Thứ sáu 19/04/2024 12:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch Quốc hội: Cuộc bầu cử được tổ chức với tinh thần sáng tạo

11:08 | 23/05/2021

(Xây dựng) - Sáng 23/5, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự khai mạc và bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại khu vực bỏ phiếu số 1, thị trấn An Lão, huyện An Lão.

chu tich quoc hoi cuoc bau cu duoc to chuc voi tinh than sang tao
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại khu vực bỏ phiếu số 1, thị trấn An Lão, huyện An Lão.

Sau Lễ khai mạc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Quốc hội, lãnh đạo thành phố cùng cử tri khu vực bỏ phiếu số 1, thị trấn An Lão đã thực hiện quyền công dân, bỏ phiếu bầu vào hòm phiếu để lựa chọn những đại biểu xứng đáng tại Quốc hội và HĐND các cấp.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chia sẻ: Hôm nay thực sự là ngày hội non sông. Nhiều lần tôi đã đi bỏ phiếu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được bỏ phiếu tại Hải Phòng - thành phố Cảng anh hùng và cũng là lần đầu tiên thực hiện quyền, nghĩa vụ trên cương vị Chủ tịch Quốc hội. Qua cuộc bầu cử này, chúng ta càng thấy được sức mạnh trùng trùng điệp điệp của nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng và những tư tưởng của Bác Hồ vĩ đại, sẽ đưa đất nước ta tiếp tục đi tới các thắng lợi khác, đưa chúng ta đạt nhiều thành công hơn nữa.

chu tich quoc hoi cuoc bau cu duoc to chuc voi tinh than sang tao
Chủ tịch Quốc hội xem danh sách ứng cử viên trước giờ khai mạc bầu cử.

Chủ tịch Quốc hội cũng mong muốn cử tri cả nước, người người, nhà nhà đi bầu cử để sang suốt lựa chọn đại biểu xứng đáng nhất tham gia vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp. Chủ tịch Quốc hội cũng nhắc nhở cử tri đi bầu cử không quên thực hiện nguyên tắc phòng dịch để cuộc bầu cử diễn ra thực sự vui tươi, dân chủ, đúng pháp luật, tuyệt đối an toàn.

chu tich quoc hoi cuoc bau cu duoc to chuc voi tinh than sang tao
Toàn cảnh Lễ khai mạc.

Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử và tin tưởng rằng với sự đồng lòng hưởng ứng của đồng bào cử tri cả nước, ngày hội non sông sẽ thành công tốt đẹp.

Đức Cương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load