Thứ tư 01/05/2024 02:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Có gì trong căn hộ bậc nhất Thủ đô đang được giới nhà giàu săn đón?

08:00 | 02/01/2024

(Xây dựng) - Gây ấn tượng mạnh bởi lối kiến trúc Italia, các căn hộ Hateco Laroma tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội liên tục chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Thời điểm này, những căn hộ còn lại trong bảng hàng đã được CĐT Hateco Group tung ra trong sự mong đợi của cư dân và khách hàng.

Có gì trong căn hộ bậc nhất Thủ đô đang được giới nhà giàu săn đón?

Giữa trung tâm quận Đống Đa, tại giao điểm của tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài và Chùa Láng, cũng là nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu Hà thành, từ lâu Hateco Laroma được coi là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu, tinh tế của giới khách giàu có. Theo phân tích của các chuyên gia bất động sản, giới khách hàng thời thượng ngày càng ưa chuộng những căn hộ hạng sang ở nội thành được thiết kế độc đáo, khoa học, tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng được phát huy trong từng m2.

Là người kỹ tính và có gu thẩm mỹ tinh tế, chủ nhân căn hộ tầng 22 Hateco Laroma, chị Nguyễn Ngọc Trà My không giấu được niềm vui mừng khi trở thành một trong những cư dân sinh sống tại tòa nhà. “Sau thời gian làm việc căng thẳng thì nhà là nơi để tôi tận hưởng, nghỉ ngơi, thư giãn và nuông chiều bản thân. Không gian sống giúp tôi cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Phòng khách với không gian thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên; hệ thống kính 2 lớp phủ Low-E cách âm, cách nhiệt, chống tia cực tím, mang đến tầm view panorama mãn nhãn bao trọn thành phố. Thiết bị bàn giao tiêu chuẩn 5 sao: Hệ thống điều hòa âm trần Mitsubishi (2 chiều), bếp từ, hút mùi, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, tủ âm tường đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới vừa tạo phong cách hiện đại, sang trọng vừa mang lại giá trị sử dụng tối ưu.

Có gì trong căn hộ bậc nhất Thủ đô đang được giới nhà giàu săn đón?
Hateco Laroma gây ấn tượng bởi chất lượng vượt chuẩn và tính thẩm mỹ.

Nhiều khách hàng sau khi mua căn hộ Hateco Laroma còn thuê đội ngũ thiết kế riêng để giúp căn hộ của mình độc đáo, ấn tượng hơn và mang gu riêng. Anh Hoàng Kiên - kiến trúc sư có tiếng Hà Nội đánh giá cao chất lượng hoàn thiện vượt ngoài mong đợi của những người làm công việc sáng tạo như anh. Bởi chỉ khi không gian căn hộ được thiết kế khoa học ngay từ giai đoạn đầu mới khiến việc decor, trang hoàng của anh có “đất diễn”. "Tôi thực sự bất ngờ với chất lượng bàn giao căn hộ, từ nội thất liền tường đến nước sơn, gạch sàn đều cao cấp. Mặc dù đã làm cho nhiều khách hàng tại rất nhiều dự án song ở đây tôi thấy được sự chỉn chu của chủ đầu tư từ những chi tiết rất nhỏ tại hành lang, sảnh cư dân mà nhiều chung cư cao cấp khác không có được”.

Có gì trong căn hộ bậc nhất Thủ đô đang được giới nhà giàu săn đón?
Không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn khoáng đạt.

Điểm nổi bật khiến căn hộ Hateco Laroma được cư dân đánh giá cao là công nghệ quản lý và vận hành thông minh. Công nghệ 4.0 được ứng dụng trong hệ thống quản lý cơ điện BMS, phòng cháy chữa cháy theo địa chỉ tự động phun nước đến vị trí có sự cố cháy, hệ thống door phone hiển thị hình ảnh, hầm để xe nhận diện biển số qua hệ thống CCTV định vị tự động chỗ trống. Cư dân khi trở về nhà sẽ được thông báo trước trên smartphone chỗ trống tại hầm để đặt và giữ chỗ đỗ xe… Ngoài ra, với mật độ căn hộ chỉ 12 căn/sàn, 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao trên tổng số 281 căn hộ, được coi là mật độ thang máy vàng cho căn hộ chung cư cao cấp.

Có gì trong căn hộ bậc nhất Thủ đô đang được giới nhà giàu săn đón?
Một trong những góc thư giãn được gia chủ yêu thích khi sống tại Hateco Laroma.

Hateco Laroma hội tụ tất cả những chuẩn mực cho cuộc sống viên mãn: Vị trí trung tâm, tầm nhìn hoàn hảo, kiến trúc Italia và đặc biệt hệ thống tiện ích 4.0. Hạ tầng tiện ích hiện đại nhất được tích hợp trong không gian tòa nhà 30 tầng, đem tới trải nghiệm đẳng cấp, thời thượng và những giá trị cao nhất. Khối 4 tầng hầm và 6 tầng thương mại dịch vụ với các tiện ích sắp xếp theo không gian chiều dọc đáp ứng mọi nhu cầu từ thiết yếu đến xa xỉ của cộng đồng cư dân như khu gym, yoga, pilates, sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa gần 1000m2, trung tâm khí công, siêu thị Nhật Bản Fujimart, ngân hàng BIDV, Vietinbank, VNPAY,…

Sức hút của dự án còn đến từ vị trí đắc địa ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài - trung tâm của 4 quận nội thành. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các tuyến giao thông huyết mạch như đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Liễu Giai, Tây Hồ... giúp di chuyển nhanh chóng đến những khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố.

Hiện chỉ còn số lượng rất ít căn hộ Hateco Laroma trong tổng quỹ căn mà chủ đầu tư Hateco Group tung ra trong đợt này. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 81-140m2, cơ cấu từ 2-4 ngủ.

Đăng ký trải nghiệm căn hộ thực tế: 0968.669.393

Website: www.hatecolaroma.com

Nam Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load