Thứ tư 24/04/2024 00:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trước Nam Định với tỷ số 3-0

10:10 | 31/01/2021

(Xây dựng) – Mới đây, tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa CLB Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Nam Định ở vòng đấu thứ 3 LS V.League 2021, đồng thời có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng.

clb dong a thanh hoa gianh chien thang truoc nam dinh voi ty so 3 0
Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa ăn mừng bàn thắng thứ 3 với huấn luyện viên Petrovic.

Với sự quyết tâm, Đông Á Thanh Hóa dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Đây là điều dễ hiểu bởi các học trò của huấn luyện viên Petrovic quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này. Thế trận lấn lướt hơn vì thế đã được đội chủ nhà sớm tạo ra.

Các cầu thủ Nam Định thể hiện sự thận trọng của mình bằng lối chơi thiên về phòng thủ và nhường tuyến giữa cho đội chủ nhà. Hàng tiền vệ của Đông Á Thanh Hóa đã có trận đấu chơi tốt hơn hẳn so với 2 vòng đấu trước. Sức ép từ các pha tấn công liên tục đã giúp đội chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số. Phút thứ 10, Văn Thắng đánh đầu ngược để Hoàng Vũ Samson dứt điểm cận thành dễ dàng, đưa Đông Á Thanh Hóa vượt lên dẫn 1-0.

Sau khi bị thủng lưới, Nam Định đã chơi đầy cố gắng. Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đã liên tục thúc giục các học trò dâng cao tấn công.

Nỗ lực tốt nhất của Nam Định trong hiệp 1 là 2 pha sút phạt từ ngoài vòng cấm ở cuối hiệp 1, nhưng bóng đều đi chệch khung thành. Tỷ số 1-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa là kết quả phản ánh đúng cục diện của hiệp 1.

Sang đầu hiệp 2, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ bên phía Nam Định đã có những sự thay đổi người nhằm tăng sức tấn công. Trong lúc sự thay đổi người của đội khách chưa đem lại kết quả thì lưới của họ lại thêm 1 lần nữa bị rung lên. Trịnh Văn Lợi đã có pha “cứa lòng” kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Đông Á Thanh Hóa ở phút 65.

Ở phút thứ 66, Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Đông Á Thanh Hóa. Bàn thắng này đã khiến Nam Định gần như vỡ trận.

clb dong a thanh hoa gianh chien thang truoc nam dinh voi ty so 3 0
Thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, 2 đội thi đấu không có khán giả.

Chia sẻ sau trận đấu, ông bầu Cao Tiến Đoan cho biết: Thực hiện chỉ đạo về phòng chống Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh, các cầu thủ thi đấu khi không có khán giả, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Petrovic, các học trò đã có trận chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, các cầu thủ cần cố gắng, học hỏi hơn nữa. Với 4 điểm sau 3 trận, Đông Á Thanh Hóa đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng (tính đến 19h ngày 30/01). Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với đội bóng xứ Thanh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load