Thứ ba 23/04/2024 15:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số đậm trước Sài Gòn FC

20:39 | 17/07/2022

(Xây dựng) – Gần đây, với lợi thế thi đấu tại sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số đậm 4-0 trước Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 7, giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2022, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

clb dong a thanh hoa gianh chien thang voi ty so dam truoc sai gon fc
Trước cơn khát chiến thắng, đội chủ nhà đã sớm dâng cao đội hình, tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Sài Gòn FC.

Trước cơn khát chiến thắng, đội chủ nhà đã sớm dâng cao đội hình, tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Sài Gòn FC. Kiểm soát bóng nhiều hơn, đã tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 22, Quốc Phương đột phá vào vòng cấm qua hậu vệ Sài Gòn trước khi chuyền bóng cho Paulo Henrique dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho CLB Đông Á Thanh Hóa, bàn thắng giúp đội chủ nhà giải tỏa sức ép tâm lý.

CLB Đông Á Thanh Hóa có lợi thế hơn người từ phút 30 sau khi Viera của Sài Gòn nhận thẻ đỏ do có pha đánh nguội với trung vệ Kamhuka. Lợi thế hơn người đã giúp các học trò của huấn luyện viên Petrovic có thế trận dễ thở hơn. Khung thành của Sài Gòn FC liên tục phải đón nhận những pha hãm thành, những tình huống dứt điểm của đội chủ nhà. Lần lượt Pinto, Henrique đã có cơ hội mười mươi để nâng tỷ số nhưng đều bỏ lỡ. 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa.

Paulo Pinto có pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa khi hiệp 2 mới bắt đầu được vài phút. Tới phút 55 tận dụng sai sót của thủ môn Văn Phong bên phía Sài Gòn FC, Hoàng Đình Tùng nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa. Sau bàn thua này, đội khách gần như bất lực trong việc ngăn chặn các pha tấn công của đội chủ nhà. Phút 67, Pinto tiếp tục nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà, ấn định kết quả cuối cùng của trận đấu.

clb dong a thanh hoa gianh chien thang voi ty so dam truoc sai gon fc
CLB Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 trước Sài Gòn FC.

Chiến thắng quan trọng này không chỉ giúp CLB Đông Á Thanh Hóa giải cơn khát chiến thắng, cơn khát bàn thắng, mà còn giúp đội nhà tạm thoát hiểm. CLB Đông Á Thanh Hóa đã tạm vươn từ vị trí thứ 11 lên thứ 8 trên bảng xếp hạng với 8 điểm.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load