Thứ bảy 29/06/2024 12:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chương trình Dấu chân Review – “Kết nối, chuyển động, dịch chuyển” cùng ngành Bất động sản

17:51 | 26/07/2023

(Xây dựng) – Ngày 29/7, chương trình Dấu chân Review sẽ được khởi động dưới ý tưởng của Group Review Bất động sản. Hành trình đi từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Vũng Tàu của chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp bất động sản, những người có ảnh hưởng và các CEO, KOL nổi tiếng.

Chương trình Dấu chân Review – “Kết nối, chuyển động, dịch chuyển” cùng ngành Bất động sản
Chương trình Dấu chân Review với chủ đề “Kết nối – Chuyển Động – Dịch chuyển” được tổ chức vào ngày 29/7 tại thành phố Vũng Tàu.

Series chương trình Caravan được thực hiện theo ý tưởng của nhóm Review Bất động sản, đây là một group cộng đồng với hơn 216,8k thành viên trên facebook. Hành trình nhằm ghi lại quá trình xem xét, khảo sát và cho ý kiến thực tế về các địa phương trên bản đồ chữ S Việt Nam, qua đó cập nhật thông tin thực về thực tế hạ tầng, đánh giá tiềm năng khu vực dưới góc nhìn khách quan, đa chiều của cộng đồng.

Ban tổ chức chương trình Dấu chân Review cho biết hành trình đầu tiên là Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu, từ chuyến đi, Ban tổ chức sẽ tổng hợp các thông tin nhằm tạo ra một ấn phẩm hành trình riêng biệt giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng tham khảo về tiềm năng kinh tế, du lịch của Vũng Tàu.

Trong chương trình Dấu chân Review có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp bất động sản, những người có ảnh hưởng, CEO, KOL với chủ đề “Kết nối – Chuyển Động – Dịch chuyển”, xóa khoảng cách chung góc nhìn, mang lại sự kết nối sâu sắc giữa các doanh nghiệp bất động sản cùng đồng hành và phát triển trong bối cảnh thị trường đang có rất nhiều thách thức và khó khăn, biến động.

Chia sẻ về hành trình lựa chọn Vũng Tàu làm địa điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình, Ban tổ chức cho biết, Vũng Tàu là vùng đất tiềm năng phát triển du lịch khi 5 tháng đầu năm thu hút hơn 5,8 triệu lượt khách đổ về. Ngoài ra, vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi, với hệ thống giao thông kết nối ngày một phát triển bởi các tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu, đặc biệt là sân bay Long Thành… là yếu tố bùng nổ cho du lịch Vũng Tàu.

Chương trình Dấu chân Review – “Kết nối, chuyển động, dịch chuyển” cùng ngành Bất động sản
Cụm liên cảng Cái Mép (Vũng Tàu) đóng vai trò lớn trong việc thu hút vốn đầu tư trong, ngoài nước và phát triển khu vực.

Bên cạnh các yếu tố về hạ tầng, cụm liên cảng Cái Mép (Vũng Tàu) cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, phát triển khu vực Logistics và khu công nghiệp cùng góp phần trong sự phát triển của Vũng Tàu nói chung. Loại hình bất động sản du lịch như Condotel có thể cấp được sổ giúp cho niềm tin thị trường vững chắc.

Với tất cả những yếu tố cùng chín muồi, Vũng Tàu đang thu hút nhiều sự quan tâm của các đơn vị chủ đầu tư, môi giới bất động sản phát triển bất động sản du lịch, dịch vụ lưu trú và các ngành dịch vụ khách một cách bài bản.

Dưới sự cạnh tranh của thị trường Phan Thiết khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết vận hành ổn định, Vũng Tàu sẽ có cơ hội cho sự thích nghi trong việc chuyên môn hóa du lịch ngắn ngày và cạnh tranh là nấc thang cho sự phát triển bền vững. Điều này càng mở ra tương lai sáng lạn trên bản đồ Việt Nam đối với Vũng Tàu nói riêng và ngành Du lịch nói chung.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load