riverside ngày 27/6 vừa qua đã thu hút gần 200 nhà đầu tư tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận tham dự.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Đại diện liên minh phân phối BTN chia sẻ tiềm năng của dự án.

Với sức hút của dự án, tổng đại lý phân phối AVLand Group đã phối hợp cùng liên minh phân phối BTN gồm 15 sàn giao dịch bất động sản tổ chức “Lễ giới thiệu khu đô thị Ngọc Dương Riverside” để giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn này.

Trong khuôn khổ của sự kiện, đại diện Liên minh phân phối BTN đã chia sẻ chi tiết tới các nhà đầu tư và khách hàng về thông tin dự án: Chính sách giá bán, tiềm năng gia tăng lợi nhuận, pháp lý dự án. Nổi bất nhất chính là mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng giao dịch thành công trong sự kiện ngày hôm đó.

Suốt thời gian diễn ra sự kiện, các chuyên viên tư vấn của Liên minh phân phối BTN cũng đã giải đáp mọi thắc mắc để hỗ trợ các nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất tại Khu đô thị Ngọc Dương Riverside. Sự kiện thêm phần uy tín khi có sự tham gia và chứng kiến của Tập đoàn Đất Quảng - chủ đầu tư dự án.

Ông Ngô Quan Minh - Đại diện Liên minh phân phối BTN chia sẻ: “ Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản, chúng tôi đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án Ngọc Dương Riverside. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng - những chủ nhân tương lai đích thực của khu đô thị này”.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Không khí “nóng” tại các bàn tư vấn dự án Ngọc Dương Riverside.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra chương trình bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị trong sự kiện. Nhiều phần quà đã tìm thấy chủ nhân trong thời gian lễ giới thiệu diễn ra.

Tổng đại lý phân phối Khu đô thị Ngọc Dương Riverside:

- Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Liên minh phân phối BTN gồm các sàn bất động sản: Ismart land; Đại Thắng Miền Trung; Broland; Phúc Thịnh Khang; Romaland; Babylon; New Đà Thành; Ý An Khang; 68 Land; Hoàng Gia Phát; SCD; A9 Corp; Phương Nam Land; Phú Thành Đạt, Navaland.

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load