Thứ năm 25/04/2024 20:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An

15:23 | 06/09/2022

(Xây dựng) - Chiều 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghiệp VSIP Nghệ An.

chu tich nuoc nguyen xuan phuc tham va lam viec tai khu cong nghiep vsip nghe an
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc với VSIP Group tại Nghệ An.

Báo cáo với Chủ tịch nước, lãnh đạo VSIP Group cho biết, tính đến nay, Khu Công nghiệp VSIP Nghệ An đã thu hút 33 nhà đầu tư với 36 dự án, với diện tích đất cho thuê hơn 212ha/263,23ha, tỷ lệ lấp đầy đạt hơn 80%; trong đó, có 22 dự án đầu tư đã đi vào hoạt động, tạo việc làm bước đầu cho hơn 14.000 lao động địa phương. Bên cạnh đó, VSIP Group đang đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Thọ Lộc giai đoạn 1 với quy mô 600ha, vốn đầu tư 3.997 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao tâm huyết, trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng của nhà đầu tư trong việc đầu tư xây dựng một khu công nghiệp xanh với nhiều dự án công nghệ cao. Thành công của nhà đầu tư đã góp phần tăng trưởng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tăng thu ngân sách, giải quyết việc làm trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch nước đề nghị VSIP Group cố gắng hơn nữa, thực hiện đúng quy hoạch được phê duyệt, phát triển bền vững, đóng góp thêm nhiều giá trị cho tỉnh Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung, phấn đấu trở thành một trong những khu công nghiệp nổi tiếng của Việt Nam ở khu vực miền Trung.

chu tich nuoc nguyen xuan phuc tham va lam viec tai khu cong nghiep vsip nghe an
Chủ tịch nước trao tặng 100 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thăm hỏi, tặng quà cho 15 hộ gia đình người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên - quê hương Tổng Bí thư Lê Hồng Phong; đồng thời, trao tặng 100 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load