Chủ nhật 26/05/2024 11:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Có bánh có trầm – Đầm ấm quanh năm

15:55 | 30/08/2023

(Xây dựng) – Tặng quà dịp Trung thu là nét văn hóa đẹp của người Việt. Không đơn thuần chỉ là món quà tặng, mà ẩn chứa trong đó là thông điệp về sự an khang thịnh vượng, mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho nhau... Thấu hiểu điều đó, Trầm Đông Dương giới thiệu tới quý dộc giả những bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa, độc đáo và cao cấp dành cho mùa Trăng 2023.

Có bánh có trầm – Đầm ấm quanh năm

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết đoàn viên, diễn ra vào ngày 15 tháng 8 âm lịch hằng năm, khi mà lúc này, mặt trăng trở nên tròn và tỏa ra ánh sáng “ấm áp” nhất. Nhắc đến nguồn gốc của ngày Tết Trung thu thì có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết kể về ngày lễ này. Và theo các nhà khảo cổ học, Trung thu được bắt đầu từ nền văn minh lúa nước của đồng bằng Nam Trung Hoa và đồng bằng châu thổ sông hồng của Việt Nam, đây được xem như một ngày lễ hội mừng thu hoạch trong lúc nông dân nghỉ ngơi sau mùa vất vả. Chính vì thế mà những phong tục như đón đèn, phá cỗ, múa lân, ngắm trăng... đều được người dân hưởng ứng và duy trì như một nét văn hóa cổ truyền của dân tộc với mong muốn hoài niệm, tưởng nhớ những gì quý giá nhất mà ông bà ta để lại. Song để niềm vui, hạnh phúc luôn được nối tiếp, nhiều người còn dành tặng cho nhau những món quà Trung thu ý nghĩa với mong muốn lan tỏa điều ngọt ngào, ấm áp nhất đến những người thân yêu của mình. Vì vậy, vào ngày này, người người, nhà nhà dành cho nhau những lời chúc, những món quà tặng Trung thu đầy ý nghĩa để thể hiện tình cảm chân thành dành cho nhau.

Vào dịp lễ Trung thu năm nay, bạn đang phân vân chưa biết nên mua gì để tặng quà Trung thu? Đừng lo, Trầm Đông Dương xin gửi đến bạn bí quyết chọn quà Trung thu tinh tế, ý nghĩa và phù hợp nhất gồm 2 bộ quà tặng sau:

Có bánh có trầm – Đầm ấm quanh năm
Đoàn viên – Trầm hương lan tỏa trong đêm trăng rằm

Trầm Hương là tinh hoa của Đất Trời, khi xông đốt giúp mang lại một không gian đầm ấm, tràn ngập vượng khí và đậm đà bản sắc Việt trong đêm rằm Trung thu. Bộ quà tặng Thưởng Nguyệt sẽ là sự kết hợp độc đáo hoàn hảo giữa bánh Trung thu truyền thống và trầm hương xông đốt.

Hộp quà sẽ đem lại: Ấn tượng sâu đậm đối với người nhận; Hộp quà mang giá trị sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe; Thiết kế tinh tế, sang trọng; Đây là sự lựa chọn mới mẻ và hoàn hảo cho mùa trăng năm nay để gửi tới những người thân của bạn!

Có bánh có trầm – Đầm ấm quanh năm
Sum vầy – Cân bằng vị giác Á Âu

Với mong muốn thổi hồn với những phong vị hiện đại vào mùa Trung thu năm nay, Trầm Đông Dương đem đến bộ sản phẩm Nguyệt Tửu – sự kết hợp giữa phương Tây (nước ép nho lên men) và phương Đông (bánh trung thu). Một sản phẩm với phong cách thời thương Đông – Tây kết hợp, hòa quyện. Không chỉ là một món quà đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp, thưởng thức bánh trung thu và nước ép nho lên men còn rất tốt cho sức khỏe giúp loại bỏ sự béo ngậy của bánh giúp tiêu hóa tốt hơn. Bánh Trung thu dù ngon đến mấy nếu sử dụng nhiều đều gây ra cảm giác ngán, chính vì việc kết hợp bánh trung thu và nước ép nho lên men sẽ giúp nâng tầm vị giác, trung hòa và loại bỏ cảm giác ngấy. Nước ép nho lên men là loại đồ uống bổ dưỡng và nhiều chất dinh dưỡng, men vi sinh, khoáng chất rất tốt cho hệ tiêu hóa, an toàn với mọi người, kể cả người ăn chay hay phụ nữ, trẻ nhỏ.

Bộ Nguyệt Tửu là sự kết hợp độc đáo hoàn hảo giữa bánh Trung thu truyền thống và chai nước ép nho lên men Lannister (nhập khẩu từ Úc).

Hộp quà được gia công tỉ mỉ, chỉn chu đảm bảo trọn vẹn ý nghĩa của món quà. Tạo ấn tượng vì sự kết hợp tinh tế giữa khẩu vị châu Á và châu Âu chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc "tròn trịa" như ánh Trăng Rằm và phù hợp với mọi lứa tuổi

Có bánh có trầm – Đầm ấm quanh năm

Sự tinh tế, tuyệt phẩm của 2 bộ quà trung thu năm nay được Trầm hương Đông Dương thể hiện từ phần túi, hộp đựng cho tới các khay lót phía trong đều được thiết kế riêng. Tất cả nằm trong hộp quà thiết kế 2 tầng, với hoạ tiết trẻ em múa Lân dưới ánh Trăng Rằm tinh xảo, độc đáo. Đặc biệt, Trầm Đông Dương đã nghiên cứu, tìm tòi và ưu tiên sử dụng chất liệu hộp là giấy ánh sao màu vàng cùng giấy mỹ thuật nền đỏ tinh tế. Tất cả hòa hợp từ vị ngon của bánh, mùi thơm từ trầm hương… mang tới cảm nhận sang trọng, trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Với giá thành và chất lượng đảm bảo, hợp ý, sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa, hộp quà tặng Trầm Đông Dương là giải pháp quà tặng hoàn hảo mùa Trăng 2023 để dành tặng cho đối tác, tri ân khách hàng, tặng nhân viên hay gửi gắm tình cảm đến người thân trong gia đình…

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hòa nhạc đặc biệt "Classical Music with a Twist": Một sắc màu khác của nhạc cổ điển được khán giả chờ mong

    (Xây dựng) - Âm nhạc cổ điển không phải lúc nào cũng khoác lên mình “bộ cánh” trang nghiêm, học thuật. Ngay cả những sáng tác từ hàng trăm năm trước vẫn pha trộn sắc màu hài hước. Bằng các thủ pháp độc đáo, sáng tạo riêng có, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ đem đến chương trình hòa nhạc đặc biệt “Classical Music with a Twist” vào ngày 31/5 tới tại Nhà hát Hồ Gươm. Sự kết hợp giữa âm nhạc với các yếu tố hình ảnh và chuyện kể hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo, cuốn hút và cảm nhận về nhạc cổ điển hoàn toàn khác biệt cho khán giả.

  • Hạ Long: Nhiều dự án công trình văn hóa hoàn thành trong năm 2025

    (Xây dựng) – Thành phố Hạ Long hiện đang triển khai thực hiện các dự án công trình văn hóa, tâm linh trên địa bàn khu vực trung tâm thành phố và khu vực Hoành Bồ cũ. Theo tiến độ đang thực hiện, các công trình này sẽ hoàn thành trong năm 2025.

  • Linh thiêng Đại lễ Phật đản 2024 trên đỉnh Fansipan

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, hàng nghìn đại đức, tăng ni, Phật tử và du khách gần xa đã hành hương về đỉnh thiêng Fansipan để tham dự Đại lễ Phật đản năm 2024 với chủ đề “Phật quang sáng rọi – Muôn cõi bình an”.

  • Tuần lễ Festival Huế được khai mạc tại điện Kiến Trung

    (Xây dựng) - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 7 - 12/6/2024 tại khu vực điện Kiến Trung (Đại nội Huế).

  • Xếp hạng di tích quốc gia Di tích kiến trúc nghệ thuật Đình Đại Hạnh, tỉnh Hưng Yên

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định xếp hạng di tích quốc gia: Di tích kiến trúc nghệ thuật Đình Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

  • Xúc động, tự hào lắng nghe những “Giai điệu tháng 5”

    (Xây dựng) – Ngày 20/5, Chương trình nói chuyện chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Anh hùng giải phóng dân tộc - Danh nhân văn hóa thế giới (19/5/1890 - 19/5/2024) và kỷ niệm 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2024). Chương trình nói chuyện chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh do Cục Viễn thông và cơ yếu - Bộ Công an tổ chức, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load